Chương 19: Có kẻ địch

366 38 1
                                    

Ngồi thêm một lúc lâu xem trận đánh diễn ra, tôi không nhịn được sự tò mò quyết định hỏi.

- Nếu trùm ẩn mạnh như vậy, làm sao mà mọi người có thể săn được trong những ngày qua~?

Mặc dù lời của Minano nghe rất đúng, tuy nhiên có một điều khiến tôi thắc mắc chính là, từ thời gian trò chơi mở cửa đến giờ, tôi đã vài lần thấy những người trong Bang Hội chat nói rằng mình đã săn được trùm ẩn. Vậy, nếu như nó khó vậy, lý do tại sao bọn họ vẫn có thể trong thời gian ngắn chỉ với mỗi một đến hai người có thể săn được?

- Cô đang nói gì vậy? Không phải là chúng tôi cướp từ những người chơi khác hay sao? Từ khi trò chơi mở lại, đây là con trùm ẩn đầu tiên mà chúng tôi săn được với Bang Hội của mình đấy.

- ...

Tôi nên nói gì đây? Gương mặt của Minano thật tỉnh táo khi nói. Vậy hoá ra từ trước đến giờ chỉ là tôi ảo tưởng quá nhiều vào sức mạnh của Bang Hội mình sao? Vậy cũng quá sai lầm rồi!

- Vậy nếu như thế...

- Tất nhiên sẽ có lợi trong việc săn chỉ độc nhất một nhóm thế này. Bình thường khi trùm ẩn bị săn ở ngoài, với nhiều người chơi thì nhóm giết được cũng chỉ nhận được 30% kinh nghiệm của trùm ẩn mà thôi số kinh nghiệm còn lại sẽ phân ra cho những người chơi tham gia. Nhưng nếu chúng ta cứ duy trì tình trạng săn riêng như thế này, chúng ta sẽ nhận được hẳn 100% kinh nghiệm và còn được thưởng thêm 50% nữa vì là nhóm mười thành viên săn được trùm ẩn đấy, chia ra thành mười số kinh nghiệm này sẽ nhiều chẳng khác gì với kinh nghiệm mà một nhóm hai người thành công giết trùm ẩn cả.

Gần như biết được câu hỏi của tôi, Minano nhất kính giải thích trọn vẹn lại nhưng điều mà tôi hoàn toàn không thể biết được lúc xem những người chơi thử nghiệm qua mạng.

- Chắc cô nghĩ trò chơi này được cho phép tổ đội nhóm thoải mái thì không có gì sao? Vậy cô nhầm rồi, thực chất trò chơi này chỉ được giới hạn mười thành viên trong một nhóm. Còn vượt hơn, sẽ có rất nhiều điều bị thua thiệt so với những nhóm dưới mười người. Điều này cũng chỉ có Bang Hội của chúng ta mới nắm rõ, những người chơi khác sẽ không nhận ra chuyện này bởi vì đối với họ nhiều thành viên luôn là tốt nhất. Hoặc có thể họ nhận ra nhưng cũng chẳng thể làm nổi những điều mà chúng tôi đã từng làm với nhau, nên sẽ chẳng ai cố chấp với nó cả.

Trong khi nói chuyện với tôi, Minano đã làm một hành động vung tay về phía con cá trê và nhiều sơi dây xích năng lượng đã xuất hiện từ không trung, đem nó khoá lại để những người trong ban hội tiếp tục đè đánh.

Trong những phút đi qua, tôi đã thấy Minano dùng kỹ năng này rất nhiều lần, nhưng mấy kỹ năng khác như chiêu phong toả không gian trước đó, không hề có. Nó làm tôi nhìn anh ta kiểu như một người chỉ có dúng hai kỹ năng vậy. Nhưng tôi biết nhất định sẽ không phải thế, nếu như anh ta thật sự như vậy, cấp bậc của anh ta sẽ không thăng nhanh đến như vậy trong mấy ngày gia tốc này.

- Đến cô đấy, sử dụng kỹ năng nguyền rủa của mình đi.

- Được~. {Hỡi lời thì thầm của Ác quỷ, hãy nguyền rủa, hãy khuất phục thứ trước mặt ta}.

Lumina Fantasy World Where stories live. Discover now