Chương 29: Trêu chọc

425 47 3
                                    

Vượt qua nhiều địa hình, chặng đường ở bản độ giới hạn cũng chỉ toàn rừng rậm sông núi, không có nhiều sự đa dạng cho lắm. Trên chặng đường này, đội quân Bang Hội Băng Thành không cần phải đợi tôi dụ đến khu vực quái vật đầm lầy, bọn chúng đã tự động lây lất vì đoạn đường mà tôi đi.

Số chiến binh cận chiến, xạ thủ và một số pháp sư có tốc độ thì đã đuổi kịp Cá Trê, trong khi một số pháp sư, tanker và trị liệu sư yếu ớt hơn thì đã bị tụt lại xa lắc xa lơ ở phương trời nào đó.

Bây giờ bọn họ cũng chỉ còn lại một nửa và đang cố gắng đuổi theo trên những đôi chân mệt mỏi vì chạy hết sức của mình, trong khi tôi lại chẳng tốn chút sức nào với Cá Trê.

- Cái quái gì vậy? Cô ta tính đi đến đâu thế!?

- Chủ Hội, cứ đuổi theo như thế này không hay đâu. Nhất định cô ta tính đem chúng ta làm môi cho đám quái vật đấy!

...

Chà, coi bộ kế hoạch của mình cũng dễ bị phát hiện ghê.

Chắc hẳn do thích giác được tăng cường từ đôi tai mèo trên đầu, nên tôi nghe khá rõ những gì đội quân Bang Hội Băng Thành kia đang trao đổi với Chủ Hội của mình.

Nhưng thay vì cho chúng bỏ cuộc, tôi quay người lại tặng cho tên Chủ Hội một nụ cười mỉa mai.

- Lũ gà chưa đủ cấp như các ngươi thì tốt nhất nằm lại chơi cùng những con quái tân thủ đi, đừng đi theo ta làm gì mất công. Các ngươi cũng chẳng làm gì nổi ta đâu fufufu.

Tôi che môi bật cười.

- Ngươi... Không được bỏ cuộc, bám theo cô ta! Không khiêu khích được cô ta thì cũng đừng để cô ta có cơ hội săn quái!!

Chiêu chọc tức của tôi đã thành công mĩ mãn, hắn không chỉ bị chọc tức, thậm chí còn hét toặc ra cái ý định của hắn ra.

Muốn cướp quái của mình? Đúng là buồn cười chết.

Tôi bật cười trên đầu Cá Trê rồi quay người lại, đầu nhanh chóng đưa ra các hình ảnh giả lập, các tình huống tổng kết lại trước, sau đó bắt đầu suy tính kế hoạch tiếp theo mình nên làm thế nào khiến cả những người này vừa bị chết lại còn bị mình chọc cho đến muống ọc máu như mấy bộ phim kiếm hiệp. Nội thương vì tức giận, máu ứ động thì sẽ nôn máu!

Ngoài ra thì đúng là thực nực cười khi lại có người lại nổi ý định cướp quái từ một Vong Linh Sư, người có thể nắm giữ được cả trăm quái vật, tương đương như một quân đội nhỏ, nửa số lượng Bang Hội của bọn chúng.

Vượt qua thêm một khu rừng, đến một dốc, tôi đã trực tiếp để Cá Trê đầy nhanh hết tốc lực nó có chứ không chạy cợt nhả như trước nữa.

Lúc này, theo sau tôi cũng chỉ còn lại những nhóm sát thủ và cung thủ có tốc độ nhanh, trong khi đó bọn cận chiến chậm chạp khác sẽ liền bị bỏ lại phía sau.

- Đúng là chậm chạp fufufu!!!

Tôi bật cười ngoảnh mặt lại trêu tức thêm lần nữa trước khi đi hết con dốc và tiếp cận một cái đầm lầy đầy bùn xìn rất lớn phía bên dưới. Tiến vào trong nó, đúng như Bitch nói, tốc độ trường của Cá Trê ngay tức khắc tăng lên gấp đôi so với ban đầu, làm tôi phải cuối người xuống đôi chút để giữ thăng bằng.

Lumina Fantasy World Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora