Chương 18: Newbie

372 36 4
                                    

Nhưng ngay vào lúc tôi nghĩ hẳn con trùm ẩn kia đã xong rồi thì giọng của Minano bỗng đột ngột gào lên với tất cả.

Goaaaa!!!

Sau tiếng gào thét của Minano, từ bên trong cơn lóc xoáy, tiếng gầm của con trê đã phát ra. Sau đấy, chỉ trong chớp mắt, lóc xoáy lửa biến mất để lộ ra con cá trê bóc khói và nó đã xoay mạnh một vòng ngay lúc đó. Trong khi nó xoay, nó đã vẽ ra một hình tròn nước bắn mạnh về về phía xung quanh như một gợn sóng nước.

- Nó đến. Né mau!

Nhìn thấy cảnh đó, đúng hơn là chỉ mới vừa thấy hành động xoay người một vòng của con cá trê thì những người trong nhóm đã bắt đầu hành động, Roydra đứng ở đầu đã nâng chiếc khiên của mình lên, trong khi chị Xích Long, Mã Húy, Milida và Minano đua nhau nhảy về phía bầu trời.

- N-Né~!?

- Tôi chỉ có thể mang theo một người nya!

- Tôi sẽ hồi sinh cô Violias!

Riêng tôi lóng ngóng nhìn Nekomimi và Liliar, thì đã thấy hai người diều nhau nhảy lên trời và chỉ để lại mình mình ở bên dưới, với đôi mắt đẫm lệ.

- Không phải đó chứ~?

Tôi chợt nhận ra mình chỉ là một đứa thừa thải ở chốn này, đến đội hình cũng không được sắp xếp cho.

Tuy nhiên, ngay khi tôi nghĩ như vậy, một cái bóng đen đã xuất hiện ngay bên người tôi, nắm lấy vai kéo tôi nhảy phóc lên trời dễ dàng tránh thoát đòn tấn công diện rộng kia.

- Xin lỗi, tôi thả cô ra ngay.

Ngay khi vừa lên đến trên không, cái bóng kia liền vội thả tôi ra, người đang kinh ngạc còn chẳng biết chuyện gì vừa diễn ra. Giọng nói nghe tôi liền nhận ra là của Italya, người xong việc thì lẫn mất tâm vừa nãy.

- Nyahahaha! Xem cô sợ chưa kìa nya!

Trong khi bay trên không ở một bên, Nekomimi bắt đầu cười nhìn tôi cùng Liliar đang nén cười, hẳn là đùa giỡn với tôi làm cả hai vui lắm đây.

Nhưng đợi một chút...tôi rất vui vẻ Italya biết bệnh trạng của mình, nhưng việc thả tôi ở trên không như lúc này có không đúng lắm không? Tôi vội vả nhìn Italya, người có vẻ tốt nhưng cách làm chỉ một nửa kia thật quá ác đi.

- Cô quên mình có gì rồi sao?

- Tôi?

Vù!

Trong khi tôi con đang bối rối bởi lời của Italya, từ dưới mặt đất một cái bóng đã xuất hiện lao thẳng về phía tôi rất nhanh.

- Eh!?

Như một phản xạ không muốn rơi xuống đất, tôi đưa tay bắt lấy thứ đó, đúng hơn là một cây xương xường của con cóc Bambam khổng lồ của mình bám lấy nó. Cơ thể nó có chút vỡ nát, dường như đã bị đòn đánh vừa rồi làm bị thương những vẫn sống sót mà lao lên đỡ lấy tôi.

Tôi bị con cóc kéo lên trời một chút thì đã rơi ngược xuống lại. Ngay khi đó, tôi nhanh chóng dùng dịch chuyển ngắn từ bộ đồ, cố gắng đứng trên cái đầu lớn của con cóc và cố giữ thăng bằng cho đến khi tiếp đất.

Lumina Fantasy World Where stories live. Discover now