11. Park Jimin. Sạch?

18.8K 1.4K 80
                                    


Đêm qua, tên họ Jeon đã ngoan ngoãn không quấy rối cậu Park, chỉ đơn giản là ôm cậu ngủ, cùng nơi nào đó tràn đầy sức sống.

"A...ư...đúng rồi, chỗ đó...ưm..."

Sáng sớm, Jimin sau khi đã được Jungkook bôi thuốc xong xuôi, vẫn nằm yên trên giường, để hắn xoa bóp thắt lưng. Nam nhân dù tay vẫn dịu dàng, nhưng trán hắn đã xuất hiện một lớp mồ hôi cùng đôi mày cau chặt vì kiềm chế, vừa hay, một cuộc gọi reo lên từ điện thoại trong túi quần Jungkook, hắn lập tức bắt máy.

"Chuyện gì?"

...

Jimin buồn chán nằm yên, đợi hắn nghe xong cuộc điện thoại cũng đã mất chừng 5 phút. Sau khi Jungkook đặt điện thoại lên chiếc bàn nhỏ cạnh đó thay vì túi quần, hắn bỗng dưng bế phốc cậu chủ nhỏ lên vai, nhẹ nhàng bước xuống phòng ăn. Jimin cả người mặc mỗi một bộ quần áo ngủ mỏng tanh, được chủ nhà tận tình đặt mông ngồi lên chiếc ghế duy nhất có tấm nệm lót êm ái.

Trước mặt là bao nhiêu món ngon, cậu nhìn đống thức ăn còn nghi ngút khói, rồi lại quay sang kiểm tra số lượng người ngồi bàn, chỉ hai. Jimin cau mày, nếu mang ra thức ăn vừa đủ cho người ăn, thì có thể tiết kiệm được biết bao nhiêu, nhìn những nguyên liệu đắt giá được chế biến trên từng cái dĩa sứ trắng, đổi ra tiền cũng đủ để cậu mua một cái quần lót yêu thích rồi.

"Dad-à, Jungkook, cậu đừng lãng phí như thế chứ."

Jungkook khoác tay lên vai Jimin, tay còn lại gắp một miếng thịt cho cậu, ngay bên cạnh vành tai hắn thích liếm mút, thì thầm đầy lạ thường.

"Ăn nhiều vào là được, đây là nhà em, bảo bối."

"Cậu điên à? Bụng tôi đâu phải hố đen vũ trụ!"

Jungkook dịu dàng cười trước khi quay sang lạnh nhạt trừng mắt với mấy ả hầu mới vừa bị nụ cười hiếm có khó tìm của chủ nhân nhà mình mà act cool đứng hình mất 5 giây, hắn phủi tay ý bảo họ mau biến. Quay lại nhìn, chỉ thấy Jimin thật sự xem đây là nhà, ăn uống vô cùng thoải mái, Jungkook mỉm cười tựa lưng vào ghế ngắm nhìn, bỗng dưng hỏi một câu.

"Park Jimin, anh là lần đầu của em?"

"Khụ! Khụ, khụ..."

Hắn nhẹ nhàng vuốt lưng cậu, đưa qua một cốc nước lọc. Jimin nhanh chóng giành lấy cốc nước, gấp gáp uống vào trong khi tiếp tục lắng nghe Jungkook.

"Lần đầu mà đã thích nghi nhanh như thế?"

Đặt xuống chiếc cốc rỗng, cậu Park suy nghĩ một lúc, không còn nhã hứng ăn uống nữa, nhẹ nhàng nói.

"Là do thuốc chả ngấm vào thân thể trâu bò của cậu!"

Jungkook phì cười, ôm lấy Jimin đặt lên đùi, âu yếm đôi má phính ửng hồng vì vừa bị sặc thức ăn, non mềm như da em bé khi dùng Johnson baby vậy. Tay hắn siết chặt lấy thắt lưng cậu, chóp mũi nhẹ nhàng cọ vào hõm cổ Jimin, giọng hắn đặc biệt trở nên trầm ấm.

"Cảm ơn, bảo bối."

Cậu Park đứng hình, cảm ơn vì cho hắn lần đầu? Nhưng nghĩ lại, hắn từ đâu mà biết đêm đấy là lần đầu của cậu? Không thể xét về máu từ cúc huyệt, cậu mặc dù chưa từng cùng ai quan hệ xác thịt, nhưng cũng đã dùng qua đồ chơi. Sau 5 giây suy nghĩ, Jimin quyết định không truy cứu, qua bao nhiêu chuyện đó, cậu cũng không phải không biết độ ghê gớm của tên này.

"Miễn cậu có trách nhiệm với tôi là được."

"Đương nhiên."

Jungkook ôm chặt cậu hơn, hôn nhẹ lên đôi môi đỏ mọng bóng dầu. Jimin có chút bất ngờ vì sự dịu dàng không đáng phải có hiện tại, cả hai đều biết mối quan hệ này chẳng khác gì một hợp đồng làm ăn cả, và những hành động thân mật có lẽ chỉ là một phần từ diễn xuất? Jimin nhiệt liệt hưởng ứng, liếm nhẹ lên môi hắn, thế mà ngay sau đó đã cảm nhận được sự cương cứng của vật bên dưới mông, cậu ấp úng.

"Tôi nghĩ, tôi còn đói..."

"À..."

Jungkook bỗng trở nên dễ dãi hơn bao giờ hết, nhanh chóng xoay người cậu lại, vẫn là tư thế ngồi trên đùi hắn, nhưng tấm lưng nhỏ xinh dựa vào lồng ngực rắn chắc. Chính tay Jungkook gắp thức ăn đưa đến bên môi Jimin, dịu dàng đến độ cậu nghi ngờ rằng việc hắn là người lấy lần đầu của cậu thật sự có ảnh hưởng rất mạnh về mặt tinh thần của Jungkook.

Và, hắn vẫn còn đang cương đây.

<TBC>

✔KookMin | 𝘼𝘿𝙐𝙇𝙏 𝙎𝙃𝙊𝙋.Where stories live. Discover now