Chương 138: Cậu Tên Là Gì?

684 25 0
                                    

Trong nháy mắt, xung quanh rối loạn cả lên. Người phụ nữ gian nan cố gắng sinh ra bé cũng sắp không chịu đựng nỗi, máu loãng từ dưới thân cô ta không ngừng chảy ra. Có người đem bé con nhét vào trong tay hắn, la hét: "Thượng đế! Là một đứa bé song tính! Cự nhiên lại là một song tính!"

Song tính? Bé con trong lòng nguyên bản đang khóc đột nhiên tắt tiếng, ý thức thoáng hồi phục chút ít, hắn cúi đầu nhìn xuống, cái nhìn kia hắn vĩnh viễn khó quên. Bé con trong tay hắn cố gắng đem mặt chôn vào trong ngực hắn, thân thể run rẩy, nước mắt im lặng từ trong mắt bé con trợt xuống.

Song tính... Hắn một tay ôm bé con còn chưa cắt cuống rốn, tay còn lại sờ xuống giữa hai chân của bé con, bé con đá hắn, nắm tay nho nhỏ đánh hắn, tự hồ không cho hắn khám xét.

Có gì đó gõ lên trái tim hắn, hắn quay đầu liếc mắt nhìn hỗn loạn chung quanh và người phụ nữ chẳng biết còn có thể cứu được không kia, rồi lại liếc mắt nhìn bé con đang cố gắng kẹp chặt hai chân và đang khóc thầm ở trong lòng mình, hắn xung động làm ra một quyết định – nhanh chóng cởi áo khoác của mình ra, bao lấy bé con, hắn thừa dịp hỗn loạn mà bỏ chạy, len lén mang bé con này đi. Mang đi sinh mệnh sau này của hắn, mang đi Angela quý giá nhất cuộc đời hắn.

"Cha... cha..."

Rex cấp tốc từ trong quá khứ trở về hiện tại, oh, bảo bối của hắn đã muốn lên đỉnh. Rex khống chế lực đạo của mình, tăng nhanh tốc độ ra vào, rất nhanh, bờ vai của hắn truyền đến đau đớn, hắn nghe được thanh âm đối với hắn mà nói là hay nhất trên thế giới.

"Cha..."

Angela xụi lơ ở trên người Rex, đầu mê muội. Rex gầm nhẹ một tiếng, cũng bắn vào trong cơ thể ấm áp của Angela.

"Bảo bối... Em thật đẹp... Em thật đẹp..."

"Ngô..."

Angela vô lực thừa nhận nụ hôn nồng nhiệt của Rex, nở nụ cười hạnh phúc. Cậu thích, thích cha tiến vào cậu, thích cha như thế ôm cậu, thích cha gọi cậu bảo bối.

Thật lâu sau, Rex mới rút ra khỏi cơ thể Angela. Nhẹ nhàng đặt người đang ngủ say nằm thẳng vào bồn tắm lớn để bắt đầu xoa bóp, Rex cũng ngồi xuống, dùng cây trâm ghim mái tóc dài của Angela lại, rồi một bên xoa bóp một bên tắm rửa cho thân thể cậu.

Nhìn bảo bối đang tựa ở trong ngực mình, Rex lại một lần nữa phát thề sẽ chăm sóc tốt thân thể của chính mình. Hắn biết, nếu có một ngày hắn mất đi, bảo bối sẽ tuyệt đối không sống một mình. Bảo bối của hắn ỷ lại hắn như thế, nếu như hắn già đi, không động được, hắn làm sao gội đầu cho bảo bối đây? Bởi thế, hắn nhất định phải sống khỏe mạnh, chờ hắn và bảo bối đều già, hắn vẫn có thể tắm gội cho bảo bối như thế này, rồi còn có thể ôm bảo bối vào trong ngực mà yêu thương.

Hôn một cái lên môi Angela, Rex đắc ý nói: "Bé bảo bối, khi đó cha len lén ôm em đi quả thực là quyến định sáng suốt nhất."

Angela chậm rãi mở mắt, Rex 'hắc hắc' cười: "Đây là chuyện thông minh nhất mà cha đã làm trong cuộc đời này."

Angela ôm lấy cổ Rex, nhàn nhạt cười: "Cha, cám ơn cha đã ôm em đi."

[Đam Mỹ - Hiện Đại] Viễn KhêWhere stories live. Discover now