Chapter 18: Epilogue

7.5K 393 77
                                    


"Nắng quá," Yoongi nói. "Sao tôi lại ra ngoài nữa chứ?"

"Taehyung," Jimin đứng sau bóng lưng của anh ấy trả lời.

"Tôi là Phó Tổng giám đốc," Yoongi càu nhàu dưới chiếc mũ rộng vành của mình. "Đáng lẽ tôi nên đánh lừa được một thằng nhóc."

Jimin cười. "Nhưng Tae là vương hoàng của vũ trụ. Nó đã nói với tôi điều này hàng tá lần. Sao anh không thử ngăn cản nó nuôi dưỡng hai chân mày của anh trước nhỉ?"

"Hãy cứ yên vị trong phạm vi có thể, Mr. Park."

Họ đang ở một bãi biển của Busan, bằng cách nào đó, chuyến thăm quê của Jimin đã biến thành buổi hợp mặt đồng nghiệp kỳ lạ vào cuối tuần khi Taehyung và Seokjin kiên quyết đưa Yoongi, Hoseok và Namjoon theo cùng, bác bỏ lại tất cả sự phản đối của Jimin. May là Yoongi cũng chán ghét việc khoe thân ở nơi công cộng như Jimin, chỉ duy nhất đầu gối của anh ấy được lộ ra ngoài, nhưng đó là phần gợi cảm nhất trên cơ thể của anh mà Jimin từng thấy.

Anh ấy trông hơn cả ổn với nó.

Chính xác thì, Yoongi không hẳn nằm trong mối quan hệ của bọn họ, theo như những gì Jimin hiểu, mặc dù phải thừa nhận rằng Jimin thật sự không muốn hiểu. Jimin đã cầu xin Tae đừng bao giờ kể anh nghe đời sống tình dục không liên tục của họ, vì Jimin hài lòng với suy nghĩ Yoongi là một hoạn quan hơn, nhưng Tae luôn khẳng định họ chỉ nắm tay nhau và trò chuyện. Bằng cách nào đó mệnh đề thay thế này càng tồi tệ hơn.

Dường như bản thân Taehyung cũng rất hào hứng với cuộc sống hiện tại của mình, điều khiến Jimin hạnh phúc không tả xiết, tuy nhiên, cậu ấy phải chịu đựng chính sách đối xử im lặng của Jimin và Jeongguk suốt một tuần vì đã cố gắng đẩy họ vào tấn kịch bản cẩu huyết. Jimin tha thứ cho cậu dễ dàng hơn mong muốn của Jeongguk, vì thành thật mà nói, họ đã khiến câu chuyện trở nên hấp dẫn khó cưỡng. Nhưng Taehyung tuyên bố cậu đã khắc phục khuyết điểm trong kịch bản lãng mạn nghiệp dư của mình, bởi sau khi bộ phim truyền hình của cậu lên sóng, cậu đã có được lượng fan hâm mộ thật sự, nhận được nhiều hợp đồng hơn trước, nên giờ cậu chỉ lãng mạn vì tiền là đủ rồi.

Dù sao Jimin cũng không thể giận cậu lâu được, bởi vì trong ngăn tủ quần áo của anh vẫn còn thùng carton chất đầy những món quà vô giá Taehyung tặng mình từ đó đến nay, là phần tình yêu vô hạn của cậu ấy, và Jimin sẽ cần có nó mãi mãi.

Một năm sau khi thăng chức, chức danh tạm thời không còn nữa, giờ đây anh là Giám đốc chính thức với tất cả các trọng trách và nỗi kinh hoàng kèm theo. Yoongi kết thúc quá trình bàn giao công việc đúng sau hai tuần như đã hứa, và Jimin đã có thể độc lập xử lý tốt công việc. Trong một khoảng thời gian. Cho đến khi anh mắc phải một sai lầm nghiêm trọng, lịch làm việc của cả team quá tải và không ai hoàn thành nhiệm vụ đúng thời hạn, anh bị gọi đến giải trình trực tiếp với CEO Wo tại phòng hội nghị đó lần nữa, và người khiến mọi chuyện hỏng bét chính là anh.

Anh đã trốn đến phòng máy chủ của Namjoon vô số lần ngày hôm đó để gọi điện thoại cho Jeongguk giữa cơn hoảng loạn của chính mình.

[TRANS] [KOOKMIN] NEMESIS: LOVENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ