Chương 107: Lén Lút (H)

1.2K 38 1
                                    

Cố Khê vẫn chìm trong khiếp sợ, thẳng đến khi áo khoác của cậu bị cởi xuống, dây lưng bị tháo ra, một bàn tay không phải của cậu chui vào trong quần của cậu, Cố Khê mới đột nhiên hoàn hồn, đẩy người đang nằm ở trên người cậu thừa dịp cậu chưa chuẩn bị liền ăn đậu hủ của cậu ra.

"Thiệu Bắc." Hơi thở Cố Khê có chút dồn dập, cũng có chút tức giận vì xấu hổ, người này, sao chẳng biết phân biệt nặng nhẹ như thế.

Kiều Thiệu Bắc cũng không rút tay ra, còn quá đáng hơn mà thoát khỏi tay Cố Khê tiếp tục sỗ sàng. Nơi yếu ớt nhất đã rơi vào trong tay đối phương, Cố Khê thở hổn hển liên tục. Quay đầu đi, né tránh nụ hôn của Kiều Thiệu Bắc, Cố Khê gầm nhẹ: "Thiệu Bắc!"

"Anh sẽ nhanh thôi, nhiều nhất là hai mươi phút." Tay Kiều Thiệu Bắc sờ lên hoa nhị của Cố Khê.

"A!"

Khí lực toàn thân Cố Khê nháy mắt bị lấy hết, cậu thế nào cũng không nghĩ ra – không phải đang muốn nói chuyện nghiêm túc gì đó sao, sao lại trở thành cái dạng thế này. Thấy Cố Khê vô lực phản kháng, Kiều Thiệu Bắc rút tay ra, động tác cực nhanh mà cởi giày Cố Khê ra, tiếp theo là cởi quần của Cố Khê.

"Không được, Thiệu Bắc!" Ở trong này? Văn phòng? Không được, tuyệt đối không được, lỡ như có người đến thì làm sao? Một tay Cố Khê bắt lấy quần, một tay đẩy Kiều Thiệu Bắc ra, gương mặt không biết vì khẩn trương hay vì nguyên nhân khác mà đỏ hồng lên.

Kiều Thiệu Bắc liếm liếm miệng, rời khỏi trên người Cố Khê. Cố Khê vừa định thở phào, thì nhìn thấy hắn đi đến khóa cửa lại, sau đó nhanh chóng cởi bỏ tất cả những vật cản trở ở trên người ra.

"Thiệu Bắc!" Cố Khê vội vàng ngồi dậy, tay chân luống cuống muốn cầm lấy quần lên, nhưng hai giây sau, người kia đã bắt được tay cậu, không nhiều lời liền hôn lên môi cậu.

"Ngô ngô..." Tay Cố Khê đẩy đẩy Kiều Thiệu Bắc, lại bị đối phương đè xuống ghế sofa. Bàn ấm áp chui vào bên trong áo cậu, xoa nắn thù du trước ngực cậu, khí lực của Cố Khê lại bỏ cậu mà đi lần nữa. Thân thể bị đè ép, quần ngoài quần trong đều bị cởi hết ra, hạ thân có cảm giác mát lạnh, Cố Khê có chút tức giận mà đập mạnh lên lưng Kiều Thiệu Bắc một cái.

Kiều Thiệu Bắc ngẩng đầu lên khỏi cổ Cố Khê, nhìn Cố Khê thẹn quá thành giận mà cười 'hắc hắc', sau đó kéo tay đối phương xuống, sờ lên vật cứng nóng rực của mình, vô cùng vô lại mà nói: "Nghĩ đến ở đây chỉ có hai chúng ta, anh liền mất khống chế."

Cố Khê cong hai chân lại, buồn bực mà nói: "Việc quan trọng như thế sao anh không chịu suy tính, lại đi nghĩ đến cái này."

Kiều Thiệu Bắc cười cười: "Dù sao việc đó cũng không chạy được. Hiếm lắm hai ta mới có cơ hội hẹn hò một mình, không làm một chút gì đó chẳng phải sẽ rất thiệt thòi."

"Cái gì hẹn hò..." Cố Khê cứng lưỡi.

"Đây là hẹn hò." Ngậm lấy môi Cố Khê, Kiều Thiệu Bắc cực kỳ hưng phấn mà vuốt ve thân thể Cố Khê, thân thể mà hắn yêu nhất. Cố Khê vẫn cố gắng làm giãy giụa cuối cùng, hai ông cụ nhìn thấy Dương Dương và Nhạc Nhạc, nhất định sẽ hoài nghi thân thế của Dương Dương và Nhạc Nhạc, kế tiếp hai ông cụ muốn làm gì đây? chẳng lẽ người này, người này không lo lắng sao?!

[Đam Mỹ - Hiện Đại] Viễn KhêWhere stories live. Discover now