Chương 89

12.1K 758 40
                                    

Edit: Ngân Nhi​

Cái hôm Thẩm Tu theo dõi Thẩm Thuật, vì xuất hiện ngay tại khu mua sắm nên bị fan bao vây, kế hoạch thất bại, clip hắn đi trên đường cũng đã bị người ta quay lại rồi đăng lên mạng.

Lúc Thường Huỳnh lướt Douyin (Tiktok) thì thấy clip của Thẩm Tu, nhìn thời gian thì cô ta nhớ là hôm đó Thẩm Tu không có hoạt động gì, sao tự nhiên lại đến khu mua sắm nhỉ.

Bình thường Thẩm Tu làm gì thì đều sẽ nói với cô ta một tiếng, nhưng lần đến khu mua sắm này thì không. Thẩm Tu đi cùng ai đến đó? hắn đang giấu diếm bí mật gì hay sao?

Thường Huỳnh gọi điện cho Thẩm Tu hỏi: "Hôm đó anh tới khu mua sắm làm gì thế?"

Hai người tuy là mối tình đầu của nhau nhưng dù sao cũng đã từng chia tay một lần, sau khi quay lại Thường Huỳnh trở nên nhạy cảm hơn rất nhiều, dù là chuyện gì thì cô ta cũng muốn biết rõ đầu đuôi ngọn ngành.

Thẩm Tu có chút do dự, hắn đang hoài nghi Thẩm Thuật chính là Thẩm tổng của Hoa Thụy, nhưng việc này không có chứng cứ gì cả mà chỉ là suy đoán của hắn thôi, hắn không biết có nên nói cho Thường Huỳnh biết không.

Thường Huỳnh lại hỏi: "Giữa chúng ta còn có chuyện gì không thể nói với đối phương sao?"

Thẩm Tu thở dài, đúng vậy, hắn không nói chuyện này cho người nhà họ Thẩm biết, cũng không thể nói cho ai khác. Nhưng Thường Huỳnh là người trong giới giải trí, có lẽ bọn họ có thể cùng nhau tìm ra sự thật.

Thẩm Tu: "anh đang đoán là Thẩm Thuật có thể có chút liên quan đến Hoa Thụy."

Thường Huỳnh nheo mắt: "Gì cơ?"

"Em còn nhớ không, cái hôm bọn mình ngồi ăn với Diệp Tuệ Thẩm Thuật ấy, trước đó anh có gặp người của Hoa Thụy, mà Thẩm Thuật cũng bất ngờ xuất hiện ở đó."

Thường Huỳnh không nói gì, đầu bên kia điện thoại chỉ nghe thấy tiếng hít thở, cô ta vừa nhớ lại cảnh tượng hôm đó, vừa nghe Thẩm Tu nói chuyện.

Thẩm Tu nói tiếp: "Còn nữa, em không cảm thấy tài nguyên năm nay của Diệp Tuệ quá tốt sao?"

Đầu tiên là "Giải thoát" của tập đoàn Vi thị, sau đấy là "Ninh Linh" của đạo diễn Tịch Điềm, còn hợp tác với Dior nữa...Nếu là một nghệ sỹ nhỏ tuyến 18 như Diệp Tuệ hồi trước thì chắc chắn không thể có được.

Bọn họ không biết là, Diệp Tuệ sở dĩ có thể nhận được những tài nguyên này đều là vì cô có khả năng nói chuyện với linh hồn người chết.

"Gần đây Diệp Tuệ mới kí hợp đồng với Hoa Thụy, chuyện này không phải quá trùng hợp rồi sao? Thẩm tổng không bao giờ lộ mặt, không ai biết anh ta là ai."

Thẩm Tu nói hết suy nghĩ của mình với Thường Huỳnh.

Thường Huỳnh kinh ngạc: "Ý anh là...Thẩm Thuật là Thẩm tổng của Hoa Thụy sao?"

Suy nghĩ đầu tiên của cô ta là không thể nào, người nhà họ Thẩm không phải đều nói Thẩm Thuật là một người vừa khắc mệnh lại vừa không có tài cán gì sao?

Nếu thật sự Thẩm Thuật có bản lĩnh đó thì tại sao lại không chứng minh cho người nhà họ Thẩm biết chứ?

Nhưng nếu liên tưởng đến sự nghiệp thuận lợi bây giờ của Diệp Tuệ thì thấy cũng đúng, quan hệ xã hội tốt, được Hoa Thụy ủng hộ, sau lưng lại có chỗ dựa, đủ loại nghi ngờ đến bây giờ vẫn chưa thể giải thích được.

Tôi có mắt âm dươngWhere stories live. Discover now