Chương 36

14.3K 925 95
                                    

Edit: Ngân Nhi

Sau khi trở về nhà, Diệp Tuệ mệt muốn chết, nằm nhà nghỉ ngơi một ngày, hôm sau thì lại đến ngày tụ tập ăn uống định kỳ ở nhà họ Thẩm.

Thẩm Thuật và Diệp Tuệ cùng nhau xuất phát, lúc đến nhà thì gặp Thẩm Tu với Thường Huỳnh bên ngoài, Thường Huỳnh trông thấy Diệp Tuệ thì ánh mắt hiện lên sự ghen tỵ, sao mới mấy ngày không gặp mà cô ta lại thấy Diệp Tuệ đẹp hơn một chút rồi nhỉ?

Vì mới quay trở lại sân khấu nên cô ta đang rất tích cực chăm sóc sắc đẹp, nhưng cô ta vẫn luôn cảm thấy da mình không trắng bằng da Diệp Tuệ, rốt cuộc là Diệp Tuệ dùng loại phấn lót gì không biết.

Nếu Diệp Tuệ mà nghe thấy tiếng lòng của Thường Huỳnh lúc này thì nhất định cô sẽ đáp một câu rằng: “Da tôi trắng bẩm sinh, cảm ơn.”

Thường Huỳnh làm bộ như không thấy Diệp Tuệ, cô ta kéo tay Thẩm Tu chuẩn bị đivào, đúng lúc này thì có một bóng người chạy vọt ra bằng tốc độ sét đánh không kịp che tai, vóc dáng này không phải là Triệu quản gia đó sao?

Bước chân của Triệu quản gia rất nhanh, trong tay còn cầm theo lá bưởi, Diệp Tuệ còn tưởng là mình nhìn nhầm, nhưng không, đúng là lá bưởi thật.

Lá bưởi chuyên dùng để xả vận xui, nhưng đó là mê tín mà, sao ông ta lại cầm nó lúc này chứ?

Ngay sau đó, nghi vấn của Diệp Tuệ đã được giải đáp.

Triệu quản gia chẳng thèm nhìn ai mà chỉ quan sát mỗi Thường Huỳnh, ông ta tức tốc lao tới trước mặt cô ta, hai tay giang rộng chặn đường cô ta lại, nói: “Đứng lại!”

Thường Huỳnh đột ngột dừng bước: “Ông nói gì cơ?”

Thẩm Tu cũng ngây người: “Ông làm gì…” Còn chưa nói xong thì Triệu quản gia đã giơ tay ra đẩy mạnh Thẩm Tu sang một bên.

hắn lảo đảo suýt ngã, vẻ mặt ngơ ngác.

Thái độ của Triệu quản gia rất nghiêm túc: “Tiểu thiếu gia, cô gái này vừa mới phải mời thầy về nhà để đuổi ma, bây giờ lại tới Thẩm gia thế này, nhỡ ma quỷ vẫn chưa được diệt trừ sạch sẽ thì sao? Nhỡ cô ta mang tai họa tới cho nhà họ Thẩm thì sao?”

Ánh mắt ông ta nhìn Thẩm Tu nom có vẻ rất không hài lòng, nói tiếp: “Tiểu thiếu gia, cậu cũng thật là, còn chưa xác nhận rõ ràng xem ma quỷ ám cô ta đã được trừ sạch chưa mà đã dẫn cô ta tới, hậu quả khó lường lắm đó.”

Thẩm Tu tức giận quát: “Ông điên rồi à!!” Còn dám dạy bảo cả tôi??

Da mặt Triệu quản gia có thể nói là dày như tường thành, đạn bắn không thủng. Thẩm Tu lại trơ mắt nhìn ông ta bắt đầu đi vòng quanh Thường Huỳnh, miệng lẩm bẩm: “Thiên linh linh địa linh linh, tai họa mau biến đi!”

nói xong ông ta lại vẩy vẩy cái lá bưởi, quét vài cái lên vai trái Thường Huỳnh, miệng tiếp tục lẩm bẩm, sau đó lại quét vài cái lên vai phải cô ta.

Lặp lại mấy lần liền, Triệu quản gia mới dừng lại, lau mồ hôi trên trán: “Tạm thời không còn vấn đề gì rồi, cô có thể đi vào.”

Tôi có mắt âm dươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ