Chương 5: Bại Lộ Chân Tướng

2.4K 115 1
                                    

Xe dừng trước một câu lạc bộ giải trí cao cấp thuộc sở hữu của Triển gia, Ngụy Hải Trung mang theo hai thanh niên mặt mày ủ dột bước vào. Vừa đi vào, quản lý câu lạc bộ đã lập tức ra nghênh đón. Cùng ông ta thì thầm một câu, nói cho đối phương biết hai vị thiếu gia tâm tình hiện giờ không được tốt, quản lý lập tức hiểu được, gật đầu, liền tiến đến thật cẩn thận nói " Đại thiếu gia, Kiều thiếu gia, Tô Phàm thiếu gia dẫn theo vài vị minh tinh đang ở tầng cao nhất, tôi sẽ đi nói cho Tô Phàm thiếu gia biết các vị đã đến đây."

"Không cần." Triển Tô Nam không mấy quan tâm nói.

Không giống Triển Tô Phàm cùng với đại đa số những kẻ lắm tiền khác, Triển Tô Nam và Kiều Thiệu Bắc đối với 'trò chơi' nam nữ không có hứng thú, cũng không cho rằng 'bao dưỡng' vài minh tinh, ngôi sao mới là cách thể hiện sĩ diện. Sở dĩ không muốn quản lý nói cho Triển Tô Phàm biết bọn họ đến đây, là muốn tránh cho Triển Tô Phàm đang chơi đùa thì mất hứng.

Suy nghĩ của Kiều Thiệu Bắc và Triển Tô Nam đều giống nhau. Hắn sải bước đi đến chỗ thang máy, ngoài miệng nói "Tôi và Tô Nam muốn ngâm mình thư giãn, đợi một lúc nữa thì tìm vài người lên mát xa cho chúng tôi ."

"Vâng."

Quản lý câu lạc bộ cân nhắc, tự chuẩn bị phòng cao cấp trên lầu cao nhất cho hai người. Triển nhị thiếu gia hôm nay mang theo mấy nữ minh tinh sắp nổi, nếu hai vị thiếu gia gặp được, có lẽ có thể phần nào giảm bớt khó chịu trong người chăng. Việc hai người nọ gần đây tâm tình không tốt, mọi người đều biết, nếu có thể khiến cho hai vị thiếu gia thỏa mái thì đối với chính mình sẽ là chuyện có lợi.

Theo người phụ trách lên tầng cao nhất, mơ hồ nghe được âm thanh vui đùa ầm ĩ, Triển Tô Nam cùng Kiều Thiệu Bắc trong lòng không khỏi nhíu mày, bất quá hai người không có biểu hiện ra ngoài, trầm mặc đi vào căn phòng được trang trí hết sức xa xỉ. Có người đưa đến áo choàng tắm, dép lê và vật dụng dành riêng cho hai người, người phục vụ động tác nhanh chóng mở cửa phòng tắm với đủ mọi tiện nghi xa hoa bên trong.

Ngồi ở sô pha, nhìn người ra người vào vì bọn họ bưng tới hoa quả, rượu vang đỏ, điểm tâm...Kiều Thiệu Bắc hòa Triển Tô Nam lại nhíu mày. Đợi những người phục vụ đều đã rời đi, Kiều Thiệu Bắc ngay tức khắc nói " Anh Hải Trung, lập tức phái người đi tìm Tiểu Hà." Người nọ tiền trong người nhiều nhất chỉ có 500 đồng, làm sao có thể sống được! Liên tục cảm thấy hối hận, Kiều Thiệu Bắc không đợi Ngụy Hải Trung đáp lại, hắn trực tiếp xuất ra di động gọi điện cho thủ hạ. Triển Tô Nam trầm mặc hơn một phút đồng hồ, rồi cũng lấy điện thoại di động ra .

Ngụy Hải Trung cười cười, cũng xuất ra di động, đi đến bên cửa sổ gọi điện thoại. Thầm nghĩ rằng 'Nếu để cho bọn họ biết, trước khi Cố Khê bỏ đi, đã bị Triển Tô Phàm đánh cho mình đầy thương tích, thật không biết bọn họ sẽ phản ứng thế nào... Nghĩ đến Triển Tô Nam tính tình nóng nảy, Ngụy Hải Trung vẫn quyết định tốt nhất nên giấu diếm.

Ba người đều tự gọi điện cho thủ hạ, sai bọn họ khẩn trương đi tìm Cố Khê. Mặc kệ Cố Khê dã làm điều gì, trước cứ tìm cậu ta về rồi nói sau!

[Đam Mỹ - Hiện Đại] Viễn KhêWhere stories live. Discover now