Chương 55: Người tình ánh trăng (05)

3.2K 133 27
                                    

Dịch: Hé

Anh và cô đều không không thể bình tĩnh, tay anh vẫn khoác trên eo cô, tay cô quấn anh vai anh, hai người giữ nguyên tư thế này. Xảy ra tình huống này là vì câu nói "Tống Ngọc Trạch, bây giờ không được, em..." của Triệu Hương Nông.

Cô kề sát tai Tống Ngọc Trạch khẽ nói một câu, rồi cô nghe thấy tiếng chửi thề buồn bực. Sau đó anh áp mặt vào hõm vai cô, thở dốc từng hồi.

"Anh đã đợi em bốn tiếng." Giọng nói trầm khàn nhuốm vẻ bất mãn giống đứa trẻ không được ăn cây kem.

Từ góc độ của cô có thể nhìn thấy cảnh tượng khiến mặt cô bùng cháy. Mặt anh đang gối lên một bên đỉnh núi của cô, còn một bên khác...

Một bên khác không gì che chắn, trắng muốt, vun cao, nơi đỉnh nhọn e ấp một nụ hồng đỏ tươi. Quanh nụ hồng đỏ tươi đó còn lưu lại dấu răng chưa kịp mờ của anh.

Tay cô vừa chạm vào chiếc áo khoác quấn quanh eo lập tức bị anh đè lại.

"Làm gì vậy?"

"Áo... của em." Cô khẽ nói.

Áo khoác trở về trên người cô, nhưng cũng chỉ trong mấy phút. Áo ngực lại bị anh cởi ra, anh thò tay vào áo cô nhào nặn ngực cô. Hơi mạnh tay một chút cô liền khẽ khàng kháng nghị. Cô càng kháng nghị anh càng hung hãn hơn. Cuối cùng, dưới sự trêu chọc của anh, cô không tự chủ được mà dựa cả người vào anh.

Mấy phút nữa lại trôi qua.

Lại... lại bị cắn rồi.

Cô sờ cái đầu đang vùi trước ngực cô qua lớp áo, khe khẽ rên rỉ, thỉnh thoảng lại đẩy anh ra theo lực đạo hàm răng anh.

Mấy phút sau, ánh sáng tờ mờ trong khoang xe tối tăm chiếu sáng vầng trán mướt mồ hôi của anh. Gần trong gang tấc, Triệu Hương Nông nhìn thấy huyệt thái dương nổi lên.

"Sao thế?" Cô duỗi tay chạm vào vầng trán ẩm ướt của anh.

Anh chỉ yên lặng nhìn cô, trong đáy mắt anh nổi lên cơn sóng cuồn cuộn. Cơn sóng tình đó giống như làn sóng đáng sợ. Khoảnh khắc ấy, cuối cùng Triệu Hương Nông cũng nhìn thấy thứ hiện lên trong đáy mắt Tống Ngọc Trạch mà Clara vẫn luôn muốn nhìn thấy.

Tư duy đang cảnh cáo Triệu Hương Nông, nhưng ánh mắt không nghe theo sai khiến, cứ si mê ngắm nhìn anh. Anh kề mặt lại gần cô, mũi chạm vào mũi cô.

"Triệu Hương Nông, Triệu Hương Nông..." Anh gọi tên cô, giọng nói như con thú bị giam cầm.

Cùng lúc đó anh cầm tay cô, men theo bụng anh xuống dưới...

Triệu Hương Nông nhếch miệng định nói gì đó nhưng không thốt nổi một lời.

Cuối cùng bàn tay bị dẫn dắt đã đến nơi mà nó phải đến. Dù cách một lớp vải mỏng manh nhưng vẫn nóng bỏng kinh người.

Đóa Hoa Tội Lỗi | Loan (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ