Chương 15: Suy nghĩ của Bitch và sự bá đạo của Thánh nữ

460 40 0
                                    

Rời khỏi căn cứ, tôi đã được dịch chuyển đến một khu vực xa lạ chưa từng đến. Theo lời chị Xích Long nói đó là một cơ chế giúp chúng tôi không lo có ai phát hiện ra căn cứ bí mật của Bang Hội khi mình vào bên trong hầm ngục. Còn về cái thềm dịch chuyển cũng sẽ tự trở về lại như ban đầu khi hâm ngục bị reset mỗi khi có ai đó giết xong con trùm. Sau đấy, tôi đã không thể quay lại ngọn núi Hemlier được nữa. Trong lúc tôi đang dự tiệc cùng Bang Hội, không biết chuyện gì đó, những con quái vật của tôi đã bị một nhóm người tấn công và giết sạch chỉ sau một tiếng tôi vào căn cứ.

Tôi đã nói với mọi người chuyện này, và nhận được lời khuyên sau này hãy cẩn thận trong việc săn quái, hoặc chống trả lại khi bị tấn công. Những người kia, có thể là người của cô gái tên Tịnh Tuyết mà Bang Hội vừa xử lý xong vì khi tấn công quái vật của tôi rõ ràng sẽ có hiện thông báo đang tấn công người chơi, vậy mà họ vẫn dám giết thì ngoài kẻ thù ra chẳng còn ai khác nữa. Trong thời điểm đang đua với những top khác ở giai đoạn đầu LFW, bọn họ cũng không có nhiều thời gian để giúp tôi được. Bởi nếu làm vậy, trong tương lai có thể họ sẽ không thể giúp tôi được nữa khi mà cấp độ của họ dần bị những kẻ thù ở bản thử nghiệm vượt qua và quay ngược lại trả thù. Minano chính là người nói thẳng ra cho tôi chuyện này, trong khi những người khác đều chỉ nhìn tôi bằng ánh mắt hối lỗi, bất lực vì không thể giúp tôi nhiều được ở giai đoạn này.

Tôi cũng nhận ra điều đó nên đã lên một chút kế hoạch cho mình sau khi rời khỏi căn cứ. Tôi sẽ không quay lại ngọn núi Hemlier nữa mà tiến thẳng về những khu vực có quái vật cấp cao hơn như lời của Minano, rời khỏi tầm kiểm soát của cô gái tên Tịnh Thủy kia và trở nên mạnh mẽ hơn cả Bang Hội của cô ta.

Chỉ có như vậy tôi mới không kéo lại sức mạnh của Bang Hội, trở thành kẻ nhu nhược duy nhất trong khi tất cả đều hiểm hách được. Tôi sẽ không cần cái suy nghĩ này nếu như chơi một mình, nhưng giờ phía trước tôi đang là một Bang Hội mạnh mẽ nhưng lại nhỏ bé. Nếu tôi không nhanh chóng tiến bước theo họ, trong thời gian dài, tôi rất có thể bị họ bỏ xa đến mức không cần chị Xích Long phải ra ý định bỏ tôi, tôi cũng sẽ bị sự tự ti của bản thân khiến mình phải rời khỏi Bang Hội mất.

- Bitch, cô nói xem tôi có bao nhiêu khả năng triệu tập quái vật hơn cấp của bản thân~?

Tôi chưa bao giờ hỏi Bitch về vấn đề của kỹ năng vì nghĩ cô ta sẽ không nắm rõ, do sợ điểm trí tuệ không đủ, nhưng giờ bắt buộc phải hỏi thử vì đã không còn giải pháp nào tốt hơn khi mình hiện tại đang đâm đầu đến nơi có quái cấp cao.

{Chủ nhân, bạn hỏi đúng người rồi đấy.}

Tôi đã không có hi vọng nhiều lắm, nhưng giờ thì Bitch đã khiến tôi kinh ngạc khi mở giọng và bay đến trước mắt tôi với bộ dạng khoang tay tự tin.

{Ở cấp hiện tại của bạn. Bạn có hơn 95% triệu tập được những quái vật cùng hoặc dưới cấp bậc của mình. Dưới 80% cho quái vật trên bạn từ một đến năm cấp. Dưới 50% cho quái trên bạn từ sáu đến mười cấp. Lưu ý bạn chỉ có 20% triệu tập quái vật trên bạn hơn mười một cấp và trên mỗi cấp số phần trăm sẽ bị trừ đi 2% nhé, đến cuối cùng bạn chỉ có 1% cho tất cả quái trên cấp nữa. Nên tính ra bạn chỉ có thể triệu tập quái vật trên bạn hai mươi cấp là có tỉ lệ thành công cao nhất thôi.}

Lumina Fantasy World حيث تعيش القصص. اكتشف الآن