Chương 25: Tính cách ảo được sinh ra

490 44 2
                                    

Tại khu rừng Rết độc cấp 55, một vụ bỗng bùng lên mạnh mẽ, những con rết đang định tấn công hai người chơi trong phút chóc dễ dàng bị thiêu đốt ra tro.

- Phù, đúng là trang bị ngon, dù cho chúng ta có đánh quái vật trên hơn mươi cấp thì vẫn có cảm giác thong thả.

- Đúng vậy. Thuốc hồi phục này.

Những người tạo ra vụ nổ đó không ai khác chính là Xích Long Nữ và Milida, người được mệnh danh là Ma nữ đáng sợ nhất ở bản thử nghiệm. Hai người có cách chiến đấu hoàn toàn khác với Mã Húy và Liliar chỉ dụ một vài con đến giết, mà cả hai sẽ chia ra dụ thật nhiều nhất có thể lại rồi dùng toàn bộ sức mạnh hủy diệt toàn bộ trong một đòn nhanh gọn.

Việc đó sẽ gặp khó khăn nếu không có một trị liệu sư tốt như Liliar tuy nhiên với những bình thuốc hồi phục tự làm, cả hai vẫn có thể nhẹ nhỏm vượt qua mà cày những điểm kinh nghiệm với số tính lên hàng chục triệu mỗi con cho mình và lại có ý định chạy xe đua với cấp độ tưởng như đã chậm đi bớt khi lên cấp 40.

- À đúng rồi.

Cầm lấy bình thuốc hồi phục Năng lượng, Xích Long Nữ nhớ sực lại chuyện gì đó quay sang Milida, cũng đang ngồi hồi phục năng lượng để chút nữa lại đi kéo quái tới bên cạnh.

- ?

- Milida, cô nhớ trạng thái khi đó của Violias chứ?

- Trạng thái gì?

- Thì cái lúc trước khi cô bé triệu tập con trùm ẩn lần thứ ba ấy.

- À nó à?

Với lời nói của Xích Long Nữ, Milida cũng liền chủ ý đến cái chi tiết quan trọng đã bị bỏ qua do những món trang bị ngon nhận được từ nhiệm vụ.

- Cô thấy nó thế nào?

- Nói diễn cũng không phải diễn.

Milida thường là người diễn sâu nhất Bang Hội nên cô cũng dễ dàng phân biệt đâu là đống kịch dâu là thật qua một cái nhìn từ biểu hiện của một ai đó.

- Mà nó cứ như là...

- Này cô nhanh bật diễn đàn lên đi, nhanh lên!

Milida tính nói ra gì đó, Xích Long Nữ giống như nhận được tin tức từ ai đó bỗng lên tiếng hối thúc Milida. Không biết tại sao Xích Long Nữ lại phản ứng như vậy, Milida cũng nhanh tay mở diễn đàn lên, xem tin tức thì bắt gặp một video live đang được phát và trông rất hot vào thời điểm hiện tại. Không cần nghĩ gì nhiều, vừa thấy tiêu đề Bang Hội Băng Thành vây quét hai thành viên Bang Hội Xích Long, Milida đã ngay tức khắc ấn vào để xem.

Đoạn video được phát theo kiểu chia nửa màn hình và tập trung quay vào hai nhân vật chính là Choise và Violias mà không bỏ lỡ bất cứ khoảnh khắc nào của cả hai để toàn bộ mọi người xem đều biết chuyện gì đang diễn ra với cả hai mà không chưa bất cứ khoảng khắc nào.

Bên trong video chính là một Choise đang một chọi lại hơn ba chục người có cấp hơn ba mươi, cùng hàng chục những người khác đang ở ngoài đánh lén vào.

Trong khi đó, một bên khác Violias đang ôm đầu sợ hãi được AI hướng dẫn của mình lo lắng, còn bên dưới con thú cưỡi của cô thì liên tục công kích không có mục đích vào bất cứ ai cố ý tấn công nó và cô.

Lumina Fantasy World Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ