Chương 101: Có Kết Quả

1.1K 36 0
                                    

Cố Khê quá mệt, mệt đến ngay cả khí lực nằm mơ cũng không có. Đến khi cảm giác đói và khát hiện lên mới khiến cho cậu tỉnh giấc, nhưng thân thể vẫn còn rất mệt nên không chịu phối hợp với ý thức của cậu.

"Tiểu Hà?" Có người ở bên tai gọi cậu, âm thanh khác nhau, nhưng lại dịu dàng giống nhau. Tim cậu nảy lên một loại tình cảm mà cậu đã đánh mất thật lâu thật lâu, điều này khiến cho đôi mắt của cậu nóng lên, làm cho cậu muốn mở to mắt ra nhìn bọn họ. Dưới sự thúc đẩy của ước muốn mãnh liệt, Cố Khê từ từ mở mắt, quả nhiên lọt vào trong tầm mắt cậu là hai gương mặt tràn ngập yêu thương say đắm, miệng Cố Khê hơi hơi nhếch lên, trong mắt là hạnh phúc vì được yêu thương mà chính cậu còn chưa phát hiện.

Thấy cậu tỉnh, hai người cũng cười. Triển Tô Nam nâng Cố Khê dậy, Kiều Thiệu Bắc hỏi: "Đói bụng chưa, em đã ngủ nguyên một ngày."

Cố Khê há miệng, lại phát hiện cổ họng khô rát. Lập tức, một ly nước ấm được đưa đến bên miệng cậu. Cố Khê được đối phương hầu hạ uống nước xong, mới mở miệng hỏi: "Mấy giờ rồi?"

"Hơn tám giờ. Đói bụng chưa?" Triển Tô Nam hỏi.

"Dạ, có chút đói."

"Anh đi lấy đồ ăn cho em." Kiều Thiệu Bắc có vẻ thực kích động, Cố Khê chịu nói đói bụng với bọn hắn a! Giao ly nước cho Triển Tô Nam, Kiều Thiệu Bắc vội vàng đi ra ngoài.

Cố Khê hỏi Triển Tô Nam: "Các anh ăn tối chưa?"

"Ăn rồi." Tâm tình của Triển Tô Nam cũng thực kích động giống như Kiều Thiệu Bắc, y lại đút cho Cô Khê uống thêm mấy ngụm nước, rồi hỏi nhỏ bên tai Cố Khê: "Thân thể có khỏe không? Hôm nay, anh và Thiệu Bắc hơi mất khống chế một chút."

Gương mặt Cố Khê nháy mắt nóng lên, cúi mắt xuống, tránh đi đường nhìn chăm chú của Triển Tô Nam, lí nhí nói: "Không, không cái gì." Tình huống thật sự của cậu là từ phần eo trở xuống không còn chút khí lực nào, nhất là hai vị trí bị xâm phạm mạnh mẽ, vừa sưng vừa trướng. Đương nhiên, có đánh chết thì Cố Khê cũng sẽ không nói những lời này.

Triển Tô Nam biết cho dù Cố Khê có chỗ nào không thoải mái, thì cũng sẽ không nói với y, bất quá nhìn sắc mặt Cố Khê so với lúc sáng tốt hơn nhiều, tuy Triển Tô Nam vẫn áy náy vì sự càn rở lúc sáng của mình, nhưng y không hề hối hận.

Cửa mở ra, Kiều Thiệu Bắc đã trở lại, trên tay bưng một cái khay. Hắn bước nhanh đi đến bên giường, ngồi xuống, đem khay đặt lên trên tủ đầu giường. Kiều Thiệu Bắc bưng lên một chén cháo thịt đưa cho Triển Tô Nam, còn hắn thì cầm lấy một cái chén không và đôi đũa.

Cố Khê thẹn thùng nói: "Em tự mình ăn."

"Không." Kiều Thiệu Bắc cười vô lại, "Anh và Tô Nam muốn đút cho em."

Nguyên bản gương mặt Cố Khê hơi hồng hồng lập tức trở nên đỏ bừng .

Triển Tô Nam múc một muỗng cháo đút tới miệng Cố Khê trước, sau khi Cố Khê nuốt xuống, thì Kiều Thiệu Bắc gắp một khối chả trứng đút cho Cố Khê ăn, tiếp theo là ít rau xào giúp dễ tiêu hóa. Cố Khê cũng không kháng cự, tuy ngượng ngùng nhưng vẫn để cho hai người đút cậu ăn. Triển Tô Nam và Kiều Thiệu Bắc – ai cũng không nói chuyện, chỉ hết sức chăm chú hầu hạ Cố Khê. Cố Khê ăn uống khá tốt, ăn hết cháo, ăn hết chả trứng, ngay cả rau xào cũng ăn hết luôn.

[Đam Mỹ - Hiện Đại] Viễn KhêWhere stories live. Discover now