Chương 71: Hạnh phúc lẫn khổ đau (01)

5.7K 198 81
                                    

Dịch: Hé

Triệu Hương Nông thầm nghĩ cô đã đứng ở đây quá lâu, lâu đến nỗi cô tưởng mình đã biến thành một bức tượng, nếu như không phải vừa rồi cành cây đập vào cửa sổ thì cô còn tưởng thời gian đã ngừng trôi. Cô nhìn đồng hồ, bây giờ đã 11 giờ rưỡi, qua nửa tiếng nữa thì đêm tân hôn của cô sẽ trôi qua.

Không có tuần trang mật, không có tiệc cưới ồn ào huyên náo. Khách khứa trong hôn lễ của cô và Tống Ngọc Trạch còn chưa đến ba mươi người. Triệu Diên Đình vẫn còn nửa tỉnh nửa mê trong bệnh viện, Martin đã thay Triệu Diên Đình khoác tay Triệu Hương Nông đi trên thảm đỏ. Còn mẹ cô lần đầu tiên nói với cô bằng giọng điệu chân thành: "Tiểu Nông, cảm ơn con." Hình như cô đã nhìn thấy Bách Nguyên Tú trong hôn lễ, người đàn ông mà cô muốn lấy làm chồng từ năm mười mấy tuổi kia ngồi ở vị trí rất xa.

Sau khi cử hành hôn lễ xong, hai nhà đã ăn một bữa cơm đơn giản. Sau đó Triệu Hương Nông cùng Tống Ngọc Trạch đi ra sân bay tiễn Tống Học Nhữ. Dưới sự thúc giục cuả mẹ, cô chào tạm biệt Tống Học Nhữ.

"Tiểu Nông, phải gọi là ông nội." Lý Nhu nhắc cô.

Triệu Hương Nông cúi đầu, nói một tiếng: "Ông nội đi mạnh khỏe."

Tống Học Nhữ nhìn Tống Ngọc Trạch nói: "Tiểu Nông, sang năm sau ông sẽ tổ chức đám cưới cho các cháu ở Canberra. Đến lúc đó ông sẽ để các cháu nhận được lời chúc phúc của tất cả mọi người ở Canberra."

Triệu Hương Nông cảm ơn Tống Học Nhữ.

Từ sân bay về, Tống Ngọc Trạch cùng Triệu Hương Nông vào bệnh viện một chuyến, hôm nay Triệu Diên Đình đã tỉnh táo được nửa tiếng. Ra khỏi bệnh viện thì trời đã sẩm tối, Triệu Hương Nông cùng Tống Ngọc Trạch về Triệu công quán ăn cơm. Theo truyền thống của người Trung Quốc thì Tống Ngọc Trạch sẽ phát lì xì cho tất cả mọi người ở Triệu công quán, chiếc lì xì dày cộp khiến những người ngoài cuộc cười tươi như hoa.

Lúc ra về, Tống Ngọc Trạch lễ phép nói với Lý Nhu: "Mẹ à, bọn con về đây."

Người mẹ giống như dây tơ hồng của cô đã khẩn cầu Tống Ngọc Trạch: "Xin con hãy đối xử tốt với Tiểu Nông, mẹ sẽ cảm kích con."

Tống Ngọc Trạch liếc cô một cái rồi gật đầu.

Về đến nhà Tống Ngọc Trạch đã gần 10 giờ, sau khi tắm rửa thay quần áo Triệu Hương Nông liền đứng ngẩn ngơ trước cửa sổ. Bây giờ trong phòng chỉ còn một mình cô, không lâu trước Tống Ngọc Trạch đã ra ngoài nhận điện thoại. Có lẽ anh sẽ nhanh chóng quay lại, Triệu Hương Nông nghĩ cô phải tìm thấy lọ thuốc ngủ trước Tống Ngọc Trạch quay lại. Lọ thuốc ngủ lần trước đã bị Tống Ngọc Trạch vứt đi, không lâu sau cô đã lén mua về một lọ.

Tìm một vòng không thấy thứ mà cô muốn, càng tìm không thấy lòng cô càng hoảng loạn. Đêm nay là đêm tân hôn, đêm tân hôn cần làm cái gì không phải cô không biết, nên cô cần lọ thuốc ngủ kia.

Đổ hết đồ đạc trong túi xách ra đất, cô vẫn không tìm thấy lọ thuốc kia. Sau đó có tiếng bước chân vang lên sau lưng cô, Triệu Hương Nông vẫn cố chấp cúi đầu lục tìm.

Đóa Hoa Tội Lỗi | Loan (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ