Chương 117: Đến Nhà Ông Tham Quan

820 38 0
                                    

"Ông nội Khôn, Ông nội Hành, tạm biệt."

"Tạm biệt."

Hướng bọn nhỏ phất phất tay, nhìn bọn nhỏ bước vào cổng khu biệt thự, Ông Triển và ông Kiều được trò chuyện với bọn nhỏ cả một buổi chiều, tâm tình lại càng thêm phức tạp hơn. Bọn họ không nghĩ tới, chuyện mình trải qua đánh giặc thế nhưng có thể gây cho bọn nhỏ hứng thú lớn như thế, hay là nói thiên tính của các bé trai sẽ cảm thấy hứng thú với mấy chuyện này? Cũng không biết nên vui hay là nên càng thêm bi thương, hai ông cụ trong ngày đầu tiên bọn nhỏ khai giảng, ngoài ý muốn gặp được bọn nhỏ, hơn nữa quan hệ với bọn nhỏ đang có xu hướng phát triển đi lên.

Ông Kiều goi điện cho Kiều Thiệu Bắc, nói bọn nhỏ đã về nhà, rồi ông mới luyến tiếc bảo tài xế lái xe về nhà. Bọn họ cần phải suy nghĩ lý do để mỗi khi bọn nhỏ tan học được xuất hiện trước mặt bọn nhỏ, hy vọng mọi chuyện sẽ phát triển thuận lợi theo như nhữrng gì Cố Khê đã nói.

Cúp điện thoại, Kiều Thiệu Bắc báo cho hai người vẫn đang chờ tin tức biết: "Dương Dương và Nhạc Nhạc đã về, ba anh và chú Triển đưa bọn nó đến cổng khu biệt thự, bọn họ sắp về tới nhà rồi."

Cố Khê vừa nghe thế, liền thỡ phào một hơi nhẹ nhõm, xem ra bốn ông cháu ở chung rất tốt. Cậu nhắc nhở: "Các anh khoang đi xuống đã, chờ bọn nhỏ vào nhà rồi đi xuống. Chuyện có khởi đầu rất tốt, em nghĩ không cần bao lâu nữa là có thể nói cho Dương Dương và Nhạc Nhạc biết tình hình thực tế ."

Bất quá sắc mặt Triển Tô Nam và Kiều Thiệu Bắc cũng không vì chuyện này mà thoải mái hơn, Triển Tô Nam nói: "Tiểu Hà, chuyện bọn nhỏ thì cứ giao cho ông cụ tự mình xử lý đi, hiện tại điều em cần chú ý nhất chính là thân thể của mình."

Cố Khê gật gật đầu: "Em sẽ chú ý. Hôm nay em đã cảm thấy tốt hơn một chút."

"Thật không? Không cho phép gạt bọn anh." Triển Tô Nam và Kiều Thiệu Bắc sợ nhất chính là Cố Khê giấu bọn họ, không chịu nói ra tình huống thật sự.

Cố Khê cười cười: "Thật sự, hôm nay thắt lưng không còn quá đau nữa. Em nghĩ có lẽ vài ngày nữa là tốt thôi."

Triển Tô Nam và Kiều Thiệu Bắc vẫn không an tâm, tết năm ngoái Cố Khê bị bệnh gần một tháng, tết năm nay Cố Khê lại tiếp tục bị bệnh, đều là do bọn họ hại người này thân thể không tốt. Cố Khê cầm tay hai người, không để cho bọn họ tự trách. Có người gõ cửa phòng, Triển Tô Nam đi mở cửa, ngoài cửa chính là Từ Mạn Mạn.

"Chú Triển, canh gà của chú út đã nấu xong."

Từ Mạn Mạn bưng canh gà tới. Triển Tô Nam né người qua, Từ Mạn Mạn bước vào, đặt canh gà vừa nấu xong lên trên đệm ly ở tủ đầu giường. Hiện tại Từ Mạn Mạn và Trang Phi Phi đều ở biệt thự. Thân thể Cố Khê không tốt, toàn bộ tinh lực của Triển Tô Nam và Kiều Thiệu Bắc đều đặt hết ở trên người cậu, có Từ Mạn Mạn và Trang Phi Phi ở đây, bọn họ cũng không cần quá để ý tới người già và trẻ nhỏ.

Chú út bị bệnh, Từ Mạn Mạn cũng cực kỳ lo lắng và đau lòng, thấy sắc mặt chú út vẫn tái nhợt không có chút máu, mũi của Từ Mạn Mạn liền chua chua.

[Đam Mỹ - Hiện Đại] Viễn KhêTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon