Chương 26

18K 1.3K 593
                                    

Chương 26. Day 09 22:39

Hạ Trí Viễn lấy quần áo trong tủ rồi lưu loát mặc vào. Anh giũ áo rồi khoác lên vai, vuốt vạt áo, cài từng chiếc cúc từ trên cổ xuống. Lúc đang cài, trong điện thoại truyền ra giọng nói ấp a ấp úng của Tụng Nhiên: "Hạ tiên sinh, em cảm thấy giữa người yêu với nhau hẳn là... Hẳn là phải thẳng thắn, không thể giấu bí mật được."

Động tác tay của Hạ Trí Viễn vẫn không ngừng lại: "Em giấu bí mật gì?"

Tụng Nhiên không ứng phó kịp: "Hả?"

Hạ Trí Viễn cười nhẹ: "Cái giọng này của em nghe xong là biết đã giấu thứ gì đó, có lẽ còn là chuyện lớn. Không sao đâu, em cứ nói đi, thẳng thắn sẽ được khoan hồng, tôi sẽ không trừ điểm ấn tượng về em đâu."

"A, thế em... Thế để em sắp xếp từ ngữ lại cái đã."

Tụng Nhiên căng thẳng đến độ siết chặt ngón tay. Cậu cúi đầu xuống hơi ngưng thở rồi chuẩn bị cảm xúc trong chốc lát, sau đó quyết tâm ngẩng đầu lên nói: "Hạ tiên sinh, tiền em kiếm được không nhiều, ban đầu toàn ở những căn phòng cũ điện nước chia đều. Gần đây em chuyển đến chỗ này là vì em... Em muốn gặp một người ở đây."

Nghe xong, ý cười nhẹ nhàng bên khóe môi Hạ Trí Viễn ngừng lại trong giây lát, ngón tay đang cài cúc áo cũng dừng lại trước ngực như bị đóng băng.

"Đàn ông?"

Tụng Nhiên gật đầu: "Dạ."

m lượng rất nhỏ, dáng vẻ như đã làm chuyện gì sai.

Hạ Trí Viễn bỗng nhớ tới trước đó khi Lâm Hủy tỏ tình với Tụng Nhiên, cậu đã từng đề cập mình có một người thích, đang cố gắng theo đuổi. Lúc ấy anh chỉ coi Tụng Nhiên đang thuận miệng bịa một câu chuyện để ngăn chặn đóa hoa đào Lâm Hủy, không ngờ lại thật sự có một người như vậy.

Hồi lâu sau, nét mặt và tay chân Hạ Trí Viễn mới chậm rãi tan băng.

Anh mặt không thay đổi tiếp tục cài cúc xuống dưới, có điều cơ bắp dưới áo sơ mi đã căng chặt: "Người đó tên gì, ở tòa nhà nào?"

"Ở... Ở tòa chúng ta đang ở, tầng mấy thì em không biết." Tụng Nhiên cuống quýt lắc đầu: "Em chỉ gặp qua người đó một lần, là thấy ở đằng xa khi đang xem nhà, về sau chưa từng gặp lại..."

Chỉ gặp một lần, như vậy nghĩa là vừa gặp đã yêu.

Hạ Trí Viễn nhíu chặt mày, sắc mặt càng tệ hơn – Xem ra có vẻ người đó có vẻ ngoài đẹp đẽ. Trong tiểu khu này có mấy ngôi sao điện ảnh nổi tiếng đang ở, không biết có phải Tụng Nhiên đã gặp không. Nếu là như vậy, anh thật sự không dám chắc mình có thể hơn được.

Anh ra vẻ bình tĩnh hỏi: "Bây giờ thì sao, còn thích người đó không?"

"Bây giờ... Đương nhiên bây giờ thích anh hơn rồi!"

Tụng Nhiên vội vã biện bạch cho mình.

Lời này vốn để an ủi Hạ Trí Viễn, nhưng cậu không rành nói dối, không giấu hết sơ hở được – Đã có "Thích hơn", đương nhiên là có "Thích". Mà đã thích thì vẫn là thích rồi.

Nhạt màu - Thập Cửu DaoМесто, где живут истории. Откройте их для себя