8. "Đúng là con chim đại bác nha!"

20.6K 1.5K 201
                                    


Giường gối một đống hỗn loạn, loáng thoáng vài mảng trắng đục bám trên sàn nhà lẫn bàn ghế. Tiếng nước róc rách chảy trong phòng tắm, hoà cùng tiếng rên rỉ đứt quãng đầy mệt mỏi, nước bồn tắm vì động tác của đôi trẻ bên trong mà theo một cách thật lãng phí ào ra ngoài. Jimin cả người mềm nhũn, run rẩy choàng tay bám lấy cổ Jungkook, hơi thở gấp gáp nóng bỏng phả vào hõm cổ hắn.

"A...k-không!"

Cặp mông căng mịn đã sớm bị lắp đầy bởi tinh dịch, bụng dưới cậu chủ nhỏ vừa trướng, lại vừa nóng, cứ như thế bị xốc nảy đến hoa mắt ù tai. Jimin ngồi trong lòng Jungkook, hai chân gắt gao giữ chặt thắt lưng hắn, ngón tay cào cấu tấm lưng màu đồng kia đến rướm máu, tư thế này đi vào sâu hơn bình thường, cậu thật sự chịu đựng không nổi nữa.

"Ô...chậm chút..."

Hắn hai tay vịn lấy hông cậu, nâng lên hạ xuống theo nhịp đẩy của mình, mỗi lần đều phát ra một tiếng da thịt va chạm cực kỳ lớn, rút ra đến quy đầu, rồi lại đâm vào lút cán, xỏ xuyên đến hăng say, cúc huyệt nhỏ mềm mại bị cọ xát đến đỏ lừ. Jungkook đột ngột ôm chặt lấy Jimin, tìm môi cậu cắn mút, đầu lưỡi cuồng nhiệt khuấy đảo, bên dưới không ngừng di chuyển đầy gấp rút, khiến Jimin xém chút tắt thở đến nơi.

Phát cuối cùng đâm lên thật sâu, côn thịt lớn hơn một chút rồi bắn thẳng vào nơi cúc hoa sớm đã ẩm ướt tràn đầy tinh dịch của hắn ta. Jimin muốn hét lên thật lớn, nhưng toàn bộ âm thanh đó đều bị Jungkook nuốt ực hết vào dạ dày hắn. Thế là cậu chủ nhỏ ngất đi lần nữa, trước khi chìm vào mê mang còn không quên nói một câu.

"Đồ quái vật..."

Đến gần chiều Jimin mới mơ màng tỉnh giấc, cái bụng mỏng dính của cậu đang mở concert ầm ĩ, khiến cậu cảm thấy cuộc đời làm thụ sao mà khổ sở quá. Quả thực, tên trẻ em chưa 18 kia có một cơn hứng của vũ trụ, phang cậu như giã gạo, đã thế còn nhắm vào điểm mẫn cảm nhất của Jimin mà đâm không trượt phát nào.

Jimin vừa xoa xoa chiếc bụng đói meo, vừa nhớ lại trận phong ba bão tố vừa qua, người đó sở hữu gương mặt đẹp trai miễn bàn, sức lực như yêu quái, cự vật đầy gân tím đen, còn có dễ dàng hứng tình trở lại sau khi bắn, nghĩ đến đây, Jimin không ngăn được cái miệng nhỏ thô tục của mình, cảm thán một câu.

"Đúng là con chim đại bác nha!"

"Nói gì thế, bảo bối?"

Jimin giật mình bởi tiếng nói trên đỉnh đầu, người này đứng ở đây khi nào thế? Cậu chủ nhỏ bèn nhìn sang, chỉ thấy, đối diện với cậu là thứ dục vọng bán cương thô to giữa hai chân của ai đó, bán cương đã lớn thế này...Jimin âm thầm lo sợ hoa cúc xinh tươi của cậu hiện tại đã sớm rộng thành cái bát ăn cơm. Cậu nhanh chóng chui tọt vào trong chăn, miệng lầm bầm.

"Thu phục vào đi!"

Jungkook nghe thế liền bật cười, tìm quần bản thân mặc vào chỉnh tề, rồi lại tìm quần áo cho bảo bối tạc mao trong lòng hắn trên giường. Vì thân thể Jimin đã được Jungkook tẩy rửa cẩn thận, nên mặc xong quần áo thì đã hoàn toàn sạch sẽ, sáng bóng tinh tươm.

Đặt cậu chủ nhỏ ngồi lại trên giường sau khi mặc xong quần áo cho cậu, hắn mới bắt đầu cúi người nhặt lên chiếc áo đắt tiền của mình. Jimin bàng hoàng nhìn tấm lưng bị cào đỏ lừ chẳng chừa chỗ nào của Jungkook, tự hỏi bản thân mình là do con gì tiến hoá thành, nhưng chưa kịp suy nghĩ sâu xa, bụng Jimin đã ọt ọt cắt ngang, lần này còn kêu lớn hơn khi nãy, khiến cậu đỏ mặt xấu hổ không thôi.

Jungkook tươi cười bước đến, sủng nịnh ôm Jimin vào lòng, vươn tay xoa xoa lên cái bụng lép xẹp của cậu, ôn nhu hôn lên cái má phính đỏ ửng, lại hung hăng mút mạnh một cái, dịu dàng cất lời.

"Nào, đứng dậy, ông xã đưa em đi ăn."

"Ông xã cái con mắt cậu!"

Jimin nghe hai từ "ông xã" mà khoé môi giật giật, miệng thì chửi người ta, nhưng động tác đứng dậy rồi để hắn bế đi luôn cũng thật mâu thuẫn.

<TBC>

✔KookMin | 𝘼𝘿𝙐𝙇𝙏 𝙎𝙃𝙊𝙋.Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt