Chương 70: Hôn lễ tháng tư (04)

5.1K 218 101
                                    

Dịch: Hé

10 giờ, Triệu Hương Nông mang theo hành lí đơn giản đứng ở trên bậc tam cấp, chiếc Bugatti Super Sports đang đỗ trước cửa. Triệu Hương Nông mở cửa ra ngồi vào ghế phụ, Tống Ngọc Trạch liền giúp cô thắt dây an toàn. Sau khi thắt dây an toàn xong, ngón tay anh khẽ chạm vào má cô, anh khẽ nói: "Gầy rồi."

Triệu Hương Nông nghiêng mặt đi, ngón tay anh liền rơi xuống xương quai xanh của cô. Triệu Hương Nông lại nghe thấy anh nói một câu: "Không sao, anh sẽ nuôi em béo trở lại."

Từ Triệu công quán đến nhà Tống Ngọc Trạch mất gần nửa tiếng đồng hồ. Nhà Tống Ngọc Trạch được thiết kế theo phong cách trang viên, có tường bao quanh, cửa sắt, bãi cỏ, con đường kéo dài đến bậc tam cấp. Xe dừng lại trước bậc tam cấp, xuống xe, Tống Ngọc Trạch đón lấy hành lí trong tay Triệu Hương Nông, còn bàn tay khác thì nắm lấy tay cô, hai người một trước một sau đi lên bậc tam cấp.

Đêm khuya, Triệu Hương Nông lười biếng dựa vào bồn tắm, Tống Ngọc Trạch đang đợi cô ở bên ngoài. Đây là căn phòng của Tống Ngọc Trạch, từ chiếc giường đơn đã đổi thành chiếc giường đôi rộng rãi.

Hình như cô đã ở trong phòng tắm quá lâu, lâu đến nỗi khiến cho người đang đợi cô phải sốt ruột. Bên tay trái cô có một ly rượu vang đã vơi một nửa, vừa rồi khi Tống Ngọc Trạch gọi cô cô đã nhấp vài ngụm. Trong ly rượu vang đó có cho thêm một viên thuốc ngủ, cô đã mang theo mình một lọ thuốc ngủ từ nhà cô.

Khi Tống Ngọc Trạch đẩy cửa đi vào thì viên thuốc ngủ đang bắt đầu phát huy tác dụng. Triệu Hương Nông mơ màng nhìn Tống Ngọc Trạch bước về phía cô, chậm rãi ngồi bên cạnh bồn tắm, anh nói với cô: "Em đã ở đây lâu lắm rồi."

Khi tay anh định gạt cánh hoa trên mặt nước ra, Triệu Hương Nông liền bắt lấy tay anh.

Mượn men say và tác dụng của thuốc, cuối cùng Triệu Hương Nông cũng hỏi cái vấn đề luôn khiến cô phải tò mò: "Tống Ngọc Trạch, vì sao lại kết hôn với tôi? Tôi không muốn nghe, cũng không tin cái lí do vớ vẩn kiểu như anh không vui đâu."

Tống Ngọc Trạch không nói gì, bàn tay rảnh rang áp lên trán cô, sau đó khẽ nhíu mày.

Triệu Hương Nông nhếch miệng cười giễu: "Tôi đoán lí do anh làm như vậy là có hai khả năng. Bây giờ tôi sẽ nói ra khả năng thứ nhất, đó là anh bị kích thích bởi tin kết hôn của tôi và Bách Nguyên Tú. Có lẽ trong thâm tâm anh cảm thấy chúng tôi có thể kết hôn, nhưng không được nhanh như vậy. Chính vì quá nhanh nên anh cảm thấy cuộc báo thù của anh đã thất bại, kẻ thù của anh không hề đau khổ như anh đã tưởng tượng, ngược lại ngày nào họ cũng xuất hiện trên các mặt báo lớn với bộ dạng vô cùng hạnh phúc. Điều này khiến anh cảm thấy phẫn nộ, anh cảm thấy hạnh phúc của chúng tôi không thể nào khiến người trong lòng anh được yên nghỉ. Vì thế, cũng giống như những gì anh nói, anh có cách khiến tôi không lấy được Bách Nguyên Tú lần một thì cũng có cách khiến chúng tôi không thể kết hôn lần hai. Thế là, anh quyết định lấy tôi, sau đó khiến cả tôi và Nguyên Tú đau khổ."

"Nguyên Tú?" Tống Ngọc Trạch càng cau chặt mày hơn.

"Còn khả năng thứ hai..." Lực chú ý của Triệu Hương Nông dần dần tan rã: "Tống Ngọc Trạch, có phải anh đã mê đắm cơ thể của tôi không. Từ cái kỹ thuật nát lần đầu tiên của anh tôi có thể đoán lần đầu mà anh nói hẳn là thật. Nghe nói, đàn ông và phụ nữ đều có tâm lý xử nữ."

Đóa Hoa Tội Lỗi | Loan (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ