Chapter 6.2: Bad Decisions

3K 270 12
                                    


"Tao không biết mình đang nghĩ gì nữa," Jimin ôm đầu nói. "Thật ngu ngốc."

Taehyung phì cười trên ly café của mình, khiến Jimin liếc xéo cậu. Họ đang ngồi trong một quán café khá xa lạ, không phải quán Taehyung làm việc. nên may mắn là không ai ở đây nghe lỏm được cuộc hội thoại của cả hai, nhưng nó cũng không có nghĩa là Jimin không xấu hổ từ đầu đến chân.

"Thôi nào, vui mà. Giống hệt phim truyền hình luôn!" Taehyung nói. "Mày ngượng ngùng e thẹn trước vị đồng nghiệp nóng bỏng và trần trụi, cố tình nói dối khiến cậu ấy ghen tị, để rồi bị vây khốn trong mớ lộn xộn mình gây ra. Có đủ các nút thắt và diễn biến trước khi mày rơi vào lưới tình."

"Tao sẽ không rơi vào lưới tình của cậu ấy," Jimin quả quyết. "Gớm. Và tao không muốn khiến cậu ấy ganh tị hay gì. Tao chỉ không muốn trông như một thằng đần độc thân."

"Tao nghĩ khi mày xuất hiện tại bữa tiệc mà thiếu vắng người bạn trai tưởng tượng bên cạnh thì kế hoạch này xem như thất bại," Taehyung nói, cúi người né hộp khăn giấy Jimin ném tới. "Okay, xin nhỗi. Chắc tao có thể đến đó với mày. Tao sẽ hủy chuyến hành hương của mình."

Jimin thở dài. "Không có tác dụng. Hơn nữa, tình yêu điên cuồng với sếp tao của mày có thể sẽ khiến mày đánh mất chính mình thôi."

Taehyung gần như có thể tìm thấy sự hấp dẫn ở khắp mọi nơi, nhưng sự ám ảnh của cậu ấy đối với Yoongi có thể xem là cực đoan. Jimin đã sai khi giới thiệu họ với nhau trước khi anh nhận ra rằng Taehuyng đặc biệt yêu thích những thứ uy quyền nghiêm khắc, và Taehyung đã huyên thuyên với anh về nó suốt một tuần liền sau đó. Cậu ấy thậm chí còn mè nheo bắt Jimin phải chụp lén những hình ảnh bí mật về anh ấy, chụp hai bầu má, chụp chân răng và tất cả các bộ phận khác trên cơ thể, đến mức bây giờ Jimin vẫn sởn gai ốc khi nhớ lại.

Jimin bất ngờ là Taehyung chỉ nhún nhún vai. "Tao vẫn nên tiếp tục chuyến dã ngoại của mình thì tốt hơn. Chúng ta chỉ cần tìm cho mày một người đóng giả bạn trai để tham gia bữa tiệc, giống như những gì diễn ra trong một tập phim của Wishful Thinking*."

*Phim điện ảnh hài lãng mạn năm 1997 với sự tham gia của Jennifer Beals, Drew Barrymore, Jon Stewart và James LeGros.

"Nó có phải phim dài tập đâu!" Jimin nói, nhưng Taehyung phớt lờ anh.

"Quá rõ ràng, ít nhất nên là ai kia." Taehyung nói, cầm điện thoại và bấm gọi. "Mày đã từng âu yếm với Hoseok và anh ấy hoàn toàn đủ hấp dẫn để khiến Jeongguk ghen tị."

Jimin lao qua bên kia bàn, nhưng cũng quá chậm so với cú xoay người của Taehyung, cậu ấy cười nhìn điện thoại. "Hi Hoseok! Cuối tuần vui vẻ. Anh vẫn nhớ Jimin chứ? Tất nhiên là anh nhớ rồi, Jimin là một người không dễ quên. Yeah, cậu ấy vẫn dễ thương như ngày nào! Nhưng cậu ấy cần một người đóng giả bạn trai vào thứ sáu này. Anh có rãnh không?"

Taehyung tạm ngưng khoảng một phút, còn Jimin đang chết mòn từ bên trong bởi một âm mưu mà anh không cố ý bày ra.

"Ờ, anh có thể hủy nó mà," Taehyung ung dung đáp. "Và Jiminie sẽ tặng anh một nụ hôn chân thành cho dù anh chỉ là bạn trai hờ của cậu ấy. Nó thú vị hơn tham dự bất cứ một buổi khai trương quán bar nào."

[TRANS] [KOOKMIN] NEMESIS: LOVENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ