Chương 73: Gia Đình Rex

1.1K 38 1
                                    

Chợt bừng tỉnh, trước mắt vẫn là hình ảnh đầy máu me trong mộng, nhắm chặt mắt, Triển Tô Nam theo bản năng vươn tay sờ bên người, tay trống không. Quay đầu nhìn, người đâu rồi?!! Tiểu Hà rời giường khi nào vậy? Sao mình không cảm nhận được? Vội vàng ngồi dậy, Triển Tô Nam nhìn đồng hồ, xoa bóp thái dương đang mỏi nhức. Đã hơn 11 giờ rồi, chẳng trách Tiểu Hà đã thức dậy.

Hắn vừa động, Kiều Thiệu Bắc cũng tỉnh theo, còn chưa mở mắt, động tác đầu tiên cũng là sờ chỗ bên cạnh, không chạm vào ai nên hắn mới vội mở mắt.

"Tiểu Hà?"

"Đã hơn 11 giờ, chắc Tiểu Hà dậy lâu rồi."

Đến giờ phút này, Triển Tô Nam mới phát hiện đêm qua mình đã hút nhiều thuốc thế nào, cổ họng vừa khô vừa ngứa. Xuống giường, hắn đi thẳng vào phòng vệ sinh, còn Kiều Thiệu Bắc ôm gối của Cố Khê, hít vào thật sâu, nghe tiếng Triển Tô Nam vào phòng vệ sinh, tròng lòng rất nặng nề, buồn bã...

Có người khẽ khàng đẩy cửa đi vào, Kiều Thiệu Bắc lập tức ngoái nhìn. Bước chân người đi vào rất nhẹ, như sợ đánh thức người đang ngủ trong phòng, nhưng khi nhìn thấy Kiều Thiệu Bắc, nét mặt người đó từ cẩn thận biến thành tươi cười.

"Tỉnh rồi à?"

"Anh vừa tỉnh."

Lười biếng duỗi thắt lưng, Kiều Thiệu Bắc bật dậy, hoàn toàn tỉnh táo.

Cố Khê đi tới, hỏi: "Tô Nam đâu?"

"Trong phòng vệ sinh." Kiều Thiệu Bắc xuống giường, Cố Khê rất tự nhiên gấp gọn chăn màn.

"Để anh." Kiều Thiệu Bắc giằng chăn trong tay Cố Khê.

Cố Khê gạt tay hắn, nói: "Đi rửa mặt đi rồi xuống nhà ăn cơm. Sáng chưa ăn gì là không tốt cho dạ dày đâu. Bữa sáng em có làm bánh canh, còn thừa một ít, anh có muốn ăn không?" Khi nói dứt câu, Cố Khê đã gấp xong chăn gối.

Trong lòng cảm giác mềm mại lạ thường, Kiều Thiệu Bắc nói: "Ăn bánh canh đi, đã lâu không được nếm thử, anh hơi thèm."

"Vậy mau đánh răng rửa mặt đi." Cố Khê kéo rèm phòng.

Cửa phòng vệ sinh mở, mặt mày hơi ẩm ướt, Triển Tô Nam đi ra, hắn đã nghe thấy tiếng Cố Khê đi vào. Đang muốn lên tiếng, Triển Tô nam nghe thấy Cố Khê hỏi: "Ăn chút bánh canh trước hay đợi một lát nữa ăn cơm luôn? Tối qua có phải các anh lại tăng ca đến khuya không? Thôi, vẫn nên ăn lót dạ trước đã.

"...... Ừ." Trong lòng Triển Tô Nam cũng dâng lên chút cảm giác khác lạ.

Nét mặt bình thản dọn dẹp qua phòng ngủ, Cố Khê mở ngăn kéo, lấy hộp kim chỉ, dặn thêm hai kẻ đang sững người đứng kia: "Mau xuống ăn đi nhé."

"A, được."

Cố Khê cầm hộp kim chỉ đi ra ngoài.

Hai người kia nửa ngày không nhúc nhích, Kiều Thiệu Bắc đột nhiên bật cười: "Tôi yên tâm rồi, tôi còn nghĩ hôm nay kiểu gì Tiểu Hà cũng trốn chúng ta."

"Tôi xuống trước ăn bánh canh đây." Triển Tô Nam bỏ rơi Kiều Thiệu Bắc, chạy trước.

Hừ một tiếng hờn dỗi, Kiều Thiệu Bắc vào phòng vệ sinh.

[Đam Mỹ - Hiện Đại] Viễn KhêWhere stories live. Discover now