17. "Em muốn, tinh dịch của daddy."

16.2K 1.1K 232
                                    


"Jimin-ssi, vất vả rồi."

Jungkook âu yếm hạ môi hôn lên mái tóc thơm dịu của người hắn đang ôm gọn trong vòng tay, giọng hắn ta dịu dàng chẳng tả nổi. Jimin có cảm giác dường như Jungkook yêu cậu, thật sự. Cậu Park vẫn tựa vào vòm ngực rắn chắc của ai kia, cười nói vui vẻ.

"Vất vả? Không. Tôi thích nó, ý tôi là nghề nghiệp tôi hiện tại."

"Em chưa đủ no khi có anh? Vẫn có ý định?"

Jungkook bỗng trở nên khó chịu, giọng hắn đột nhiên cất lên trầm thấp, đến nỗi Jimin phải ngạc nhiên. Chuyện gì thế? Chẳng phải đây là một hợp đồng sao? Đến khi Jeon Jungkook tròn 18 tuổi sẽ đường ai nấy đi, chẳng phải sao? Hắn nhập vai quá rồi chăng. Cậu vội lên tiếng.

"Nó không liên quan."

"Không liên quan?"

"A!"

Jungkook bất ngờ mạnh bạo lật Jimin nằm úp sấp trên mặt bàn, tay trái hắn đè lên gáy cậu, hành động của hai người vô tình đẩy ly rượu đỏ sóng sánh rơi xuống đất. Tiếng thủy tinh vỡ toang trên mặt đất, tiếng cậu Park rên rỉ kêu đau. Bầu không khí đột ngột trùng xuống, một cách kỳ lạ.

"Jungkook? Cậu làm tôi đau đấy!"

"Em đùa anh à, Jimin-ssi?"

Jungkook gằng giọng, dường như đã cố kiềm nén cơn thịnh nộ trong cuống họng từ lâu, hơi thở hắn nặng nề, tay hắn run bần bật đến tận đầu ngón tay. Hắn ta sao thế?

Jimin bị bóp cổ từ phía sau, khó khăn trong từng hơi thở. Cậu bắt đầu lo lắng. Như thế nào để từ một chàng trai vừa âu yếm mình trong lòng lại nhanh chóng lật mặt sang một kẻ thô bạo?

"Jungkook, bình tĩnh lại."

"Anh yêu em đến thế, cho em tất cả mọi thứ em cần, đối xử dịu dàng với em như vậy. Em còn muốn theo cái nghề đó, để vô số đàn ông chạm vào em ngoài anh?"

Khoan đã. Mắt Jimin mở to ra kinh ngạc, dẫu cho đã làm tình, hay sống cùng nhau chăng nữa, Jungkook cũng chẳng thể yêu cậu trong thời gian ngắn như vậy, và có lẽ, sâu đậm như vậy. Cậu không biết. Jimin bối rối, ngài Jeon đã và đang trầm trọng hoá vấn đề rồi. Cậu gần như hét lên.

"Jungkook, nghe tôi nói! Bình tĩnh. Cậu trước hết buông tôi ra, đau quá!"

"A, xin-xin lỗi, Jimin-ssi, có đau lắm không? Xin lỗi."

Jungkook lập tức buông tay khi bắt gặp từ đôi con mắt đẹp đẽ đang cố gắng nhìn mình chảy xuống một giọt lệ, hắn nhanh chóng luống cuống ôm Jimin đặt lên đùi. Cậu Park nghĩ tên này chắc chắn là có tính chiếm hữu cao, lại còn rất dễ nổi nóng, khó kiểm soát được bản thân. Jimin chợt lạnh sống lưng, người này không thể đùa.

"Không sao, Jungkook, cậu phải tập kiềm chế lại, cậu như thể có máu bạo lực từ trong trứng vậy."

"Xin lỗi..."

Ngài Jeon áy náy, cúi đầu buồn phiền. Tiếp tục đề tài này chắc chắn không phải là một ý kiến hay. Cậu chủ nhỏ chợt nhớ ra điều gì, bắt đầu chuyển chủ đề, mềm mại ôm lấy cổ Jungkook, cười ngọt ngào, mắt trong veo nhìn hắn. Cậu vẫn cần mỏ tiền này lắm.

"Tôi vẫn chưa biết cậu là ai, ý tôi là, nghề nghiệp."

"Đang lo lắng không đủ tiền tiêu?"

Tay Jungkook nhẹ nhàng vuốt ve lưng Jimin, trước khi dần trượt vào trong quần cậu, xoa nắn cặp mông tròn trịa căng đầy. Hắn cúi đầu hôn lấy đôi môi đỏ mọng ngọt lịm, dùng lưỡi ma sát. Tay còn lại nhanh chóng luồn vào trong lớp áo mỏng, ngón cái miết lên nhũ hoa đang dần sưng cứng.

"Jung-Jungkook?...ưm."

"Bảo bối, em là của anh."

Ngón tay thon dài chậm rãi xoa xung quanh cúc huyệt vẫn còn sưng đỏ, giọng hắn trầm đục, kích thích toàn bộ thần kinh Jimin. Mông cậu hơi vểnh cho việc Jungkook dễ dàng đùa giỡn với nó, nhưng đến khi hắn ta đâm đầu ngón tay vào một chút, cậu Park lập tức điếng người rít khí, nó vẫn còn sưng đỏ. Không ổn. Nước mắt cũng đã ứa ra lần nữa, Jimin yếu ớt cất lời.

"Đau, không được, Jungkook, nghỉ đẻ đấy!"

Jungkook chợt khựng người, bàn tay trong quần Jimin ngoan ngoãn bất động, sau đó vài giây, hắn rút tay ra, im lặng ôm chầm lấy cậu. Hắn ta vẫn còn hối hận về chuyện khi nãy. Cậu chủ nhỏ có thể cảm nhận được sự hiện diện của thứ đang ngóc đầu dậy ngay bên dưới mông bản thân, chỉ cách vài ba lớp vải. Jimin đột nhiên cảm thấy có lỗi, liền nháy mắt quyến rũ, và tươi cười với Jungkook.

"Em muốn, tinh dịch của daddy."

"Bảo bối?"

Liếm chóp mũi đẹp đẽ của hắn một cái, trước khi Jimin lồm cồm bò xuống dưới chân hắn ta, hai đầu gối hồng hào quỳ thẳng trên nền đất, cậu chậm rãi cởi bỏ khoá quần ngài Jeon. Jungkook phối hợp dựa lưng vào ghế, cúi đầu ngắm nhìn Jimin kéo chiếc boxer màu đen của hắn, và rồi dương vật to cứng mạnh mẽ bật ra, đập nhẹ vào cái má phính hồng nộn đáng yêu.

"Chúc ngon miệng...ưm..."

Jimin liếm môi một cái, cậu bắt đầu với phần thân đầy gân của cự vật thô cứng, liếm qua một đường, rồi lại hôn lên nó với chút lực hút từ đôi môi mọng đỏ. Jungkook thoải mái thở mạnh, ngửa cổ ra sau, và dương vật của hắn bắt đầu trở nên to hơn. Mùi vị đặc trưng của tình dục mạnh mẽ xộc thẳng đến, Jimin ngậm lấy quy đầy trơn mượt, đầu từng nhịp đưa đẩy nhẹ nhàng.

Một tay cậu sóc phần thân dương vật mà bản thân không thể nuốt tới, tay còn lại kéo quần cậu ta xuống, tự mình an ủi. Jungkook nhìn thấy Jimin khá bận rộn, xoa đầu cậu dịu dàng, và rồi vỗ nhẹ lên đùi hắn trước khi ôn nhu cất lời.

"Lên đây ngồi, daddy chơi cùng bảo bối."

Jimin ngoan ngoãn bò lên từ giữa hai chân Jungkook, ngoan ngoãn ngồi lên đùi hắn, và ngoan ngoãn ôm lấy hắn ta. Ngoan ngoãn, mới kiếm ra tiền.

<TBC>

✔KookMin | 𝘼𝘿𝙐𝙇𝙏 𝙎𝙃𝙊𝙋.Där berättelser lever. Upptäck nu