Chương 111

10.1K 580 48
                                    

Edit: Ngân Nhi​

Chủ đề #Diệp Tuệ ở liên hoan phim Berlin# ngày càng hot trên Weibo, dân mạng khi tìm kiếm về Diệp Tuệ cũng sẽ thấy những bài về Đặng Trĩ mà đoàn đội của cô ta đăng lên.

Đặng Trĩ bị vấp ngã, Diệp Tuệ giơ tay đỡ, trong nháy mắt, bức ảnh này đã được lan truyền khắp các trang mạng internet.

"Ha ha ha ha Đặng Trĩ bị ngã là cái thể loại gì vậy, vẻ mặt kia của cô ta là để chuẩn bị đăng bài kể khổ đấy à? Vấn đề là ở thảm đỏ có rất nhiều người, ai cũng thấy là Diệp Tuệ không hề làm cô ta bị ngã."

"Diệp Tuệ cũng giả tạo quá, tôi thấy cứ kiêu kiêu thế nào ý, tham dự được liên hoan phim Berlin là nghĩ mình giỏi lắm rồi đấy à?"

"Giả tạo? Lầu trên sinh ra và lớn lên trong hoàn cảnh nào vậy? Sống đến bây giờ vẫn chưa gặp được người tốt à? Diệp Tuệ chỉ có lòng đỡ Đặng Trĩ dậy thôi mà, sao lại suy diễn như thế? Mở to mắt ra mà nhìn đi, người đáng bị chửi phải là Đặng Trĩ đấy!"

"Hơ hơ, đó là một trong ba liên hoan phim lớn nhất của làng điện ảnh đấy, không phục thì bảo idol nhà cô đến tham dự cùng đi."

"Đặng Trĩ sao không tự soi gương nhìn lại mình đi nhỉ, trình gì mà được gọi là Tiểu Diệp Tuệ, liêm sỉ vứt hết trên thảm đỏ nước ngoài rồi, xấu hổ chết đi được."

Dân mạng trong nước đều đang tranh luận xem không biết có phải Đặng Trĩ cố tình ngã để tạo nhiệt không, nhưng truyền thông nước ngoài đều chỉ nhắm ống kính vào Diệp Tuệ thôi. Các bức ảnh được chụp đều chỉ chụp cảnh Diệp Tuệ đưa tay ra, Đặng Trĩ ngã bên dưới thì chẳng ai quan tâm.

Lúc cúi đầu trông Diệp Tuệ thật đẹp, trên insta dân mạng cũng like nhiệt tình, bọn họ đều hỏi không biết nữ minh tinh châu Á này là ai.

Ngoài dự kiến là, bức ảnh Diệp Tuệ khom lưng xuống lại là hình ảnh gây được ấn tượng lớn nhất.

trên mạng ngập tràn bình luận, còn Diệp Tuệ chỉ ở Berlin yên lặng chờ đợi công bố kết quả bình chọn, chú ý đến điểm số mà khán giả cùng truyền thông nước ngoài chấm cho "Ninh Linh".

Sau khi phim được công chiếu, "Ninh Linh" đã tạo được một cú nổ lớn cho liên hoan phim Berlin!

Những người đi xem phim đều lên mạng bình luận, tỏ vẻ họ đã được xem một bộ phim xuất sắc với diễn xuất đỉnh cao ở liên hoan phim.

Càng ngày càng có nhiều khán giả ngoại quốc đến rạp xem phim rồi rơi nước mắt, bọn họ không biết Diệp Tuệ là ai, nhưng họ sẽ nhớ đến vai diễn Ninh Linh mà cô đã thể hiện rất tốt.

trên đời thật sự có người có thể diễn tả được hết mọi cảm xúc của Ninh Linh sao? Nếu câu hỏi này có từ một tháng trước thì chắc chắn mọi người sẽ không thể trả lời được.

Advertisement / Quảng cáo(adsbygoogle = window.adsbygoogle || []).push({});

Nhưng bây giờ đây, ai cũng sẽ đồng loạt nhất trí trả lời rằng, chỉ có Diệp Tuệ mà thôi.

Mấy ngày sau, "Ninh Linh" đã trở thành bộ phim có số phiếu bầu cao nhất ở hạng mục "Bộ phim đáng xem nhất ở liên hoan phim Berlin".

Tôi có mắt âm dươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ