22. "Lỗi là do em quá ngon."

12.5K 1K 233
                                    


Jimin lim dim tỉnh giấc vì sự nặng nề trên cơ thể, là Jungkook, hắn cứ bám chặt lấy cậu chả buông từ khi lên giường ngủ đến bây giờ, vì cảm thấy có lỗi nên cậu Park cũng cố gắng quên đi sự ngột ngạt của tư thế này, ngoan ngoãn làm gối ôm cho ngài Jeon suốt một đêm dài.

Jimin vừa mở mắt đã bắt gặp ngay gương mặt điển trai phóng đại trước mặt bản thân, nụ cười tươi rói để lộ hai chiếc răng thỏ, vòng tay hắn cường tráng vẫn ôm chặt lấy cậu, giọng hắn ta ôn nhu, đều đều cất lên, lại mang chút ngái ngủ.

"Jimin à, trường anh hôm nay có tổ chức hội thi. Em nhớ đến xem nhé."

Ngài Jeon đưa cho cậu chủ nhỏ một tấm vé với thiết kế bắt mắt tỉ mỉ, có vài dòng suy nghĩ đang trôi lợn cợn trong não Jimin, rồi lại giật mình một chút. Cậu xém tí đã quên khuấy đi việc Jungkook vẫn còn là một cậu học sinh trung học, cũng do cậu chả thấy hắn ta đi học lần nào cả. Vì cảm thấy có lỗi, cậu chẳng chút do dự, lập tức gật đầu đồng ý.

Cả hai cùng nhau đi ăn, mua sắm hả hê, rồi lại ăn, rất nhanh thời gian đã trôi đến giờ đi xem hội thi trường Jungkook. Vào cổng một mình, chiếc ghế VIP rất gần với sân khấu, đặt mông xuống chỗ của mình, Jimin từ đầu đến cuối vẫn đang tự hỏi ngài Jeon đang nơi nào, hắn đưa cậu đến trước cổng rồi lại lái xe đi mất.

Vẫn còn thắc mắc nhưng các tiết mục dự thi đã bắt đầu trình diễn, Jimin cũng chẳng thèm suy nghĩ nữa, cậu thả mình vào những giọng hát, điệu nhảy bên trên sân khấu, chúng khơi lại những kí ức tuyệt đẹp hồi cậu vẫn còn hăng say với nghệ thuật trước khi rẽ lối sang cái nghề hiện tại.

Mọi thứ sẽ rất bình thường, cho đến khi vị MC đẹp trai bước ra sân khấu sau khi một tiết mục nào đó kết thúc, và phấn khởi giới thiệu tiết mục dự thi cuối cùng của ngày hôm nay. Đúng, sẽ chẳng có gì bất ngờ nếu anh ta không đọc lên cái tên của người con trai Jimin nãy giờ tìm kiếm. Jeon Jungkook, tiết mục nhảy hiện đại, bài hát Baepsae.

Tiếng nhạc mạnh mẽ vang lên, một dáng dấp hoàn hảo quen thuộc xuất hiện đơn độc trên sân khấu, trước tiếng hò reo chói tai của các loài sinh vật bên trong hội trường - đa số là giống cái - khiến Jimin tròn mắt ngạc nhiên. Jungkook trông thật ngầu, với cái thần thái ấy, và cả từng động tác dứt khoát chuyên nghiệp đó.

Nhìn cái cách đẩy hông đầy mạnh mẽ ấy kìa, đó là cách hắn hành hạ mông cậu mỗi khi làm tình đấy.

Kết thúc bài nhảy, Jungkook chẳng thèm chào khán giả hay giám khảo lấy một cái, dứt khoát quay lưng bước vào trong. Hắn nhanh chóng chạy đi tìm Jimin, và xách cậu ra bãi đỗ xe.

"Jungkook à, cậu nhảy rất đẹp. Nhưng tại sao lại không nhận giải thưởng chứ?"

Tiếng MC gọi tên Jungkook liên tục khiến Jimin khó chịu, phần thưởng là tiền, dù ít hay nhiều thì mình là người lời cơ mà. Ngài Jeon đơn thuần chỉ là bế phốc cậu lên, nhét vào xe trong khi cười nói.

"Mục đích của anh là cho em xem, chả vì thưởng quái gì đâu."

Về đến nhà cũng đã gần nửa đêm. Hôm nay Jungkook chỉ âu yếm ôm chặt lấy Jimin nằm an nhàn trên giường, sau khi cả hai đã tắm rửa xong xuôi. Hắn quyết thay đổi chiến lược, hôm nay cược một hộp sữa chuối, sẽ không làm tình, giúp Jimin hiểu ra hắn không yêu cậu vì tình dục, mặc cho cổ họng khô nóng, cùng với thứ nào đó đã và đang cương cứng ngắc.

Nằm một lát cũng chán, hắn vuốt ve từng sợi tóc mềm mượt của cậu - kẻ đang im lặng dán mắt vào màn hình điện thoại - dịu dàng cất lời.

"Jimin, nghe đồn em từng học nhảy."

"Cả múa nữa."

"Nhảy thử anh xem."

Jimin có chút bất ngờ khi ngài Jeon lại yêu cầu như vậy, hiện tại là nửa đêm, đột nhiên một mình múa may quay cuồng thì có bị gọi là thần kinh có vấn đề không? Quan trọng hơn thảy, là có bị vong nhập không?

Cậu Park nhớ lại lúc trước bản thân đã đam mê bao nhiêu, hứa với lòng rằng sẽ theo con đường nghệ thuật bao nhiêu, đã có quyết tâm bao nhiêu, nỗ lực bao nhiêu, và rồi hiện tại kiếm tiền từ đàn ông trên giường để sống. Jimin cười gượng lắc đầu, gương mặt với biểu cảm khó hiểu vùi vào lồng ngực vững chắc của ngài Jeon, giọng cậu nhẹ bẫng, lí nhí chui tọt vào tai hắn.

"Không đâu. Lâu lắm rồi, kể từ khi tôi bỏ chúng."

"Làm ơn, Jimin-ssi. Nhé?"

Jungkook dịu dàng nâng tay Jimin lên, mân mê âu yếm một lúc trước khi đeo vào ngón giữa của cậu chủ nhỏ một chiếc nhẫn đính kim cương sáng chói. Cậu hai mắt lóe sáng còn hơn viên đá có giá trị kia, sau đó lại ngay lập tức liếc xéo hắn ta.

"Cậu nghĩ tôi là loại người vì tiền của mà răm rắp vâng lời sao hả? Vậy thì cậu đúng rồi đấy, ông xã à."

Jimin hôn lên môi Jungkook một cái, bước xuống thảm lông mềm mại trên sàn, bắt đầu uyển chuyển nhảy một đoạn, đã lâu rồi cậu chưa thả mình vào từng điệu nhảy thế này. Thật hoài niệm. Cơ thể hoàn mỹ điêu luyện tạo ra những động tác đẹp đẽ, cộng với bộ đồ ngủ lụa mỏng, trông lại càng câu dẫn quá đỗi. Jungkook mới vài giây đã chịu hết nổi, hắn lần đầu biết hối hận vì một yêu cầu nào đó của bản thân. Muộn màng rồi.

Cậu Park đang nhảy hăng say thì cổ tay đột ngột bị bắt lại, chớp mắt một cái đã nằm ngửa ra trên giường, ngay dưới thân Jungkook. Hắn liếm môi, bàn tay thèm thuồng chui vào trong áo Jimin, xoa nắn khuôn ngực mềm mịn, giọng hắn ta trầm đục, hơi thở nóng bỏng phả vào vành tai mẫn cảm của cậu trước khi mút mát nó.

"Lỗi là do em quá ngon."

<TBC>

✔KookMin | 𝘼𝘿𝙐𝙇𝙏 𝙎𝙃𝙊𝙋.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ