15. Daddy van xin.

16.7K 1.2K 326
                                    


"Cưng nóng bỏng thật."

Jungkook nhếch mép, cảm nhận từng đợt co rút đang bao trọn lấy dục vọng của hắn. Jimin ngửa cao đầu, hai tay bấu vào tấm chăn, khóe môi chảy ra dòng chất lỏng trong suốt, cậu dường như hét lên trong im lặng. Cậu Park nghĩ rằng bản thân chẳng phù hợp với thế bị động tẹo nào.

"Daddy..."

Jimin uốn éo thắt lưng, ngọt ngào gỡ tay Jungkook ra khỏi người cậu, mông vểnh cao hơn trước khi trườn người về phía trước cho việc tạm thời tách khỏi cự vật thô cứng trong cúc huyệt. Thao tác cậu chủ nhỏ nhanh nhẹn, ngài Jeon dường như chỉ vừa chớp mắt một cái đã thấy bản thân bị kẻ nhỏ con hơn đè xuống giường.

"Cục cưng, giở trò gì đây?"

"Suỵt..."

Mông Jimin hiện tại ướt đẫm, nó đặt trực tiếp lên mấy múi bụng săn chắc của hắn, hạ bộ hồng nộn bán cương cũng nhẹ nhàng đưa đẩy cọ xát với làn da màu đồng nam tính. Bàn tay múp míp dịu dàng luồn vào tóc hắn ta, bụng dưới lại quặn nóng cả lên. Hắn điên mất. Jungkook có thể cảm nhận được từng giọt mồ hôi của người kia đang dần thấm nhuần vào da thịt mình. Quá đỗi ngọt ngào, và mặn nồng.

"Jungkook..."

Jimin dần trượt về phía sau, đến khi chạm vào thứ dương vật to tướng thẳng đứng, cậu dùng hai tay đỡ lấy nó, cọ xát với khe mông. Cậu Park liếm môi, đồng thời nháy mắt một cái với kẻ tên Jungkook đang kiềm nén đến căng cứng cả người bên dưới. Ngọt ngào, lại càng thêm ngọt ngào.

"Cho em thấy độ thành khẩn của anh nào."

Ngài Jeon cau mày, hắn không nghĩ người vừa rồi run rẩy xuất tinh trong vòng tay mình lại có thể vài giây đảo ngược tình thế. Và hắn ta chả thích điều này cho lắm, vẫn chưa chơi đủ. Jungkook hít vào một hơi lặng lẽ, liếc sang bình sữa trẻ em chứa tinh dịch của bản thân, chất giọng của một kẻ kiểm soát là thứ hắn dùng.

"Còn sữa của anh thì sao?"

Jimin tinh nghịch nghiêng đầu, mái tóc mềm mại chuyển động, lại hơi ướt vì mồ hôi, quyến rũ mút lấy ngón giữa của chính mình, và tỏ vẻ đầy hài lòng với quyết định vừa mới nảy sinh trong đầu cậu ta. Sau đó, vị ngọt ngào nhẹ nhàng tỏa ra khi cậu ngây ngô cất lời. Như là đang trêu ghẹo?

"Nó đã lạnh xuống, và chả còn ngon miệng nữa rồi. Nhưng..."

"Nhưng?"

"Có thể đặt vào ngăn đông, phủ thêm một lớp si rô đào, và dùng ngay sau bữa sáng là món Pancake yêu thích của em. Nên là..."

"Nên là?"

Jimin im lặng mỉm cười, mông cậu dần nhổm dậy, và rồi cùng sự trợ giúp của hai bàn tay bầu bĩnh, hoàn hảo đút cho cúc hoa ướt át nuốt trọn từ gốc đến ngọn của cự vật thô cứng. Jungkook nặng nề thở ra một hơi, dường như có điện chạy xộc qua cơ thể hắn ta. Tê dại.

"Sao nào?"

Jimin cất lời trong khi hơi thở có chút rối loạn, tấm lưng trần trắng trẻo giữ trong tư thế thẳng tắp, miệng cúc huyệt gắt gao mút lấy dương vật to cứng. Bao quanh dục vọng, Jungkook cảm thấy từng nếp thịt mềm mịn mấp máy run rẩy. Cậu Park hít sâu một hơi, dùng gương mặt mơ màng đỏ ửng chẳng tẹo nào đe dọa để ra lệnh cho kẻ dưới mông.

"Không được nhúc nhích."

Đôi tay rắn chắc từ lúc nào đã không nghe lời, vịn lấy hông Jimin, cậu chủ nhỏ tức giận khép hai chân lại, chẳng kiêng nể đặt đôi bàn chân con con lên hai má Jungkook. Hắn ngược lại cảm thấy vui vẻ, nghiêng mặt hôn lên bàn chân đặt bên má trái của mình, trước khi đẩy hông một phát khiến cậu thốt lên rên rỉ.

"Hức...không chịu..."

Nhận thấy Jimin không hài lòng và nức nở, Jungkook ngay lập tức bật ngồi dậy, ôm chầm lấy cậu vào lòng, vỗ về dịu dàng. Hắn rất gấp, nhưng khi nhìn thấy vẻ mặt đáng thương đối diện, thật sự hắn ta không nỡ.

"Em muốn thế nào? Anh nghe theo em hết."

"Hức...van xin...xin em..."

"Cục cưng cho anh, làm ơn."

Hắn hạ một nụ hôn lên trán cậu sau khi ôn nhu cất lời van xin theo đúng yêu cầu. Jimin phì cười trong lớp nước mắt cá sấu của bản thân, nhanh chóng tóm lấy gáy Jungkook, và dán môi cả hai vào nhau. Nụ hôn dần chìm sâu qua sự chuyển động của môi lưỡi.

"Anh yêu em, Jimin-ssi."

Ngài Jeon thì thầm trầm đục trước khi chậm rãi đè cậu Park xuống giường. Âm thanh da thịt va chạm, cùng tiếng rên rỉ ngọt ngào, và cả từng đợt thở dồn dập, cứ thế lại vang lên đầy ngột ngạt, cho đến khi Jimin chìm hẳn vào giấc ngủ lúc nào chả biết. Cậu chỉ nhớ, lúc đó có cảm giác như mấy mét ruột của cậu đều bị lắp đầy bằng tinh dịch của Jungkook vậy.

Trời dần tối, Jimin như con robot tuân thủ đúng lịch trình, vừa mở mắt ra liền nhảy xuống khỏi giường, để rồi đôi chân thon dài phút chốc trở nên run rẩy, lập cập như một ông cụ U90 chống gậy đi dạo ngoài phố, đành phải trèo lại lên giường, dùng cái giọng đã gần như kiệt sức mà hét lên.

"Jeon Jungkook!"

Jungkook lập tức xuất hiện sau 3 giây, trên tay hắn là một dĩa Pancake, hương vị thật tuyệt. Jimin vui vẻ hẳn lên, còn chưa kịp dành cho ai đó một lời khen siêu to khổng lồ, thì tay còn lại của hắn bỗng nâng lên. Là cái bình sữa quen thuộc.

Dốc ngược bình sữa, trước cái nụ cười thâm thúy khó hiểu của ngài Jeon, món Pancake yêu thích của cậu Park được phủ đầy bởi tinh dịch. Hắn còn không quên việc trấn an cậu bằng chất giọng nhu tình đầy mê hoặc của mình.

"Đừng lo Jimin-ssi, bọn tinh trùng vừa được quay bởi lò vi sóng với nhiệt độ 60°C trong 10 phút rồi."

Lời khen mắc lại trong cổ họng, nuốt xuống thật khó, nhả ra lại càng khó hơn.

<TBC>

Long time no see, sweeties

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Long time no see, sweeties. Ọ v

✔KookMin | 𝘼𝘿𝙐𝙇𝙏 𝙎𝙃𝙊𝙋.Where stories live. Discover now