Chương 157: Ông Nội Bị Bệnh

818 26 1
                                    

Phi trường quốc tế Doanh Hải, hai thiếu niên giống nhau như đúc đẩy hành lý đi ra từ lối ra. Bọn nó vừa đi vừa hướng ra phía ngoài nhìn xung quanh. Tuy ngũ quan của hai đứa vì tuổi tác mà hơi có vẻ ngây ngô, nhưng gương mặt của bọn nó tuyệt đối có thể gọi là cực kỳ đẹp trai. Với vóc dáng cao 1m80, phong thái không tầm thường, đã đưa tới rất nhiều ánh mắt nhòm ngó, đặc biệt là mấy bé gái cùng tuổi với bọn nó, đều lớn mật mà lia mắt nhìn theo bọn nó mãi không rời.

Bất quá hai thiếu niên này đối với ánh mắt mếm mộ này tựa hồ rất trì độn, bọn họ chỉ chú tâm nhòm ngó xung quanh, sau đó, một trong hai thiếu niên đụng đụng tên còn lại: "Nhạc Nhạc, ba ba ở đằng kia." Vừa nói, nhóc vừa chỉ về một phía.

Tên còn lại cũng nhìn thấy, lập tức phất phất tay. Tiếp theo, bọn nó liền nghe thấy giọng nói ngọng nghịu của hai bé con hét lên: "Anh ơi anh ơi, anh ơi anh ơi, anh ơi anh ơi."

Hai đứa tăng nhanh tốc độ, đẩy xe hành lý, chạy bước nhỏ tới. Vừa ra khỏi đường giới hạn, đã có hai bé con chạy ào tới chân bọn họ, hai đứa cười vui vẻ, ôm lấy bọn nó, hôn mấy cái lên mặt bé con. Hai đứa đã quen tiết kiệm nên không để cho ba ba phái phi cơ tư nhân đi đón bọn nó, mà đi máy bay bình thường trở về, lại còn là khoang phổ thông.

"Anh hai anh ba, em nhớ các anh." Bán Nguyệt hôn lên nơi anh trai bắt đầu mọc râu mép hai cái.

"Anh hai anh ba, em cũng rất nhớ các anh." Khanh Khách ngẩng mặt mình lên, để hai anh có thể hôn lên.

Hai đứa làm anh rất nghe lời, liền hôn hôn lên mặt các em, sau đó đẩy xe đi đến trước mặt một người, khom người ôm lấy người đó: "Ba, bọn con đã trở về."

Nhìn hai đứa con lớn của mình càng lớn càng giống Thiệu Bắc, Cố Khê tràn đầy kiêu ngạo. Đặt em trai và em gái ngồi lên trên hành lý, năm nay Cố Triêu Dương và Cố Triêu Nhạc đã 17 tuổi, cùng ba ba đi ra khỏi phi trường. Hơn nửa năm không trở về, bọn nó rất nhớ ba ba.

"Ba, Ông nội đâu? Sao không thấy tới?" Bọn nó trở về, Ông nội cư nhiên không tới đón, thật kỳ quái.

Cố Khê còn chưa mở miệng, Khanh Khách và Bán Nguyệt đã giành trước trả lời: "Ông nội bị bệnh. Anh ơi, Ông nội phải nằm bệnh viện."

Khanh Khách vẫn nhớ rõ: "Ông nội bị tiêm, còn bị gâm kim."

Trên mặt Dương Dương và Nhạc Nhạc nhất thời không còn tươi cười, lúc này Cố Khê mới có cơ hội mở miệng: "Không có gì nghiêm trọng, chỉ là bị cảm, hơi ho khan. Chú La Kiệt đề nghị các ông nằm viện, là nghi bị viêm phổi. Ông nội sợ lây cho Khanh Khách và Bán Nguyệt, nên cũng muốn nằm viện. Bọn họ không cho ba nói cho các con biết, sợ các con lo lắng."

"Anh ơi, ông nội lớn không có sinh bệnh, ông nội lớn đang ở nhà." Bán Nguyệt nhanh chóng nói cho anh trai biết, miễn cho anh trai lo lắng hơn.

"Ba, chúng ta trực tiếp đến bệnh viện đi, con muốn thăm ông nội." Dương Dương nói.

"Được." Cố Khê đã định liệu trước con trai sẽ nói như thế.

Triển Tô Nam và Kiều Thiệu Bắc đưa nhân viên chính phủ ra nước ngoài khảo sát, có một hạng mục rất lớn, bọn họ vì nó đã bận rộn hơn một tháng. Ngay cả con trai trở về mà bọn họ cũng không thể đi đón.

[Đam Mỹ - Hiện Đại] Viễn KhêWhere stories live. Discover now