Phiên ngoại 2

19.5K 1.1K 241
                                    

Phiên ngoại 2. Day 327. Sóc Chuột tiên sinh, ngài có đồng ý gả cho Sóc Xám tiên sinh không?

Ngày thứ 327 quen biết Hạ tiên sinh là sinh nhật thứ 24 của Tụng Nhiên.

Hai vòng cầm tinh, trở lại năm tuổi, lại là sinh nhật đầu tiên cậu ở chung với Hạ Trí Viễn và Bố Bố, đây có thể coi là một ngày kỉ niệm vô cùng quan trọng, hẳn phải ra ngoài ăn một bữa linh đình.

Vì một ngày này, ba tháng trước Hạ Trí Viễn đã đưa Tụng Nhiên đến shop Mậu Danh Nam Lộ để đặt trước một bộ âu phục thủ công. Thợ may tùy theo vóc dáng để đo đạc cắt may, trải qua mấy lần mặc thử và sửa lại, trước chiều sinh nhật, bộ đồ cũng đã hoàn tất xong xuôi. Ngày nhận hóa đơn, Hạ tiên sinh đứng tựa bên quầy thưởng thức Tụng Nhiên đang đứng trước gương, trong mắt ngập tràn nỗi dịu dàng và nóng bỏng.

Tụng Nhiên bất an lo lắng hỏi anh: "Nhìn có đẹp không anh?"

Anh cười cười: "Đẹp."

Thật sự đẹp.

Thuyết phục được Tụng Nhiên mặc tây trang không phải là chuyện dễ dàng. Cậu đã quen với phong cách giản dị, bình thường thích mặc áo thun và quần đùi rộng nhất. Dù lúc sắp xếp dọn dẹp lại phòng chứa quần áo, Tụng Nhiên cũng lộ ra ánh mắt yêu thích với những bộ âu phục có kiểu dáng và màu sắc khác nhau, nhưng khi Hạ Trí Viễn nói muốn dẫn cậu đi mua, Tụng Nhiên lại uyển chuyển từ chối.

"Mỗi ngày em đều ru rú trong nhà, cũng không có chỗ nào để mặc âu phục được, đừng nên lãng phí tiền thì hơn."

Cậu nói vậy.

Cho nên, nhân dịp cơ hội hiếm có là sinh nhật, Hạ Trí Viễn tìm đến thợ may quen thuộc để yêu cầu làm một bộ âu phục ba mảnh*

* Âu phục ba mảnh gồm áo khoác, quần âu và áo gi lê. Âu phục hai mảnh chỉ bao gồm áo khoác và quần thôi.

Tụng Nhiên nhìn bản thân mình đang rạng ngời trong gương, bỗng có thứ cảm giác vui mừng kinh ngạc vì thay da đổi thịt

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tụng Nhiên nhìn bản thân mình đang rạng ngời trong gương, bỗng có thứ cảm giác vui mừng kinh ngạc vì thay da đổi thịt.

Cổ áo phẳng, đường vai ôm sát, phía sau lưng thẳng thớm không nếp nhăn, chất liệu lông cừu mềm mại đẹp đến mức không tìm ra tì vết, tay áo cũng cắt may ở vị trí thích hợp, vừa duy trì được kiểu dáng vừa mang lại cho cậu không gian hoạt động thoải mái nhất.

Cậu vuốt ve cổ tay sơ mi trắng tinh bên trong nhiều lần, cảm thấy mình như một cậu thiếu gia cao quý, khí chất không hề thua kém Hạ tiên sinh bao nhiêu.

Nhạt màu - Thập Cửu DaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ