Author's Note

So guys, I hope you'd enjoy the story. I'm glad for the reads and thank you so much.

The story is already finished and sana nagustuhan niyo ito. Maraming salamat sa lahat ng mga nagbabasa ng kwento ko at salamat sa patuloy na pagsusuporta sa kwentong ito hanggang sa huli.

Anyway, gagawa pa rin naman ako ng mga stories at magustuhan niyo rin ito.

So a lot of readers are asking for a book 2 and yes, gagawan ko Ito ng paraan. Ang Alcantara Series ay mabubuo na ulit Dahil gagawa na ulit ako ng Kwento na karugtong nito. I've decided na bigyan ng karugtong ang Kwento na Ito hihi. The Alcantara Series #2 will be about sa anak nila Kate and Keith so stay updated guys. The book 2 will be the story of their child so just hang in there and stay updated.

I unpublished His Savior to give room for the real book 2 of this so bare with me, I'm editing it and I'm adding some parts to it so hehe. Ibabalik ko itopag tapos ng kwento ng anak nila Kate at Keith para Hindi malito ang karamihan. For those who already red the HIS SAVIOR, I'm sorry cause I'm editing it and updating the way I write so bare with me.

Abangan niyo ang Kwento ng Anak ni Keith at Kate, salamat ng marami!❤️

I will also show the cast of this, soon

Thank you and God Bless!

Unexpectedly Married with a Gangster signing off. 

I love you all!

First Published: October 12, 2019
The Day I finish my story: February 13, 2020
Completed: February 15, 2020