Chương 21: Biến hoá

439 43 5
                                    

Bỏ qua lượng kinh nghiệm khổng lồ vẫn còn chút síu hấp dẫn ở cấp độ hiện tại, Nekomimi nói rằng bọn họ quan tâm đến bộ trang bị mười hai món cực hiếm bên trong nhiệm vụ ẩn hơn nhiều. Minano nói, đó không phải chỉ là những món trang bị rơi rạc, mà là cả một bộ trọn vẹn mười hai món đồ của nghề nghiệp cả bọn. Nói như vậy, là khi nhiệm vụ hoàn thành tất cả mọi người sẽ nhận được cả một bộ trang bị của nghề nghiệp riêng mình, nó sẽ có tác dụng hơn hẳn rất nhiều những bộ trang bị chung chung khác khi chồng vào nghề nghiệp của mình và thậm chí cả bộ còn có thể sánh ngang với việc trang bị vào người một bảo vật, thứ mà gần như chỉ xuất hiện ở giai đoạn giữa của bản thử nghiệm nữa. Mà vào thời điểm hiện tại, Minano nói rằng nó chắc chắn sẽ không thể xảy ra, vì đó là nhiệm vụ truy tìm quá khứ chỉ có cấp độ hơn một trăm mới có thể nhận từ NPC tên là James cực kì khó chỉ có một người từng thành công ở bản thử nghiệm.

Bây giờ sau khi biết được điều đó, cả bọn đã bắt đầu hầm hè tôi rằng phải triệu tập thành công. Vì những món trang bị, bọn họ trong cứ như những con sói đã bị bỏ đói lâu ngày thấy mình thịt ngon vậy, ánh mắt cực kì đáng sợ nhìn vào tôi, người duy nhất ở đây có thể làm nhiệm vụ cho tất cả.

Khi tôi nói mình chỉ có ba lần triệu tập cho một linh hồn và 1% đối với trùm ẩn mà thôi thì tất cả mọi người bắt đầu quýnh lên như những người vừa có cảm giác mình sắp mất thứ gì đó rất quan trọng vậy, rồi bắt đầu tụm lại tìm cách.

Rồi sau đó, trong khi tôi quyết định thử thì bọn họ đang trong lúc bàn bạc làm thế nào để nâng tỉ lệ thành công của tôi lên đã nghĩ ra một cách, đó chính là nâng cao chỉ số may mắn của tôi lên.

Bọn họ đã lấy hết tất cả những món đồ có chỉ số may mắn của mình giao hết cho tôi. Có tất cả năm chiếc nhẫn, một cái bông tai, một sợi day chuyển, ba chiếc vòng tay. Trong khi mang nó, tôi cứ có cảm giác mình giống hệt những đại gia thích ăn diện vàng bạc lên người vậy vì những món trang bị này nhìn rất xa hoa.

Chỉ số may mắn của tôi cũng vì vậy mà nhảy từ 27 lên tận 82. Nhưng tôi tự hỏi bọn họ có phải vì bị trạng bị làm mờ mắt hay không. Bình thường chỉ số may mắn cũng chỉ liên quan đến tỉ lệ rơi đồ từ quái vật và chế tạo mà thôi, nó chẳng có liên quan gì đến việc tôi dùng kỹ năng với tỉ lệ đã định rõ 1% đối với con trùm ẩn kia cả.

Nhưng tôi không thể phản đối tất cả được nên đã đành phải chuyển vài món trang bị của mình ra khỏi hệ thống trang bị để đem chúng nó mặt vào.

Chưa dừng lại ở đó, cứ như là tin tà vậy, chị Xích Long còn bắt Liliar phải dừng kỹ năng thuộc tính Thánh của mình lại vì sợ sẽ ảnh hưởng đến kỹ năng thuốc tính Hắc Ám của tôi, mặc dù hệ thống rõ ràng đã báo không ảnh hưởng. Và đó vẫn chưa phải là kết thúc khi Liliar còn bị bắt phải đứng xa ra bốn mươi mét, không cho đến gần tôi cũng cũng một lý do như trên. Rồi lại bắt Italya và Choise phải đứng sát bên tôi thành hình tam giác quanh linh hồn mới được bắt đầu dùng kỹ năng vì nghĩ đến điều kiện trong nhiệm vụ có thể là một chi tiết ẩn.

Khoảng thời gian đó cũng mất đến tận năm phút và giờ tôi cũng chỉ còn lại hơn bốn phút để bắt đầu triệu tập mà thôi.

Lumina Fantasy World Where stories live. Discover now