Chapter 13.2: Stiff Competition

2.4K 264 6
                                    

"Xin lỗi, Jimin? Mr. Min muốn gặp anh," trợ lý của Yoongi thông báo.

Không phải trợ lý của anh ấy. Kim Chunhwa, Jimin tự nhắc nhở mình. Kể từ buổi báo cáo khủng khiếp đó, anh đã ý thức phải nỗ lực ghi nhớ mọi người bằng tên thật thay vì chức vụ của họ. Ngay cả khi anh không bao giờ đủ tài giỏi để trở thành quản lý, anh cũng không muốn trở thành một người khi nhìn vào đối phương mà không biết họ là ai. Hơn nữa, cô ấy đã cứu anh, và Jeongguk đã dạy anh rằng anh nên cảm ơn những vị cứu tinh của mình không chỉ bằng lời nói, mà cả bằng thái độ.

Anh vô thức nhìn về cửa phòng đóng kín của Jeongguk, rồi tự mình lắc đầu. Cả tuần nay họ hầu như không nói chuyện với nhau, Jeongguk đang giấu diếm một dự án bí mật nào đó và anh đã không nhận được bất kỳ lời mời đến quán bar nào nữa. Jimin tự hỏi có phải Jeongguk đang giận mình, có phải cậu đã mệt mỏi với anh rồi, nhưng khi anh bắt gặp cậu trên hành lang và nhà vệ sinh, Jeongguk vẫn chào hỏi anh như bình thường. Lịch sự đúng mực, ít nhất là vậy. Hai người không giống như đã trở thành bạn bè mà chỉ là đồng nghiệp như tất cả mọi người ở đây.

Hơi buồn một chút, nhưng chuyện luôn là vậy.

"Jimin?" Chunhwa hỏi và Jimin quay lại nhìn cô. "Anh đi với tôi luôn chứ?"

"Tôi xin lỗi," anh nói, nhanh chóng đứng dậy và đi theo cô. Anh không thể cưỡng lại việc nhìn về cửa phòng Jeongguk lần nữa, anh muốn biết phải chăng Jeongguk đang xấu hổ về những tâm sự của mình. Anh muốn biết có phải tất cả những chuyện đó không chỉ xảy ra trong quá khứ, liệu Jeongguk có từng nghĩ đến việc cướp đi Hoseok từ anh như một phần trong cuộc cạnh tranh công việc giữa họ. Liệu cậu có cho rằng Jimin là một tên ất ơ nào đó, người không xứng đáng với Hoseok, rằng vài thứ đã xảy ra trong buổi tiệc khi họ nhảy múa cùng nhau.

Anh muốn biết rất nhiều rất nhiều thứ.

Jimin đã do dự không yên nhiều ngày về việc phải chăng Jeongguk vẫn nghĩ Hoseok đang hẹn hò với anh, liệu anh có nên nói rõ rằng Hoseok độc thân và anh đã quấy nhiễu họ vì một lý do mơ hồ nào đó. Nhưng anh không chắc phải nói thế nào để không phải giải thích về kế hoạch bạn trai giả, một quyết định đáng xấu hổ, hay bảo rằng họ đã chia tay, một kết thúc đáng thương bởi vì rõ ràng Hoseok sẽ là người đá anh. Sau ba ngày im lặng của Jeongguk, cuối cùng Jimin đã gom đủ dũng khí bằng tất cả khả năng của mình và đối mặt với nó, nhưng khi anh vừa nhắc đến tên của Hoseok, Jeongguk đã xua tay đuổi anh đi.

"Hãy tập trung vào công việc," cậu nói và Jimin nghe ra thông điệp cơ bản. Các quy tắc mà dù họ đã bẻ cong thì nó vẫn cố định. Hoseok là chủ đề trò chuyện ở quán bar, hay câu chuyện cuối tuần, không phải chủ đề thảo luận ở đây, ngay giữa văn phòng trong giờ làm việc. Vậy nên Jimin sẽ đợi cho đến khi họ đến đúng nơi. Trong trường hợp Jeongguk sẽ mời anh đi chơi một lần nữa.

Yoongi không ở trong phòng làm việc của mình mà là phòng họp, một vài đồng nghiệp của các phòng ban khác đang quây quanh anh, đến khi Jimin bước vào, anh ấy không lãng phí dù một giây. "Jimin, làm tốt lắm. Dự án kiểm toán đó được đánh giá cao đến mức họ đang tìm cách cung cấp dịch vụ này cho các khách hàng mới. Mọi người đang thảo luận ước tính về mặt thời gian, nhu cầu về nhân lực vật lực và chúng ta có thể nhận được thêm bao nhiêu khách hàng mà không phải hy sinh những mối làm ăn cố định. Cậu nghĩ sao?"

[TRANS] [KOOKMIN] NEMESIS: LOVEWhere stories live. Discover now