Chương 27: Tình trạng

466 46 7
                                    

- Tôi có một câu hỏi, tại sao ngài lại cố trốn tránh đoạn video đó của cô ta?

Ngồi tại một quán ăn lớn sang trọng ở New York, Edwards sau khi rời khỏi đài LOW, liền ghé qua đây với lời mời từ vị chủ tịch của mình.

- Đó là bí mật.

Vị chủ tịch của Edwards nở một nụ cười, dịu dàng đưa tay cầm lấy miếng bánh mì trên bàn đưa vào miệng của mình cắn nhẹ. Nếu nói ra thì cũng khó tin, nhưng vị chủ tịch của một siêu AI Lumina chỉ là một cô gái trẻ, tóc vàng mắt xanh là một người Mỹ gốc Anh xinh đẹp với thân hình hoàn hảo.

Việc Edwards hỏi đến chính là đoạn hình ảnh mà Violias đang ôm đầu run rẩy trên chính bộ xương triệu tập của mình. Nó sau khi được Live trên diễn đàn trò chơi không lâu thì đã lập tức bị xoá đi không còn bất cứ dấu vết nào sau đó. Với khả năng của công ty, những đoạn video có đường link từ LFW tuồng ra cũng sẽ tự động bị đột nhập và xoá sạch sẽ như thể nó chưa từng tồn tại vậy. Không chỉ như vậy, những vấn đề đề cập đến Violias bị gì này nọ hay công ty đang che dấu gần như chỉ vừa xuất hiện trên mạng cũng giây trước đăng, giây sau đó bị gỡ.

- Thứ nhất ta không nói, bởi đó chính là sắp xếp từ Lumina.

Chủ tịch của Edwards đặt miếng bánh mì nướng đã cắn dỡ của mình xuống lại dĩa, đôi mắt hình nụ cười nhìn Edwards.

- Thứ hai ta không nói, bởi đó sẽ ảnh hưởng đến cổ phần của công ty.

- Vậy chuyện đó thật sự quan trọng?

Khi nói đến cổ phần của công ty, người ta sẽ nghĩ ngay đến giá trị trên thị trường của nó, nên Edwards liền cảm thấy ngay quan trọng, bởi vị nếu như giá trị cổ phần giảm chính là tổng thể danh vọng của công ty cũng sẽ giảm, mặc kệ là người đang dẫn đầu tại thị trường trò chơi VR tại quốc tế đi chăng nữa.

- Không, nó cũng không hẳn quan trọng lắm. Nhưng ai biết được chứ.

Chủ tịch của Edwards thấy vẻ mặt của anh thì lại chủ động bác bỏ ý muốn nói của mình mà tổng kết thành một sự hời hợt.

- ...

- Hôm nay anh đã làm rất tốt ở đài truyền hình rồi. Tôi mời anh đến đây là vì thưởng cho anh một bữa sáng, anh có quyền chọn bất cứ món nào mình thích ở đây.

Edwards bây giờ cũng chẳng biết nên nói gì với chủ tịch thiên tài của mình, người đã tự tay thiết kế ra Lumina từ khi còn học trung học, bây giờ qua vài năm với tài lực của gia đình, cô cũng chỉ mới có học cấp ba nhưng lại có tầm ảnh hưởng không nhỏ tại thị trường game quốc tế. Cho nên sau khi nghĩ một chút, anh quyết định thôi bỏ qua vì mình chỉ là một người bình thường để lật món ăn trong thực đơn và chọn món.

Thật hiếm khi chủ tịch của công ty tự nhiên mời thế này, anh muốn nhân cơ hội này làm một bữa ngon nhẹ miễn phí. Với lại, chủ tịch của công ty Lumina cũng khá xinh, ăn với người đẹp thế này hẳn nhất định bữa sáng sẽ ngon hơn rất nhiều.

- Và ngoài bữa ăn thì tôi muốn nhờ anh một chút chuyện.

- ...

Tay Edwards cứng đờ lại khi chủ tịch của mình lại muốn nhờ chuyện gì đó.

Lumina Fantasy World Where stories live. Discover now