Chương 27

15K 926 38
                                    

Edit: Ngân Nhi

Quay xong phim “Thế Tử”, Diệp Tuệ vì gần đây vừa bị dư luận đen lại vừa được tẩy trắng, lặp đi lặp lại không ngừng, ngược lại khiến cho tiếng tăm của cô càng vang xa hơn, nhận được không ít lời mời đóng phim.

Người đại diện vẫn chưa nhận cho Diệp Tuệ phim nào cả, vì nhìn tới nhìn lui cũng thấy không bằng cái phim “Giải cứu mặt trăng” của bên Hoa Thụy, tiếc là Diệp Tuệ lại từ chối không đóng, cuối cùng vai diễn đã rơi vào tay Bùi Ninh.

Diệp Tuệ đúng là không có lòng cầu tiến gì cả, chị Nhâm cực kỳ đau đớn, nhận được một dự án lớn, dù có bị đen đến thảm thì cũng phải làm chứ, chẳng lẽ cứ cam chịu nhường lại cho người khác sao?

Chị Nhâm không nhận cho Diệp Tuệ mấy bộ phim nhỏ, vì cô ấy cảm thấy rằng về sau sẽ còn những dự án lớn hơn đang chờ. Sự thật đã chứng minh là trực giác của cô ấy rất nhạy cảm, chỉ mấy ngày sau đã có tin vui rồi.

Một công ty giải trí trực thuộc tập đoàn Vi thị đang chuẩn bị cho một dự án phim về đề tài cảnh sát có tên là “Giải thoát”, vẫn chưa chọn được nữ chính, bộ phim này tuy vốn đầu tư không lớn, nhưng đội ngũ ekip thì rất chất lượng.

Âm hồn bất tán Bùi Ninh lại xuất hiện, thật trùng hợp, cô ta cũng rất xem trọng dự án này.

Mặc dù cô ta đã nhận phim mới, nhưng dẫu sao cô ta cũng là nghệ sỹ tuyến 1, còn là gà cưng của Hoa Thụy, mà gần đây việc hợp tác làm ăn giữa Vi thị và Hoa Thụy rất tốt, thế nào cũng phải giành được một vị trí trong phim này mới được.

Dựa vào địa vị của Bùi Ninh trong làng giải trí, chỉ cần bảo người đại diện gửi một tin nhắn, nói là cô ta muốn đóng phim này là đủ. Cô ta có cảm giác bên đó người ta sẽ đồng ý ngay mà không cần cô ta phải đến buổi casting.

Chị Nhâm cảm thấy rất đau đầu khi đang muốn giành về cho Diệp Tuệ cơ hội này, cô thầm nghĩ Bùi Ninh kia đúng là ăn tham thật, làm nữ chính cho một siêu phẩm hợp tác giữa Hoa Thụy và Hollywood rồi mà vẫn chưa thấy đủ hay sao!

Chị Nhâm thật sự muốn hỏi cô ta một câu, rằng cô cảm thấy mình có đảm đương nổi không? Ỷ vào việc mình nổi tiếng mà quay một lúc hai phim, không sợ làm ảnh hưởng đến chất lượng rồi bị khán giả chê sao?

Tuy nhiên điều mà chị Nhâm không ngờ tới chính là, bên Vi thị thế mà lại gửi thư tới, nói là muốn mời Diệp Tuệ đến tham gia buổi casting cho bộ phim “Giải thoát”.

Đầu tiên là Hoa Thụy, giờ lại tới tập đoàn Vi thị, gần đây vận may của Diệp Tuệ tốt đến mức khó tin, chị Nhâm cảm thấy nhất định là mảng marketing đã có hiệu quả, khiến cho mọi người phải chú ý tới một diễn viên rất có thực lực như Diệp Tuệ.

Người ta không biết rằng, việc này là do phó tổng của Vi thị là Tần Hân đề xuất, vì Diệp Tuệ lần trước đã dẫn Vi Huyên tới gặp bà, hóa giải những tiếc nuối trong lòng hai mẹ con bà bấy lâu nay.

Tần Hân vẫn luôn ghi nhớ điều này, vì muốn cảm ơn Diệp Tuệ nên bà đã mời cô tới casting cho phim.

Ai cũng nói là Diệp Tuệ chắc chắn không diễn được, vì danh tiếng của cô không được tốt, nhưng trái lại Tần Hân cảm thấy mình nên cho Diệp Tuệ một cơ hội, mà biểu hiện của cô cũng thật sự ngoài mong đợi của bà, sau mấy vòng tuyển chọn, đạo diễn đã thay đổi suy nghĩ, thấy Diệp Tuệ hợp với nhân vật này hơn Bùi Ninh.

Tôi có mắt âm dươngWhere stories live. Discover now