Chương 103: Ngả Bài

1.1K 42 1
                                    

Ngoài cửa sổ truyền đến tiếng xe hơi chạy tới, Triển Tô Phàm giật mình một cái, phóng đến bên cửa sổ, tiếp theo hắn quay đầu lại, hét lớn: "Ba! Chú Kiều! Anh con và anh Thiệu Bắc đã tới rồi!"

"Tới rồi?!" Triển Khôn và Kiều Thiệu Bắc đang suy nghĩ cũng giật mình một cái. Ngụy Hải Trung đang cực kỳ buồn bực chỉ muốn đào cái hố chôn chính mình đi, thế này thì anh hoàn toàn không còn mặt mũi để gặp hai người anh em của mình nữa.

Triển Tô Nam và Kiều Thiệu Bắc còn chưa biết chuyện gì, nhưng khi bước vào biệt thự thì đã nhận ra không khí khác thường. Quản gia nói cho hai người biết hai ông cụ ở trong phòng sách, ngoài ra không chỉ có hai ông cụ, mà còn có cả Ngụy Hải Trung và Triển Tô Phàm ở đó, mọi người ở trong phòng sách cũng lâu rồi. Ánh mắt Triển Tô Nam lóe lóe, Kiều Thiệu Bắc cởi áo khoác giao cho người hầu, vỗ vỗ bả vai Triển Tô Nam, dẫn đầu lên lầu. Không làm chuyện đuối lý, không sợ quỷ kêu cửa, Triển Tô Nam thực bình tỉnh đi theo Kiều Thiệu Bắc lên lầu.

Hai người còn chưa đi đến phòng sách, thì cửa phòng sách đã mở ra, mở cửa chính là Triển Tô Phàm với vẻ mặt chột dạ. Triển Tô Nam và Kiều Thiệu Bắc híp mắt, thần sắc hai người không đổi mà đi vào phòng sách. Triển Tô Phàm cúi thấp đầu, đóng cửa, đi đến đứng bên người Ngụy Hải Trung, vị trí đó là một góc khuất. Trong phòng sách, hai ông cụ Triển Kiều thẳng lưng, thần sắc nghiêm túc ngồi ở trên ghế sofa đôi, Ngụy Hải Trung hai tay ôm đầu ngồi ở trên một ghế sofa đơn, Triển Tô Phàm cúi thấp đầu đứng ở phía sau Ngụy Hải Trung. Mà phía đối diện với hai ông cụ bày ra hai cái ghế trống, ý tứ như nào đã rõ ràng, Triển Tô Nam và Kiều Thiệu Bắc chỉ suy nghĩ trong một giây rồi ngồi xuống cái ghế dành cho mình.

Hiện trường có chút ý tứ như muốn diễn ra một cuộc thẩm tra, đương nhiên Ngụy Hải Trung và Triển Tô Phàm sao có ý nghĩ đó, họ còn đang không biết làm sao để xin lỗi hai người đây. Quan sát bốn người đang ngồi ở trước mặt một chút, sắc mặt Kiều Thiệu Bắc bình tĩnh mà mở miệng: "Chú Triển, ba, hai người kêu bọn cháu về gấp là có chuyện gì?"

Vốn dáng vẻ bệ vệ còn đang có xu hướng "tăng vọt" của hai ông cụ, ở ngay lúc Kiều Thiệu Bắc mở miệng lập tức yếu đi một nửa. Ông Kiều đập đập ông Triển, giờ phút này đột nhiên ông rất sợ đối mặt với Kiều Thiệu Bắc, rất chột dạ a. Ông Triển đương nhiên cũng không dám đối mặt, nhưng vì cháu nội, ông chỉ có thể cứng rắn đấu tranh thôi.

Ho khan hai tiếng để cho mình thêm can đảm, ông Triển lấy ba tờ giấy ở phía sau ra, đặt cẩn thận lên trên bàn trà, rồi đẩy qua, làm bộ như mình thực sự có lý mà lớn tiếng nói: "Các ngươi nhìn xem đi, mặc kệ các ngươi hận chúng ta như thế nào thì cũng không nên giấu chúng ta chứ."

Giấu bọn họ? Trong lòng Triển Tô Nam và Kiều Thiệu Bắc 'lộp bộp' một tiếng, Kiều Thiệu Bắc thản nhiên mà lấy ba tờ giấy kia qua, Triển Tô Nam cũng nhìn qua. Nhìn thấy trên trang giấy đầu tiên được dùng bút màu viết ở chỗ trống một câu —— kết quả xét nghiệm huyết thống ADN của Thiệu Bắc (C) cùng Dương Dương (A), Nhạc Nhạc (B) —— sắc mặt Triển Tô Nam và Kiều Thiệu liền thay đổi. Nhìn về phía hai ông cụ đã lộ ra biểu tình chột dạ hung dữ trừng mắt một cái, hô hấp của Triển Tô Nam và Kiều Thiệu Bắc dồn dập, từ từ xem xuống dưới. Đối với chuỗi số liệu kia, bọn họ nhìn xem cũng như lọt vào trong sương mù, nên hai người trực tiếp bỏ qua, lật xem kết quả ở dưới cùng.

[Đam Mỹ - Hiện Đại] Viễn KhêTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang