Chương 44: Những ngày chung sống (01)

4.3K 165 97
                                    

"Triệu Hương Nông, bây giờ đã biết em nhếch nhác thế nào chưa, xấu chết đi được." Tống Ngọc Trạch bế cô đi thẳng vào phòng tắm, để cô soi vào gương.

Trong gương phản chiếu gương mặt lấm lem nước mắt, Triệu Hương Nông ngoảnh mặt sang hướng khác.

"Với lại, em xem em đang mặc cái quỷ gì này?" Tống Ngọc Trạch ghét bỏ kéo kéo ống tay áo của cô. Triệu Hương Nông giật tay áo lại, xị mặt.

"Được rồi, đều là lỗi của anh." Tống Ngọc Trạch vừa dỗ cô vừa xả nước vào ấm đun nước.

Triệu Hương Nông đứng yên lặng một chỗ, cô thấy ấm ức ở trong lòng. Dường như Tống Ngọc Trạch không hề vui vẻ vì sự xuất hiện của cô như trước đây, ngược lại anh còn nói cô xấu, nói cô mặc quần áo không đẹp, lúc nhận lỗi lại chẳng có chút thành ý nào, tùy tiện dỗ cô giống như dỗ một con mèo bỏ nhà đi vậy.

Xả đầy nước vào ấm, Tống Ngọc Trạch xách ấm nước đi đến cửa phòng tắm. Đi được mấy bước, anh dừng lại nhưng không ngoảnh lại, nói: "Anh chưa bao giờ giữ người khác ở lại nhà mình qua đêm."

Triệu Hương Nông không đoái hoài đến anh.

"Người mà anh nói ở đây nói chính là cô gái khác. Cô gái duy nhất ngủ lại đây chỉ có Triệu Hương Nông mà thôi."

Nói xong, Tống Ngọc Trạch liền ra khỏi phòng tắm.

Nghe thấy lời của Tống Ngọc Trạch, khuôn mặt luôn bí xị kia lập tức giãn ra, Triệu Hương Nông lặng lẽ quay mặt nhìn vào gương. Tống Ngọc Trạch nói không sai, bộ dạng cô bây giờ quá xấu xí. Nước mắt làm nhòe lớp trang điểm trên mặt, nói không ngoa rằng khuôn mặt này của cô có thể dọa đám trẻ chết khiếp vào ngày lễ Halloween.

Đương lúc ảo não thì Tống Ngọc Trạch đi vào.

Anh ép cô quay mặt lại, cầm chiếc khăn nhẹ nhàng lau mặt cho cô. Cô không lên tiếng, anh cũng chẳng phá vỡ sự tĩnh lặng này. Hơi thở của anh và cô đan cài trong làn hơi nước tỏa ra từ chiếc khăn.

Đến khi khăn lau đến môi cô, Triệu Hương Nông không tự chủ được mà lặng lẽ ngước nhìn khuôn mặt của anh. Dường như, hơi thở quấn quít kia khiến người ta cảm thấy nóng bức. Hai khuôn mặt gần trong gang tấc, cô có thể nhìn thấy mặt anh thoáng đỏ. Chiếc khăn đi đến khóe môi cô thì dừng lại, không tiếp tục đi xuống nữa.

Hơi thở đan cài dường như đã nhiễm vào đáy mắt cả hai người. Giọt nước từ vòi nước rơi xuống vang lên một tiếng "tách" khẽ khàng, chiếc khăn dừng ở trên môi cô cũng rời khỏi đó.

Triệu Hương Nông lập tức duỗi tay kéo lại người đang muốn rời đi.

Không gian trong phòng tắm quá bé, chỉ vài bước chân cô đã tựa lưng vào tường, rũ mắt, tay nắm cổ áo anh.

Tưởng chừng như môi anh sắp phủ lên môi cô thì nước sôi.

"Chạy cả buổi chắc đau chân rồi phải không? Ngâm chân bằng nước nóng sẽ dễ chịu hơn đấy." Anh thấp giọng nói với cô.

Sau khi tắm rửa gội đầu và ngâm chân, Triệu Hương Nông ngẫm nghĩ rồi quyết định không mặc quần áo Tống Ngọc Trạch chuẩn bị cho cô, mà quấn khăn tắm đi ra khỏi phòng tắm.

Đóa Hoa Tội Lỗi | Loan (Hoàn)Where stories live. Discover now