Chương 82

13.1K 762 48
                                    

Edit: Ngân Nhi​

Thẩm Thuật sững người đứng yên ở cửa nhà chứ không đi vào ngay, dường như là bị hành động của Diệp Tuệ làm cho kinh sợ không làm gì được.

Diệp Tuệ vừa tập yoga vừa liếc mắt quan sát phản ứng của Thẩm Thuật, anh luôn là người không biểu lộ cảm xúc ra bên ngoài, nên cô cũng không thể đoán ra được suy nghĩ lúc này của anh.

Vì muốn cho anh một liều thuốc mạnh nữa nên cô quyết định đổi động tác, cô chọn một tư thế có thể phô diễn được đường cong cơ thể, chân trái nâng cao ra sau, nửa người trên nhẹ nhàng ngả về phía trước, giơ một tay chậm rãi cầm lấy cổ chân mình, tay còn lại duỗi thẳng trước mặt. (Xem ảnh minh hoạ bên dưới!)

Nét mặt cô rất bình tĩnh, nhưng thật ra trong lòng đang thầm oán trách, lâu quá rồi cô không tập yoga, cơ thể không được dẻo lắm, làm động tác có độ khó cao thế này quả thật hơi vất vả.

Nhưng mà nếu được Thẩm Thuật ngắm thì làm gì cũng đáng.

Diệp Tuệ liếc nhìn anh, sau khi đứng sững ngoài cửa một lúc, anh bắt đầu cúi xuống cởi giày, cô không nhìn thấy biểu cảm của anh.
Diệp Tuệ cố gắng giữ vững động tác, muốn chống đỡ đến lúc anh đi vào nhà.

Thẩm Thuật cởi giày, thay dép lê, lại để giày lên kệ ngay ngắn, thời gian chậm rãi trôi, Diệp Tuệ sắp không chịu nổi nữa rồi.

Tuy chỉ mấy giây ngắn ngủi nhưng với Diệp Tuệ lúc này thì thật sự quá dài, cũng may là Thẩm Thuật đã đi vào, cô liền từ từ hạ chân xuống.

cô tỏ ra bình thản nắm lấy bàn chân suýt thì bị chuột rút của mình, gọi anh lại: "Thẩm Thuật, anh có muốn tập yoga với em không?"

Vì để chứng minh cho anh thấy tập yoga hoàn toàn không hề khó, cô lại một lần nữa đứng ở khoảng cách gần với anh, biểu diễn lại động tác có độ khó cao vừa rồi.

"anh nhìn đi, yoga đơn giản lắm."

Diệp Tuệ giơ cao chân lên, muốn phô bày đường cong hoàn mỹ của mình trước mặt Thẩm Thuật, tuy nhiên mong ước của cô vẫn chưa thể thành hiện thực, tay cô không bắt được mắt cá chân của mình nên toàn thân lập tức nghiêng ngả.

Vì trong lòng đang quá khao khát muốn được thể hiện bản thân, cộng thêm việc ban nãy hai cái đùi cô đã gần như căng cứng, cho nên khi thực hiện lại động tác cô đã không thể giữ được thăng bằng.

Thế mà còn muốn cho Thẩm Thuật nhìn thấy sự nữ tính quyến rũ của mình nữa ư? không bị chê là may lắm rồi đấy.

Diệp Tuệ kêu lên một tiếng, cả người đổ sang phía bên cạnh, Thẩm Thuật thấy không ổn nên lập tức bước nhanh tới muốn đỡ cô.

không ngờ anh vẫn chậm một bước, Diệp Tuệ đã ngã nhào xuống sàn nhà, hình tượng hoàn toàn sụp đổ.

Tôi có mắt âm dươngWhere stories live. Discover now