Chương 22: Trang bị

453 43 5
                                    

Sau khi kỹ năng thành công, thật dễ dàng tôi đã nhận được phần thưởng của mình và nhảy lên thêm một cấp nữa. Tuy nhiên, trước khi quan tâm đến những thứ đó, tôi đưa mắt khó chịu nhìn về phía con cá trê vừa mới được triệu tập.

- Quỳ xuống~!

Tôi không nhân nhượng ra lệnh. Vừa xuất hiện nó không những không chịu quỳ xuống, mà còn đứng thẳng người, lấy thân hình cao ta của nó đứng cao hơn cả tôi, trông cực kì gai con mắt.

- !!?

Bộ dạng ngơ ngáo của nó, nhìn kiểu nào nó cùng không hiểu vì sao những vẫn ngoan ngoãn nằm bẹp xuống dưới theo lệnh của tôi. Sau đó, tôi đi đến đưa chân giậm lên đầu nó mà nghiên người đến trước, định mắng cho nó một trận vì tội dám đánh mình trước đó thì có chuyện đã khiến tôi phải dừng lại.

- ? Con mắt trái của mình~?

Trong thời gian con cá trê vừa được triệu hồi thành công và tôi nhận được phần thưởng, tầm nhìn của tôi giống như bị lỗi vậy, bên mắt trái thì nhanh trong khi bên mắt phải lại chậm hơn một giây.

Nhưng trò chơi này ngoài việc lỗi nhân vật của tôi thì làm gì có chuyện lỗi này bao giờ, nên thay vì nghĩ đó là một lỗi, tôi thử kiểm tra thông báo trước xem mình có phải vừa nhận được kỹ năng gì đó từ hệ thống hay không.

[Thông báo:

Bạn đã trang bị Con mắt của Ilullsa.]

Tuy nhiên, thay vì nhận được kỹ năng, cái mục có trang bị đã tự động trang bị lại làm tôi chú ý hơn nhiều. Một trong số mười hai món đồ tôi nhận được từ hệ thông sau khi đã hoàn thành nhiệm vụ, Con mắt Ilullsa đã tự động trang bị luôn mà không cần tôi sử dụng.

Do nghĩ đó là nguyên nhân, tôi quyết định vẫn giữ tư thế đạp đầu với con cá trê có cái đầu dẹp to hơn ba mét, mà mở trang bị để kiểm tra. Sau đó thì một thứ vô cùng kinh di đập vào mắt tôi.

[Con mắt trái của Ilullsa:

Loại: Bảo vật

+ Tăng 100% thị giác

+ Gia tăng kỹ năng đặc biệt {Góc nhìn Linh hồn} khi trang bị Khuyên tai của Ilullsa.

+ Gia tăng kỹ năng đặc biệt {Tiên đoán}.

+ Gia tăng kỹ năng đặc biệt {Hoá đá Linh hồn}.

+ Gia tăng kỹ năng đặc biệt {Thông dịch cổ ngữ}.

Vật phẩm nhận được từ nhiệm vụ {Kẻ phán quyết bóng đêm}.

Đây là con mắt trái của Ilullsa, thứ được thấm nhuần sức mạnh phép thuật của cô ấy nên không thể bị phá hủy mặc dù cô đã chết. Là một bộ phận của Ilullsa nên con mắt vẫn còn giữ lại được sức mạnh và kiến thức về cổ ngữ của cô.

Lưu ý: Vật phẩm mang một sức mạnh vô cùng lớn. Cấp độ hiện tại của bạn không đủ để khống chế nên nhiều thuộc tính sẽ bị giảm bớt và phong ấn lại đợi đến khi bạn đạt cấp cao hơn.

Lưu ý: Vật phẩm sẽ mở khoá thêm thuộc tính khi bạn lên cấp 50.

Lưu ý: Đây là trang bị chỉ dành cho riêng bạn nên không thể trao cho bất cứ ai khác và cũng như không để rơi dù bạn có chết.

Lumina Fantasy World Waar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu