Chương 80: Này người tôi yêu (02)

4.2K 181 103
                                    

Dịch: Hé

"Triệu Hương Nông, em muốn thấy anh biến thành kẻ điên vì em sao?"

Triệu Hương Nông vẫn nhìn chăm chú về phía trước, khi Tống Ngọc Trạch đặt tay lên cửa xe, cô hỏi anh: "Tống Ngọc Trạch, anh hận tôi lắm sao? Hận đến nỗi định khiến tôi rơi vào bẫy của anh lần thứ hai, hay là anh đã lừa người đến nghiện rồi? Những lời anh vừa nói nếu là mấy tháng trước thì chắn chắn tôi sẽ ngu ngốc mà khóc lóc vì lời dỗ dành của anh, còn bây giờ tôi nghĩ dù anh có làm chuyện gì thì tôi cũng thấy đó chỉ là một vở kịch mà thôi. Tôi còn có thể khẳng định với anh rằng, chiếc bánh gato chuẩn bị cho anh tuyệt đối không phải vì anh qua lại với người phụ nữ khác, mà là vì anh đã lợi dụng những đứa trẻ ngây thơ kia để đạt được mục đích của mình."

Nói xong Triệu Hương Nông định xuống xe thì bị Tống Ngọc Trạch kéo tay lại.

Lúc này, Tống Ngọc Trạch cảm thấy mình như bị ma nhập, nếu không làm sao anh lại có thể nói ra những lời như vậy: "Anh và Emilia không như những gì em nhìn thấy đâu. Anh với cô ta chẳng có chuyện gì cả, hơn nữa, về sau cũng sẽ không xảy ra chuyện gì hết."

"Vậy à?" Triệu Hương Nông gật đầu, mở cửa xe. Cô nghe thấy giọng nói tức giận của Tống Ngọc Trạch đang gọi tên cô.

Quay đầu lại, Triệu Hương Nông ngẫm nghĩ rồi lấy khăn giấy lau sạch bánh kem trên mặt Tống Ngọc Trạch. Cô cười với anh: "Lúc này tôi có nên nói một tiếng tôi tin anh không?"

Tống Ngọc Trạch cau mày.

Triệu Hương Nông đưa mặt lại gần Tống Ngọc Trạch: "Không sao đâu, tôi có thể cam đoan với anh là tôi sẽ không làm chuyện ngu ngốc như tát anh nữa đâu. Cưng à, tôi nói vậy anh có hiểu không?"

Ngày hôm sau, Emilia khoe trên trang cá nhân người nào đó đã đích thân nấu cơm cho cô ta. Tất nhiên, mọi người đều đoán được "người nào đó" trong miệng cô ta là ai. Thế nhưng, mấy ngày sau "người nào đó" lại xuất hiện trước cửa căn hộ của một cô người mẫu quyến rũ nào đó, hơn nữa còn là thời điểm vô cùng nhạy cảm.

Tống Liên Tố vô cùng đau đầu với việc Tống Ngọc Trạch thay bạn gái như thay áo mấy ngày nay. Thẳng nhãi này rốt cuộc định làm gì vậy, từ trước đến giờ nó chưa từng làm những chuyện như vậy. Mỗi lần những bản tin bên lề nổ ra, Tống Liên Tố đều lén quan sát vẻ mặt của Triệu Hương Nông. Sau đó bà nhận ra dường như Triệu Hương Nông không mấy quan tâm mấy chuyện này.

Hôm nay, Tống Liên Tố không nhịn được mà đặt mấy tấm ảnh Tống Ngọc Trạch cùng người đẹp thanh thuần nào đó đi ra từ cửa hàng trang sức tối qua trước mặt Triệu Hương Nông. Người đẹp thanh thuần trong hình tên là Lan Thấm, Hoa kiều, sinh viên năm nhất đại học Chicago. Lan Thấm người cũng như tên, dù xuất thân trong một gia đình bình thương nhưng vẻ đẹp và sự dịu dàng của cô ta đã chinh phục được một đám thiếu gia ở Chicago. Hơn nữa, Tống Liên Tố có thể khẳng định rằng cô gái xuất thân từ gia đình bình thường này không giống Emilia, đối với Tống Ngọc Trạch mà nói Lan Thấm không hề có một chút giá trị lợi dụng.

Tờ báo được đặt trên bàn làm việc của Triệu Hương Nông, Tống Liên Tố chỉ tay vào khuôn mặt trẻ trung trong sáng của Lan Thấm: "Triệu Hương Nông, nhìn thấy tấm hình này cháu có suy nghĩ gì không?"

Đóa Hoa Tội Lỗi | Loan (Hoàn)Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin