Chương 84: Này người tôi yêu (06)

4.5K 199 65
                                    

Dịch: Hé

Triệu Hương Nông đứng trên đường ray, mỉm cười trả lời người đàn ông da màu: "Thưa ông, không phải như ông nghĩ đâu, tôi chỉ muốn tìm một thứ rất quan trọng với tôi, tìm thấy tôi sẽ tự động rời khỏi đây."

Người đàn ông đứng trên cao nhìn xuống cô, ông ta chỉ tay vào đồng hồ rồi nhắc nhở cô: "8 giờ 50 sẽ có tàu đi qua chỗ này."

Đương nhiên là Triệu Hương Nông biết điều đó, bây giờ là gần 8 giờ. Cô tiếp tục mỉm cười với người đàn ông: "Cảm ơn ông đã nhắc nhở, tôi biết phải làm gì."

Người đàn ông thoáng suy nghĩ, nói: "Tôi tìm giúp cô vậy, nói cho tôi biết cô đã đánh rơi cái gì?"

Người đàn ông vừa nói vừa định nhảy xuống đường ray. Điều này khiến Triệu Hương Nông cảm thấy phiền phức, cô dứt khoát thò tay vào áo rồi móc ra một thứ.

"Không cần!" Triệu Hương Nông chĩa súng về phía người đàn ông, đồng thời ra hiệu cho ông ta nhìn về phía camera sau lưng người đàn ông đã bị cô bắn hỏng trước đó: "Nếu ông muốn đầu ông giống món đồ chơi kia thì cứ việc nhảy xuống đây."

Người đàn ông kia đã đi khỏi đó, trước khi đi Triệu Hương Nông bắt ông ta để lại điện thoại. Hiển nhiên người đàn ông đó đã hiểu ra mọi chuyện. Nếu ông ta là một người lương thiện thì có lẽ ông ta sẽ đi tìm sự giúp đỡ, nhưng ông ta phải đi một đoạn đường rất xa, nên cô không cần lo lắng.

Mấy phút sau, lại có một người phụ nữ da màu đến hỏi cô vấn đề tương tự người đàn ông vừa rồi: "Hey, cô làm gì ở đó vậy?"

Lần này Triệu Hương Nông không nói năng gì mà trực tiếp chĩa súng về phía bà ta, sau đó người phụ nữ da đen cũng rời khỏi đó.

Kim đồng hồ đã chỉ vào 8 giờ 5 phút, Triệu Hương Nông đứng trên đường ray nhìn kim đồng hồ chuyển động đều đặn, đồng thời nghe ngóng âm thanh vọng ra từ đường hầm tối tăm.

8 giờ 7 phút, Triệu Hương Nông nghe thấy tiếng bước chân gấp gáp chạy lại gần, xem ra lại có một kẻ thích lo chuyện bao đồng đến rồi. Cô đã nhảy xuống đoạn đường ray khuất nhất rồi, bình thường có khi cả ngày cũng không ai đến đây, hôm nay rốt cuộc là vì sao vậy nhỉ?

Cô nắm chắc khẩu súng chĩa về hướng phát ra tiếng chân, đồng thời cũng dõi mắt về phía đó. Trong ánh sáng hiu hắt, có một bóng người cao lớn đang chạy lại gần. Khi nhìn rõ dáng người ấy, lòng Triệu Hương Nông lập tức trùng xuống. Cô siết chặt khẩu súng trong tay, điều chỉnh nòng súng theo bóng người đó.

Tiếng bước chạy vội vã dừng lại, chỉ còn tiếp thở dốc vang vọng xung quanh. Tống Ngọc Trạch đứng ở trên bục đợi tàu, Triệu Hương Nông đứng dưới đường ray, hai người chỉ cách nhau gần ba mét, chẳng ai chịu lên tiếng, mà chỉ nhìn thẳng vào mắt nhau.

"Triệu Hương Nông, em đứng đó làm gì?" Tống Ngọc Trạch cũng hỏi câu hỏi giống như hai người lúc trước.

Shit, mắt mũi của Tống Ngọc Trạch đúng là kém, chẳng lẽ anh không nhìn thấy khẩu súng trong tay cô sao? Triệu Hương Nông cảm thấy cô cần nhắc nhở anh một chút. Thế là, cô chĩa súng sang bên trái anh rồi nổ súng, tiếng súng vang vọng khắp đường hầm. Triệu Hương Nông lại chĩa súng về phía Tống Ngọc Trạch: "Đi khỏi đây!"

Đóa Hoa Tội Lỗi | Loan (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ