Chương 7: Lên cấp kỹ năng

505 44 5
                                    

Nếu sáng nay ai đó bảo rằng tôi ngày hôm nay phải bắt buộc mặt đồ con gái, tôi nhất định sẽ cười rộ lên rằng kẻ đó bị thần kinh. Tuy nhiên, bây giờ sự thật lại khiến tôi có chút đắng lòng, để có thể mạnh hơn trong LFW, tôi chỉ mang váy áo con gái, mà còn là váy khá ngắn có đồ lót bên dưới và build thêm cả bộ phụ kiện đầy nữ tính nữa.

Tôi lúc này ngoại hình sao ấy hả? Cứ như là một con hâm miêu nhân sát thủ thích đội nón phù thủy và cầm pháp trượng ấy. Bộ Dạ Hành mặc vào khiến tôi chẳng khác gì một sát thủ là bao nhiêu và cổ áo cao đến mức có thể giúp tôi che đi phần miệng của mình. Trong khi đó, chiếc mũ phù thủy to và pháp trượng lại đội đầu và cầm trên tay. Sợi dây chuyền tinh linh thì nằm trên cổ đúng như vị trí lý tưởng của nó. Đoản dao tôi dắt nó phía sau lưng của bộ Dạ Hành, ở đó có một nơi thiết kế để dắt đoản dao. Hai chiếc nhẫn thì chia ra hai bên tay, ngón giữa mỗi tay một chiếc. Nhìn đi, thấy tôi có giống con hâm sát thủ thích mặt thêm đồ pháp sư không chứ?

Bỏ đi chuyện miêu nhân, thì con hâm sát thủ thích đội nón phù thủy và cầm pháp trượng là chính miệng chị Xích Long đã phán khi tôi mang nguyên mươi hai món trang bị vào người.

Tại sao tôi nói mình là miêu nhân thì chính là vì cái [Bảo vật của Kenya] gây ra. Khi trang bị nó vào cơ thể mình, đầu tôi đã xuất hiện thêm một đôi tai mèo, thính giác cũng tăng lên đúng như tác dụng của nó. Tuy nhiên, thật tốt khi tôi có mũ phù thủy, nên đôi tai này sẽ không lộ ra ngoài được.

Chị Xích Long sau khi bình phẩm về bộ dạng lẫn lộn nghề nghiệp của tôi xong thì đã tạm biệt để lên đường hội họp cùng Milida, người đang chờ ở bãi săn của cả hai để chị Xích Long về đây hái cỏ Blima chế tạo thuốc hồi phục trung cấp.

Nghe chị ấy bảo vậy, tôi liền cảm nhận được chuyện cả Bang Hội của mình hình như toàn bộ mọi người đều chơi giống như vậy, nếu không một mình cũng chỉ là đi hai người chứ không thêm nữa.

Tôi đã có hỏi thử chuyện này trong khung chat, và nhận được câu trả lời rằng, trừ những chuyện đột kích hầm ngục, đánh thủ lĩnh và trùm, việc săn quái chỉ với một đội hai người chính là tối ưu nhất trong quá trình lên cấp ở thời điểm trò chơi mới khởi đầu như hiện tại.

Lý do rất đơn giản, việc tổ đội một nhóm càng nhiều người kinh nghiệm sẽ được chia ra càng nhỏ, mà trong một nhóm sẽ có người mạnh kẻ yếu cho nên tốc độ săn quái sẽ không đạt năng suất tốt, khi kẻ mạnh cũng chỉ được hưởng mức kinh nghiệm như người yếu. Không chỉ vậy, có nhiều chỗ săn quái, quái vật có tỉ lệ xuất hiện thấp làm cho việc kiếm kinh nghiệm một nhóm lớn sẽ trở nên khó khăn hơn nữa.

Cho nên, để tối ưu được điểm kinh nghiệm và năng suất săn quái, mọi người trong Bang Hội đã phải chia ra thành từng nhóm nhỏ mà không đồn vào một chỗ, với một hổ trợ một tấn công giống như Liliar và Mã Húy, hay một tanker dụ quái một tấn công như Roydra và Nekomimi, hoặc theo kiểu nguy hiểm hơn chút hai tấn công nhưng yêu cầu phải nốc thuốc thường xuyên như của chị Xích Long và Milida.

Ngoài nhóm hai thì trong Bang Hội có Italya, Minano và Choise là chơi lẻ vì điều kiện của riêng mình.

Và đặc biệt bọn họ đều chọn phân tán ra khắp các khu vực có quái vật có cấp cùng mình trên thế giới mà không tụ lại một nơi. Điều này theo bọn họ nói thì chính là nguyên nhân muốn phủ rộng các nơi để săn tìm quái vật thủ lĩnh và hầm mộ ẩn hòng tận dụng khả năng của nhẫn dịch chuyển giúp các thành viên trong Bang Hội kiếm được kinh nghiệm và trang bị tốt nhanh hơn.

Lumina Fantasy World जहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें