Chương 20: Tiêu diệt và nhiệm vụ ẩn

412 43 3
                                    

Bùm bùm bùm!

Giống như pháo hoa vậy, lần lượt, lần lượt những con cóc của tôi sẽ lao thành một tốp ba con nhảy đến gần người của con cá trê bắt đầu nổ tung. Khác với sức mạnh của chỉ một con thỏ nho nhỏ, mỗi khi một con cóc phát nổ, nó đem lại một sức phá hủy vô cùng khủng bố, đến mức người bị dính đòn là con cá trê phải liên tục bị nổ văng khắp nơi trong thánh địa, chẳng thể kịp đứng dậy.

Sau khi phát hiện ra kỹ năng của tôi có thể tấn công và sát thương cũng khá to lên đến hơn một ngàn sát thương cho con cá trê, thì Minano đã yêu cầu tôi cho nổ số cóc của mình để tiêu hao lượng máu của con cá trê xuống nhanh nhất có thể.

Giờ thì tôi đang làm chuyện đó, với số cóc mình đang có, tôi có thể trong vài phút sắp đến đem máu của con cá trê rút xuống bằng hai chục phút chúng tôi liên tục gây sát thương.

Nhưng thay vì vui mừng biết mình có lợi như trước, bây giờ thì tôi đang rầu thúi ruột vì số quái vật của mình thu thập lại sắp phải bãi biệt sớm thêm lần nữa, giống hệt bầy thỏ, ếch, rắn, bò và gấu trước đó.

- Woa! Thật đáng sợ! Violias, cô có kỹ năng mạnh như vậy sao ngay từ đâu không dùng vậy chứ??

Trước những vụ nổ có thể tấn công cả thù lẫn bạn như vậy, cả nhóm cũng chỉ có thể dừng việc tấn công lại mà chạy về phía tôi và Minano, cùng đứng xem tôi cắn môi cho nổ từng bộ xương mình giang nang lắm mới tích được. Và người vừa lên tiếng nói với tôi chính là Liliar. Nhưng cô ấy làm sao có thể hiểu được sự đau khổ của tôi, khi mà từ khi kỹ năng lên cấp hai đến nay, tôi còn chưa có triệu tập thành công hơn sáu mươi còn đã lại cho chúng trở về với cát bụi.

- Được rồi mọi người. Ai có kỹ năng đánh xa thì góp vào một tay đi, chúng ta không có thời gian đâu con trùm ẩn chỉ còn hơn150.000 máu nữa thôi. {Hỡi không gian của nơi này, hãy làm theo lời của ta, hoá thành những mũi thương}.

Minano lên tiếng với các thành viên trong Bang Hội, rồi đưa tay lên bầu trời khi niệm phép. Theo những câu phép của anh ta, không gian phía trên đầu anh ta nhanh chóng bị bóp méo lại biến thành những mũi thương hoa lệ và óng năng lượng của anh ta giống như làm một trò ảo thuật vậy, một phát liền tụt đến đáy. Sắt mặt của anh ta đã tái đi trong giây lát vì hiệu ứng choáng váng khi năng lượng cạn sạch nhưng nhanh chóng hồi trở về do kỹ năng buff của Liliar vẫn đang tồn tại.

- {Hỡi Hoả Tinh Linh đáng kính, ta gọi ngươi về đây, ban cho ta ngọn lửa của ngươi, để thiêu cháy đến tận xương tủy kẻ thù của mình.}

Phừng!

Milida lại giống như đối với bọn Băng Thành chiều tối ngày hôm qua trong LFW, niệm một câu chú dài để gọi ra một ngọn lửa. Tuy nhiên khác với hôm qua, ngọn lửa này mạnh hơn rất là nhiều lần.

- Cây kiếm này đi.

Phừng!!!!

Còn bên chị Xích Long, tôi đã không rõ chị ta tính làm gì khi đang lựa những cây kiếm trong kho đồ, nhưng rất nhanh chóng nhận ra chị ta đang định dùng kỹ năng gì khi cây kiếm mà chỉ cầm bắt đầu bùng lên một ngọn lửa dữ dội khi đang vào thế đứng cầm kiếm hai tay hướng về phía trước. Đây là một trong những kỹ năng làm nên thương hiệu của chị ta, [Liệt diễm hoả thần trảm]. Mỗi lần vung ra nhất định sẽ mang sức hủy thiên diệt địa hủy luôn cây kiếm đã sử dụng kỹ năng. Không, ý của tôi là kỹ năng này vô cùng mạnh, ở thời kì hoàng kim, chị ta đã dùng nó để tiêu diệt một con trùm Cổ Long to gần 60m cấp 200 với óng máu đến mấy trăm triệu chỉ bằng một phát vung kiếm đó, nên mới nói là hủy thiên diệt địa là như vậy. Nhưng với thứ sức mạnh khủng khiếp đó, bù lại mỗi lần vung thanh kiếm cũng sẽ bóc hơi theo nó luôn. Tôi có nghe đâu kiếm càng mạnh thì kỹ năng càng mạnh nữa. Cho nên, dùng kỹ năng này nếu không có nhiều vũ khí mạnh nhất định sẽ bị nó hố đến phế.

Lumina Fantasy World Where stories live. Discover now