Chương 7

15.5K 1K 36
                                    

Edit: Ngân Nhi​

Bữa tối này Diệp Tuệ ăn trong tâm trạng vô cùng khoái trá, nhưng nam nữ chính Thẩm Tu và Thường Huỳnh thì khác, trong lần hẹn hò cực kì quan trọng này mà lại có thêm hai cái bóng đèn to tướng, bầu không khí rõ ràng là hơi ngượng ngập.

Chuyện này cũng đều là do Thường Huỳnh tự ý quyết định, mục đích là muốn làm quen với người nhà họ Thẩm, nào ngờ lại phá hỏng cả buổi hẹn, lúc ra về, Diệp Tuệ thấy mặt của Thẩm Tu đã đen kịt lại.

Diệp Tuệ không tiếp tục mặt dày bám tay Thẩm Thuật nữa, dù sao ban nãy cùng là lần đầu tuyên bố chủ quyền nên mới làm vậy thôi, bây giờ mà còn ôm nữa thì e là Thẩm Thuật sẽ nghi ngờ.

Cô đi sát bên cạnh Thẩm Thuật, đề phòng lát nữa lại gặp ma.

Lúc bọn họ đang đứng đợi thang máy thì trông thấy một đám đàn ông vừa uống rượu xong đi tới, ánh mắt của Thẩm Tu sáng lên, hắn nhận ra ngay đó là mấy lãnh đạo cấp cao của Hoa Thụy.

Thẩm Tu đi tới chào hỏi Vương Xuyên, Vương Xuyên là người phụ trách mảng phim điện ảnh trong công ty, trước đây Thẩm Tu cũng đã từng có lời muốn hợp tác với anh ta nhưng cuối cùng vẫn không thành.

"Thẩm tổng có ở đây không?" Thẩm Tu bóng gió hỏi, giấu diếm sự mong đợi trong lòng.

Vương Xuyên do dự vài giây: "Thẩm tổng của chúng tôi..."

Mấy người lãnh đạo đều không hẹn mà cùng nhìn về phía Thẩm Thuật, thấy mắt anh cụp xuống, dáng vẻ như đang suy nghĩ điều gì đó, trông có vẻ hơi mệt mỏi, không muốn ở đây lâu thêm nữa.

Vương Xuyên: "đã về từ lâu rồi."

Thẩm Thuật hơi ngước mắt lên, dường như rất hài lòng với đáp án nằm trong dự liệu này.

Những người khác cũng nói thêm vào: "Chỉ còn mấy người bọn tôi ở lại uống rượu thôi."

Giọng của Thẩm Tu lộ ra sự tiếc nuối: "Vậy à."

Người trong công ty sợ lộ nên chỉ dám liếc Thẩm Thuật một cái rồi thôi, tuy vậy nhưng bọn họ vẫn chú ý đến người phụ nữ đang đứng bên cạnh anh, vì ánh đèn hơi mờ nên không nhìn rõ mặt, nhưng có cảm giác là rất xinh đẹp.

"Cô gái đi cùng sếp là ai thế nhỉ?"

Diệp Tuệ ra về cùng Thẩm Thuật, hai người đứng cạnh nhau, dũng khí ôm tay anh đã hoàn toàn không còn, cũng may trong thang máy là không gian kín, có anh ở đây cùng, Diệp Tuệ sẽ không lo nhìn thấy những thứ đáng sợ.

Thang máy chậm rãi đi xuống, nhưng bỗng dưng lại rung lắc dữ dội, cuối cùng thìdừng hẳn.

Đúng ngay ở tầng 13 thì con số hiển thị bên trên không thay đổi nữa, đèn trong thang máy cũng tắt luôn.

Trong bóng tối, Diệp Tuệ theo bản năng nhích lại gần Thẩm Thuật, ai mà biết được trong bóng tối sẽ xuất hiện thứ gì chứ, chỉ có dựa vào anh gần một chút thì mới an toàn.

Cô nghiêng đầu nhìn anh, một loạt vấn đề xảy ra ban nãy hình như hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến anh một chút nào thì phải.

Tôi có mắt âm dươngजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें