Chương 76

11.7K 798 60
                                    

Edit: Ngân Nhi​

Hôm nay Diệp Tuệ đi quay nốt mấy cảnh cuối cùng của phim "Giải thoát", sau khi quay xong hai cảnh, cô ngồi nghỉ tạm trong phòng hóa trang, đọc kịch bản chuẩn bị quay tiếp cảnh sau.

Lúc này bỗng có một cơn gió lùa vào, giờ đã là cuối thu nên gió lạnh thấu xương, lan tỏa vào trong phòng.

Diệp Tuệ đột ngột cảm thấy người lạnh đi, Tiểu Lưu nói: "Lạ thật, ai mở cửa sổ thế không biết? Lúc em đi vào rõ ràng thấy cửa sổ đang đóng mà."

Lúc này cửa sổ đã kéo ra một khe hở rất lớn, làm rèm cửa lay động.

Diệp Tuệ không để tâm: "Chắc em nhớ nhầm rồi."

Tiểu Lưu gật đầu, đi ra đóng cửa sổ lại, Diệp Tuệ thì tiếp tục ngồi đọc kịch bản.

một lát sau, Diệp Tuệ bỗng dưng thấy cái đèn gắn trên gương ở bàn trang điểm cứ lập lòe lập lòe, làm gương mặt cô lúc sáng lúc tối.

cô chợt có một dự cảm không tốt.

Tiểu Lưu nói: "Sao đèn lại hỏng rồi? Buổi sáng không phải vẫn bình thường sao." Tiểu Lưu kiểm tra bóng đèn, phát hiện không có vấn đề gì cả.

cô ấy sờ tay mình: "Hôm nay lạnh quá, không được rồi, em phải đi pha một cốc sữa nóng uống đây. Tuệ Tuệ, chị cũng muốn uống đúng không, em pha luôn cho chị một cốc nhé." nói xong cái là đi nhanh ra khỏi phòng hóa trang luôn.

Diệp Tuệ muốn ngăn Tiểu Lưu lại nhưng cô ấy giống như đang đứng trên Phong Hỏa Luân (bánh xe gió lửa của Na Tra) mà đi vậy, câu "Đừng bỏ chị lại" cứ thế bị mắc lại trong cổ họng.

Diệp Tuệ đã đoán được trong phòng này có ma rồi, cô cúi đầu, lấy tay che mắt, không dám nhìn đi đâu hết, trong lòng run rẩy niệm chú Nam Mô A Di Đà Phật.

Và hiển nhiên, hành động này chẳng có hiệu quả gì cả.

Trong không gian yên tĩnh, Diệp Tuệ bỗng nghe thấy tiếng thứ gì đó đang lăn dưới đất.

"Lộc cộc lộc cộc lộc cộc..."

âm thanh kia càng lúc càng tiến đến gần, hướng thẳng đến vị trí mà cô đang ngồi, Diệp Tuệ run rẩy lén nhìn qua khe hở ngón tay.

một thỏi son lăn đến chân cô.

Thỏi son này vừa nhìn là biết không phải sản phẩm mới, nhìn mẫu mã thì hình như cũng khá lâu năm rồi, nhưng thỏi son được lau chùi rất sạch sẽ, gần như không nhìn ra vết nứt nào.

Tim Diệp Tuệ giật thót, không lẽ đây là một con ma son môi? cô nhìn thỏi son mấy giây, nó vẫn chỉ nằm im trên mặt đất, không thấy con ma nào xuất hiện.

Đúng lúc này, sau lưng Diệp Tuệ vang lên một tiếng "Rầm", giống như tiếng giá treo quần áo rơi xuống, ngay sau đó thì có tiếng nói: "Ai ui..."

cô quay đầu nhìn, giá treo quần áo đổ xuống đất, quần áo rơi hết ra sàn, bên cạnh còn có thêm một người phụ nữ.

Người phụ nữ này nhìn rất bình thường, chỉ khác là có nước da trắng hơn người thường một chút, người thì gầy quá đáng, rõ ràng là một con ma hàng thật giá thật.

Tôi có mắt âm dươngWhere stories live. Discover now