3. "Sao cơ? Bảo bối bảo sao? Nghịch thêm nữa à?"

25.4K 1.9K 253
                                    


"Được rồi, Daddy Jeon, anh muốn em bắt đầu từ...ở đây? Hay ở đây?"

Jimin cười cười híp mắt, từ ở đây thứ nhất được cậu ám chỉ cho đôi môi quyến rũ của Jungkook - bằng cách khẽ chạm vào phím môi dưới của hắn, trước khi dùng chân cọ xát với thứ nóng hực cương cứng sau hai lớp vải giữa chân hắn ta với từ ở đây thứ hai.

Jungkook mỉm cười thâm thúy, ngón tay nhẹ nhàng gãi lên đầu nhũ ửng đỏ của ai kia, lại âu yếm hôn lên chóp mũi mềm mềm ngay tầm môi trước khi dùng cái tone giọng trầm nhất của hắn ta cho việc bỡn cợt cậu chủ nhỏ trong vòng tay.

"Nếu anh nói...cả hai thì sao?"

Jimin tỏ ra vẻ thẹn thùng đúng kiểu phản ứng trong sáng của những tiểu bảo bối mầm non, gương mặt cậu ửng đỏ phúng phính, đôi môi mọng đào lại chu ra, nỉ non trách móc trong khi cả cơ thể cậu đã bám hết vào người hắn ta, ngay cả thắt lưng mỏng tanh cũng lơ lửng giữa không trung.

"Jungkookie thật tham lam, không sợ người ta vì anh mà mệt mỏi sao?"

Jungkook phì cười, hắn ngồi dậy, bước xuống giường để tiện cho việc cởi hết quần áo trên người, các múi bụng lộ ra rõ rành rành, bắp tay và chân săn chắc đến hoàn mĩ, đây rõ ràng là một dân tập thể hình đạt chuẩn quốc gia, nói có hơi quá không nhỉ? Kệ đi, điều đó không quan trọng, quan trọng là cái thứ vĩ đại đang bừng bừng máu chiến giữa chân hắn ta kìa.

Jungkook bước lại gần mép giường, dùng ngón tay ra hiệu cho cậu đến gần, bản thân Jimin vừa nhìn thấy cái thứ dấy lên cơn nóng sốt nơi bụng dưới của mình, thì đã là cảm thấy mơ màng, giờ còn là hành động như giễu cợt ấy của hắn, cậu làm sao không ngoan ngoãn nghe theo?

Bò đến bên mép giường, Jimin không nói không rằng đã tóm ngay cự vật to lớn mà cho vào miệng nhỏ liếm mút, cậu liên tục hóp mạnh hai má mặc cho động tác này khá sớm làm mỏi cơ mặt. Jungkook bị tấn công bất ngờ cũng xém chút bắn ra, rất may đã sớm có chuẩn bị, nên hắn không bị mất mặt đàn ông.

Cố tỏ ra tức giận thay vì khen lấy khen để tài blow job của Jimin, hắn dùng tay, nhắm thẳng vào mông cậu mà tát lên tiếng vang dội, tiếng gầm gừ trong cổ họng khiến Jimin có chút sợ hãi mà quên bén đi cơn đau tê rần dưới mông.

"Hư hỏng."

Hai cánh mông căng tròn đột ngột bị hai bàn tay xa lạ tách ra, ngón trỏ thon dài phía sau chậm rãi vẽ vòng lên mép miệng nhỏ hồng nộn vẫn còn khép chặt trước khi ấn nhẹ vào. Jimin như cảm thụ được kích thích, Jungkook thật sự là một tay điêu luyện, về chăn gối lẫn thương trường. Một cái máy rút tiền hoàn hảo.

Cậu nhả ra cự vật đã phủ đầy dịch vị trong khoang miệng, và bắt đầu bấu chặt vào thắt lưng hắn ta thay vì tiếp tục động tác khiêu khích của mình, và ngọt ngào rên rỉ. Nửa là giả tạo, nửa là phản ứng thật.

"Daddy...ưm...đừng nghịch cơ thể em như vậy chứ."

Jungkook phì cười, cúi đầu hôn chụt lên đỉnh đầu Jimin, giọng hắn ngọt ngào như mật, mà tạm thời cậu Park đây vẫn chưa thích nghi nổi cái bầu không khí sến sẩm này.

"Sao cơ? Bảo bối bảo sao? Nghịch thêm nữa à?"

<TBC>

✔KookMin | 𝘼𝘿𝙐𝙇𝙏 𝙎𝙃𝙊𝙋.Where stories live. Discover now