Chương 73: Hạnh phúc lẫn khổ đau (03)

4.9K 191 69
                                    

Dịch: Hé

Cuối tháng năm, Triệu Hương Nông nhận được điện thoại từ văn phòng của Tống Liên Tố. Tống Liên Tố đích thân gọi điện cho cô, giọng điệu vẫn giống như trước kia: "Triệu Hương Nông, cô rất tán thưởng năng lực làm việc của cháu. Cô hi vọng cháu có thể quay lại làm việc cho cô."

Một ngày sau, Triệu Hương Nông đã đồng ý với lời mời của Tống Liên Tố. Ngày hôm nay là tròn một tháng cô kết hôn với Tống Ngọc Trạch. Cho tới bây giờ, mọi thứ có vẻ rất hoàn hảo. Hôn lễ khiến gia tộc cô có được lợi ích rất lớn, Bách hóa Triệu đã ổn định hơn so với sự bấp bênh của một tháng trước, giá cổ phiếu của Triệu thị tăng đều theo từng ngày.

Điều khiến Triệu Hương Nông sợ hãi là mười ngày trước chính phủ Mỹ thông qua đường dây của một tay buôn vũ khí đã bắt được một tổ chức rửa tiền, mà sau khi điều tra tổ chức rửa tiền này lại tóm được một loạt các nhân vật. Thế là, một cuộc càn quét rầm rộ được triển khai. Trong cuộc càn quét này, rất nhiều người bị bắt vì giữ liên lạc với tổ chức khủng bố. Trong số những người bị bắt này, không thiếu những tinh anh trong xã hội, hay những quản lí cấp cao của các công ty.

Nghĩ lại chuyện xảy ra vào những ngày gần đây, Triệu Hương Nông lại cảm thấy sợ hãi, may mà trong sự kiện này không có ai nhắc đến Triệu Diên Đình.

Bây giờ, Triệu Diên Đình đã trả phép quay lại công ty làm việc, Lý Nhu cũng quay lại cuộc sống như trước kia, còn cô vẫn trang điểm lộng lẫy xuất hiện ở những buổi xã giao quan trọng. Mọi thứ có vẻ không có gì thay đổi, chỉ duy có một điều không giống là buổi tối mỗi ngày Triệu Hương Nông sẽ không ngủ ở Triệu công quán nữa, ngày nào tài xế cũng đón cô và Rice về tòa nhà hình tròn màu ngà được bao quanh bởi cây cỏ kia. Rất nhiều người kể cả bạn cô cũng không biết cô đã kết hôn, cô đã lấy người đàn ông tên là Tống Ngọc Trạch.

Nếu như không phải ngày nào cô cũng quay về căn phòng có treo ảnh cưới của cô và Tống Ngọc Trạch, thì e rằng đến cô cũng sẽ quên mất sự thực cô đã kết hôn. Từ sau khi Tống Ngọc Trạch rời khỏi Triệu công quán, Triệu Hương Nông không còn gặp lại Tống Ngọc Trạch nữa, cũng không nhận được điện thoại của anh.

Hơn nữa, những người mà Tống Ngọc Trạch sắp đặt xung quanh cô cũng không thấy nữa. Sở dĩ Triệu Hương Nông nhận lời mời của Tống Liên Tố là vì cô cần một công việc để gạt đi những ngày ăn không ngồi rồi. Cô luôn cảm thấy ắt hẳn là cuộc sống của cô quá nhàn rỗi nên ngày nào cô cũng mất ngủ.

Thời gian làm việc chính thức của Triệu Hương Nông là vào mùng một tháng sáu. Cô bắt đầu trải qua những chuỗi ngày chen chúc trên tàu điện ngầm để đi làm. Ngày làm việc đầu tiên, Triệu Hương Nông được Tống Liên Tố gọi vào văn phòng của bà, sau đó Triệu Hương Nông có một bàn làm việc trong văn phòng của Tống Liên Tố, giúp bà xử lí những chuyện nhỏ nhặt trong công việc và trong cuộc sống.

Vài ngày sau, Triệu Hương Nông phát hiện lượng công việc giao đến tay cô nhiều đến đáng sợ. Ngày nào cô cũng là người về muộn nhất. Cũng không biết vì lượng công việc hay là vì sao mà mấy ngày nay Triệu Hương Nông cứ về nhà là díu mắt lại. Mấy lần cô đã ngủ gật trong lúc đang ngâm mình trong bồn tắm.

Đóa Hoa Tội Lỗi | Loan (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ