Chương 9: Lên cấp kỹ năng triệu hồi

465 46 3
                                    

Dù khá là tiếc nuối vì trạng thái ẩn rất tốt để luyện kỹ năng, tôi vẫn đành phải đăng xuất để chạy xuống nhà bắt đầu chuẩn bị bữa trưa cho gia đình trước 12 trưa, để ông bố với bà mẹ mình ăn sau khi kết thúc công việc trên phòng mình.

Trong khi họ bắt con trai mình phải chạy ra ngoài kiếm sống, họ lại chỉ việc nằm ở nhà để kiếm tiền. Nghĩ thôi, tôi đã cảm thấy cái xã hội này thật bất công cho một đứa như tôi.

Khi tôi chuẩn bị xong bữa trưa, thời gian đã quá mười hai giờ và bố mẹ tôi đã đi xuống khỏi phòng mình trên lầu để dùng bữa trưa thịnh soạn do tôi nấu ra như mọi ngày.

Tôi đã cùng họ trò chuyện chút ít về LFW, tôi đã khoe với họ về sự tuyệt vời của mình trong trò chơi, một nửa bịa đặt một nửa là thật.

Kiểu như bọn họ hỏi tôi trong trò chơi có vui không thì tôi trả lời rất vui và còn nói chuyện với những người bạn mới nữa. Bọn họ rất thích nghe việc tôi có bạn, bởi hầu như từ khi tôi ở trong nhà thì bạn cũng không còn và toàn chỉ nói chuyện bằng cách chat qua chat lại trên mạng, đến mặt cũng chẳng gặp.

Khi bọn họ hỏi tôi chuyện kiếm tiền trong trò chơi như thế nào, còn xác định có thể kiếm 5 triệu trong một tháng không. Tôi liền cưa bom lên, kiểu như tôi trong trò chơi bây giờ cũng thuộc hàng top rồi, nghề nghiệp cũng thuộc hàng hiếm có, chắc chắn sẽ kiếm ra 5 triệu dễ thôi.

Tất nhiên là sau tất cả, tôi đã nhận được đôi mắt khinh miệt coi thường từ bố mình.

Còn mẹ tôi thì chỉ mỉm cười khen tôi giỏi quá, sau này cũng muốn khi rảnh vào xem tôi chơi ở trong trò chơi như thế nào. Tất nhiên là sâu sắc hơn ông bố đáng ghét của tôi, mẹ tôi đang muốn ẩn ý rằng mình cũng không tin tôi bằng cách tinh tế hơn.

Điều đó đã làm tôi chảy mồ hôi ròng rả vì cảm giác thật khó có thể nói được ở trong trò chơi con của mẹ đã bị chuyển giới mất rồi, sau này có gặp mặt thật sự là ngại không thể tả được.

Cũng chính vì điều này mà ông bố của tôi mới nhìn tôi theo kiểu tao tin mày có thể giỏi như vậy kia.

Dùng xong bữa trưa, cũng đã quá 12 giờ, tôi theo lời mẹ hoạt động cho tiêu cơm trước khi lại nằm chơi LFW tiếp.

Bố mẹ của tôi cũng như vậy, bọn họ thường xuyên làm việc trong môi trường ảo, cho nên biết rất rõ chuyện làm thế nào để điều chỉnh cơ thể cho tốt lúc dùng máy VR.

Mọi chuyện xong xuôi cũng đã quá 1 giờ chiều, tôi mới có thể đăng nhập lại vào trong LFW.

Khi tôi đăng nhập lại vào trong LFW, ban đêm ở đây cũng đã kết thúc. Tuy nhiên, một bất ngờ đã đột nhiên xuất hiện.

[Thông báo:

Bạn nhận được 710.550 điểm kinh nghiệm từ RicK.

Tăng cấp.

Tăng cấp.]

- Woa! Nhanh vậy!?

Tôi đã nghĩ tên RichK đã phải mất rất nhiều thời gian để trả lại số kinh nghiệm hắn đang thiếu cho mình. Giờ chỉ mất một đêm duy nhất trong trò chơi, hắn đã trả xong rồi.

Lumina Fantasy World Where stories live. Discover now