Chương 41

25.6K 1.3K 359
                                    

Chương 41. Day 16 22: 43

Xin anh hãy chơi em trên giường của anh.

Tụng Nhiên độc thân hai mươi ba năm, chưa từng trải đời, dù có lấy hết dũng khí để nói ra một câu mời gọi như thế thì ánh mắt của cậu vẫn ngây ngô. Cậu tựa như một bé học sinh ngây thơ và ngập tràn tò mò, khát khao được người dẫn dắt đi trải nghiệm cuộc giao lưu bí ẩn chỉ thuộc về những người yêu nhau.

Càng ngây thơ, lại càng trêu ghẹo người khác.

Đồng tử Hạ Trí Viễn co lại, ngọn lửa rừng rực ở bụng dưới bùng thẳng lên đến trái tim.

Bên tai có một âm thanh đang nói, hãy dạy em ấy đi, cho em ấy vui vẻ, hãy cho em ấy hồi ức khó rửa sạch và cảm giác an toàn không thể thay thế, để từ nay em ấy không còn có thể rời bỏ mày nữa.

Rầm!

Một cơn gió đóng sập cửa nhà 8012A lại, hành lang nhỏ không có ánh sáng, hai người quấn quýt dây dưa môi lưỡi trong bóng tối, hơi thở bỏng rực phả thẳng vào mặt. Họ ôm riết lấy nhau, lảo đảo vào cửa, men theo vách tường phòng khách vừa hôn vừa đi đến phòng ngủ. Khoảng cách chỉ mười mét thôi, ấy vậy mà tốn những năm phút.

Tụng Nhiên ngã ngửa trên chiếc giường lớn màu xám nhạt kia, bên khóe môi còn vương ngấn nước bọt óng ánh. Hạ Trí Viễn tách hai chân quỳ gối trên giường, hơi cúi thấp người, một tay chống bên gáy Tụng Nhiên nghiêm túc nhìn cậu từ trên cao xuống.

Trong quá trình vừa rồi, cúc áo sơ mi và thắt lưng của anh đều bị Tụng Nhiên cởi ra, cơ ngực cường tráng lõa lồ, phập phồng theo hơi thở dồn dập. Bên dưới là tám múi cơ bụng rõ ràng. Càng xuống dưới rốn lông đen càng đậm hơn, sau đó biến mất sau lớp lưng quần. Vải cotton bao lấy phần thịt cứng rắn to lớn, nó đang phồng lên sau khóa quần, phách lối ló mặt ra khoe khoang kích thước của mình.

"Hạ tiên sinh..."

Tụng Nhiên thở gấp, cậu giơ tay sờ nắn cơ ngực của Hạ Trí Viễn, nhìn anh bằng đôi mắt chứa chan khát khao.

Hạ Trí Viễn cười cười: "Đừng nóng vội nào."

Anh dùng một tay nắm chặt cổ tay Tụng Nhiên đè lên đỉnh đầu, tay còn lại vén áo lên, đoạn lột phăng chiếc áo thun ra. Giống như những gì đã nhìn thấy trước đó trong video, da của chàng thanh niên trắng nõn, eo nhỏ mông tròn, nhưng không thuộc về dáng người ẻo lả yếu ớt như gà bệnh, trái lại còn có vẻ khỏe mạnh căng tràn sức sống của người trẻ tuổi.

Anh lại vỗ vỗ mông Tụng Nhiên, cậu phối hợp ưỡn eo lên để Hạ Trí Viễn kéo cả quần lót lẫn quần ngoài ra. Dương vật thẳng tắp vểnh ra ngoài, vì đã hoàn toàn cương mà đầu khấc đỏ tươi mềm mại lộ hết ra ngoài, phần đỉnh còn dinh dính ẩm ướt.

"Kích thước không tệ đâu nhỉ."

Hạ Trí Viễn khen cậu, đoạn nắm chặt cậu nhỏ vuốt vuốt hai lần.

Thứ ấy cũng kích động như chủ nhân mình, nảy nảy lên trong lòng bàn tay anh một cách tràn trề sức sống.

Mặt Tụng Nhiên đỏ bừng lên vì xấu hổ, thế mà động tác lại rất can đảm. Cậu nắm lấy phần thun, sau đó lột quần lót của Hạ Trí Viễn ra. Dương vật màu tím đỏ lập tức bật ra, đầu chạm đầu với thằng em của cậu, nóng bỏng đến nỗi cậu thấp giọng "Ưm" một tiếng.

Nhạt màu - Thập Cửu DaoWhere stories live. Discover now