Chương 99

11.8K 632 34
                                    

Edit: Ngân Nhi​

Thái độ ghen tuông của Diệp Tuệ giống y đúc Thẩm Thuật hồi trước, Thẩm Thuật bật cười, độ cong trên khóe môi làm thế nào cũng không ép xuống được: "anh thích nhìn em ghen."

Diệp Tuệ vốn cũng không cảm thấy gì, nhưng tự dưng nghe anh nói vậy, cô lại thấy ngượng ngùng.

Vì muốn che giấu cảm xúc này, cô liền xốc cái mũ của anh lên một cái rồi nói: "Được rồi đấy, anh đi tẩy trang đi."

Ngoài miệng thì cô nói là được rồi, nhưng trong lòng lại thầm nghĩ, lần sau phải kẻ cái lông mày cho anh dày hơn một tí, da đen hơn nữa, sau đó da dẻ phải làm cho thô ráp sần sùi lên mới được.

Diệp Tuệ vừa nói xong, ánh mắt Thẩm Thuật sáng lên, nói: "Em làm giúp anh."

Diệp Tuệ sờ lên chân: "Chân em đau, anh tự làm đi."

Thẩm Thuật hiểu rõ tình trạng của cô còn hơn cả cô nữa, nhưng anh không vạch trần lời nói dối của cô, đáy mắt hiện lên chút ý tứ sâu xa.

"Vậy để anh bế em đi, rồi em làm giúp anh."

Diệp Tuệ bảo Thẩm Thuật vào phòng lấy dầu tẩy trang ra, nhưng đúng là anh chẳng biết gì về vấn đề này hết, cuối cùng vẫn là anh bế cô vào phòng thì mới tìm được chai tẩy trang.

Tiếp đó anh đẩy cô vào nhà vệ sinh.

"anh cúi đầu xuống." Diệp Tuệ nổi tính xấu cầm lấy cái băng đô cài tóc, cái này là Tiểu Lưu đưa cho cô, bên trên còn có tai thỏ nữa.

Thẩm Thuật khó xử nói: "Cái này...không cần đâu."

anh chưa từng mang thứ gì đáng yêu như thế trên người, trong lòng khó tránh khỏi mâu thuẫn.

Nhưng Diệp Tuệ không cho anh có cơ hội từ chối.

"Tí nữa tóc anh mà bị ướt hết thì đừng có trách em đấy nhé." Diệp Tuệ làm bộ tức giận, chậm rãi đặt cái băng đô sang bên cạnh, "Thôi vậy, anh không thích thì em cũng không ép anh..."

cô còn chưa nói xong thì Thẩm Thuật đã vội vàng đồng ý: "Em cứ làm đi, anh đeo được mà."

Cái băng đô vẫn còn ở trong tay Diệp Tuệ, vừa nghe Thẩm Thuật nói xong, cô liền nhanh chóng xoay người lại, động tác nhanh không tưởng.

Thẩm Thuật đã sớm nhìn thấu cô rồi, nhưng anh vẫn dung túng cô nghịch ngợm.

Diệp Tuệ nhìn anh như đang chuẩn bị lên pháp trường, cô nhịn cười, cài băng đô lên đầu anh.

không ngờ khi anh đội băng đô tai thỏ lên nhìn lại đáng yêu đến vậy, Diệp Tuệ chỉ vào gương nói: "anh nhìn này, đẹp thế còn gì."

Thẩm Thuật nhìn cái gương với tâm trạng đời này không còn gì phải nuối tiếc nữa, gật đầu một cách vô hồn, sau đó ngoan ngoãn cúi đầu để Diệp Tuệ tẩy trang cho.

anh cái gì cũng không biết, Diệp Tuệ còn phải tay cầm tay dạy cho anh, cô bôi dầu tẩy trang lên mặt anh rồi xoa đều, động tác của cô rất nhẹ nhàng, cẩn thận tỉ mỉ xoa khắp mọi ngóc ngách trên gương mặt, cô không muốn làn da của anh bị một chút tỳ vết nào đâu.

Tôi có mắt âm dươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ