Chương 21: Kế hoạch ngoại tình (01)

4.3K 143 11
                                    

Ngày hôm sau, chủ nhật, Triệu Hương Nông lái xe đến cổng trường của Hạ Tiểu Thuần. Cô nhìn thấy Hạ Tiểu Thuần tươi cười rạng rỡ cùng bạn cô ta đi qua trước mặt cô.

Dường như trong gió loáng thoáng truyền tới giọng nói của bọn họ, bọn họ đang tám chuyện về người đàn ông của mình. Khi Hạ Tiểu Thuần nói đến bạn trai của mình, trên mặt cô ta nở nụ cười rất đỗi ngọt ngào.

Bách Nguyên Tú ăn cơm mà Hạ Tiểu Thuần nấu!

Ngẩng đầu lên, Triệu Hương Nông ngước nhìn bầu trời trong xanh. Cô nghĩ liệu có phải Hạ Tiểu Thuần nấu cơm quá ngon nên Bách Nguyên Tú không nỡ đuổi cô ta đi.

Hạ Tiểu Thuần biết nấu cơm nhưng Triệu Hương Nông thì không. Đến một quả trứng gà cô cũng không biết xử lý. Bởi vì chiên trứng không cần xuất hiện trong con đường học tập của người thừa kế nhà họ Triệu.

Thứ hai, Triệu Hương Nông dậy rất sớm, hôm nay là ngày làm việc đầu tiên của cô.

Người thừa kế nhà họ Triệu đã phải chuẩn bị rất lâu, vượt qua bao đối thủ nặng ký mới giành được công việc với mức lương 3000 đô la mỗi tháng. Chuyện này nghe có vẻ rất khoa trương nhưng có lẽ một số người sẽ nói cô chỉ đang ra vẻ vậy thôi.

Nhưng Triệu Hương Nông cần công việc có mức lương 3000 đô này, bởi vì trong mắt những người khác thì công việc này chính là một kiểu ngợi khen và tín nhiệm. Những ngươi ấy sẽ nói như này: Triệu Hương Nông là một cô gái tự lập có chủ kiến.

Người nói những lời này đa số là những nhà phê bình hà khắc.

Đằng sau một Triệu Hương Nông tự lập có chủ kiến là giáo dưỡng, phẩm chất, và cuối cùng là Triệu Diên Đình. Những người như Paris Hilton chỉ chiếm một phần rất nhỏ. Trong đó có 80% đám con cái của những tỷ phú trong top 100 những người giàu có của Forbes đã có kinh nghiệm làm thêm. Bọn họ có thể tiêu xài phung phí vào cuối tuần, nhưng cũng có thể làm một nhân viên luôn luôn mỉm cười với khách hàng trong tiệm McDonald's.

Công việc với mức lương 3000 đô này sẽ được coi là kinh nghiệm xã hội của Triệu Hương Nông. Về sau, công việc này sẽ trở thành giá trị nhân cách bị mọi người mổ xẻ không ngừng.

Đương nhiên, cô không thể lái siêu xe đắt tiền đi làm.

Cũng giống như bao người khác, phương tiện giao thông trong ngày làm việc đầu tiên của Triệu Hương Nông chính là tàu điện ngầm. Vừa chen lên tàu thì Triệu Hương Nông nhận được điện thoại của Bách Nguyên Tú.

"Tiểu Nông, ngày đầu tiên phải đánh một trận oanh liệt nhé!" Anh ta nói với cô.

Bộ đồ 100 đô, đôi giày da 30 đô; trang điểm nhẹ nhàng, Triệu Hương Nông đứng trước mặt cấp trên của mình với dáng vẻ như vậy.

Người phụ nữ xinh đẹp trước mặt cô là cấp trên của cô. Bà là đặc phái viên đại diện cho Liên Hợp Quốc đến Chicago xử lý việc xây dựng lại cơ sở hạ tầng sau thảm họa ở bang Illinois. Trước khi đến Chicago, bà là nhà ngoại giao của Liên Hợp Quốc, ngoài ra, bà còn có một thân phận khiến người khác ngưỡng mộ, phu nhân Juan.

Đóa Hoa Tội Lỗi | Loan (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ