Chương 34

17.7K 1.3K 313
                                    

Chương 34. Day 15 01:00

Buổi công bố sản phẩm của SwordArc Inc sẽ tiến hành vào mười giờ sáng ngày 16 tháng 4, đổi sang giờ Bắc Kinh là một giờ sáng ngày 17 tháng 4.

00 giờ 50 phút, Tụng Nhiên bị đánh thức bởi tiếng chuông báo thức reo ầm ĩ. Cậu lờ đờ ngồi trên đầu giường ngáp một cái. Chờ đến khi tỉnh táo hơn, cậu quay đầu nhìn về phía Bố Bố, quả nhiên cậu nhóc xui xẻo này lại ngủ thành một con linh dương chạy trốn. Cậu đổi tư thế ngủ cho Bố Bố, còn mình thì chậm rãi bò xuống giường lê dép xuống phòng bếp rót một cốc trà sữa, sau đó bưng cốc leo lên sô pha ngồi xếp bằng, vớ chiếc thảm lông đắp lên người làm một cao tăng khoác áo cà sa.

Chiếc máy tính secondhand cũ đặt trên bàn trà, cậu giơ tay gõ, mở đến địa chỉ mạng mà Hạ Trí Viễn gửi cho.

Giao diện phát sóng trực tiếp dần dần hiện lên, từ tiêu đề đến biểu đồ, tất cả đều là tiếng Anh.

"Vì yêu, tất cả đều vì yêu."

Tụng Nhiên chống cằm an ủi mình, mí mắt lại rũ xuống một chút.

Video vẫn hiển thị dòng chữ "Đang kết nối tín hiệu", phòng khách tĩnh mịch im ắng, hơi nóng mang mùi thơm ngọt bốc lên trong cốc hun đỏ mặt Tụng Nhiên. Cậu lờ đờ ngủ gục một cái, sau đó ngẩng đầu giật mình, đặt chén xuống rồi vội vàng đến phòng vệ sinh dùng nước lạnh rửa mặt.

Chờ đến khi cậu tỉnh táo quay lại phòng khách, tín hiệu video cũng đúng lúc kết nối.

Buổi công bố sản phẩm bắt đầu đúng giờ, ống kính máy quay đảo quanh sân khấu hình tròn của Hán Mặc từ nhiều góc độ. Trong phòng có gần ba nghìn người, nhưng không còn chỗ trống. Ánh đèn dần tối đi, tiếng vỗ tay dưới khán đài vang lên như sấm động liên tục hơn nửa phút. Một người đàn ông tóc màu nâu nhạt nhảy lên sân khấu chính trong tiếng vỗ tay. Hắn giơ cao hai tay phóng khoáng chào hỏi khán giả, sau đó nói mấy tiếng "Cảm ơn" thật vang dội. Tiếng vỗ tay dưới khán đài càng sôi nổi hơn, lại thêm một đợt cao trào mới, có thể so với một buổi biểu diễn của ngôi sao lớn.

Trên màn hình phát sóng xuất hiện một dòng chữ: CEO, Carl Kraus.

Tụng Nhiên ngớ người.

Công ty nơi Hạ tiên sinh làm việc thật kỳ quặc, ngay cả tổng giám đốc cũng tùy tiện thế ư?

Carl có một đôi mắt màu xanh xám, sâu thẳm mà đa tình. Có điều tính cách lại không hề hợp, vô cùng nghịch ngợm và giỡn nhây. Lúc quy mô của công ty còn nhỏ, hắn có thể biến một buổi công bố sản phẩm thành một buổi tiệc cuồng hoan. Mấy năm nay dưới sự giám sát của Hạ Trí Viễn Carl đã thu lại không ít, nhưng vẫn còn uy thế. Mỗi lần thấy hắn khán giả sẽ kích động, luôn coi tiết mục kế tiếp là talk show.

Đùa thì đùa, phong cách chuyên nghiệp vẫn phải có.

Carl dùng một phút để làm nóng hội trường, tung ra mấy trò đùa để khiến bầu không khí vui vẻ, sau đó đi vào chủ đề chính, giới thiệu tình hình cơ bản của buổi công bố sản phẩm này. Thi thoảng ống kính lại lướt qua khán đài phía dưới. Hàng trước xuất hiện rất nhiều khuôn mặt châu Á, nhìn rất giống kỹ sư. Tụng Nhiên nổi lên hứng thú, cậu suy đoán xem trong đó ai sẽ là Hạ tiên sinh.

Nhạt màu - Thập Cửu DaoWhere stories live. Discover now