Summary

18.4K 666 21
                                    

NEMESIS: LOVE
AttilaTheHun

Park Jimin luôn làm việc chăm chỉ và ai cũng biết điều đó. Cấp trên quý mến anh, đồng nghiệp ngưỡng mộ anh, và anh biết nó chỉ là vấn đề thời gian để mình tốt nghiệp cấp bậc làm việc trên dãy bàn gỗ nối liền để tiến vào một vị trí nào đó đẹp hơn. Tất cả những gì anh phải làm là chiến thắng mỗi một tia cảm giác tự ti có trong mình. Đơn giản thế thôi.

Ma mới cướp-việc Jeon Jungkook dường như không tích cực làm bất cứ việc gì cả, cậu ta còn kiêu ngạo một cách quá đáng. Nhưng phải thừa nhận rằng cậu ta là người rất quảng giao, cao ráo, giàu có và giỏi về tất cả mọi thứ. Jimin ghét cậu ta ngay từ ánh nhìn đầu tiên, và sau một tuần làm việc, anh khẳng định họ là kẻ thù truyền kiếp của nhau.

Đúng là Jungkook dễ thương đấy, thậm chí còn quyến rũ trong những bộ vest nữa kìa, nhưng Jimin không quan tâm đến chuyện đó.

Không hề luôn.

----

Hii,
Cận Tết rồi, chúc mọi người năm mới nhiều may mắn và niềm vui nhé!!

Mình sẽ trans long-fic mới của AttilaTheHun, NEMESIS: LOVE (Kẻ thù: Yêu), 18/18, 84265 words, completed. Tác giả update rất nhanh, tốc độ đúng như tên bay. Cũng may mình bắt đầu đọc khi mới ra dc 3 chap, nên ko chây lười mà theo đến cùng. Motif tình yêu công sở, từ thù chuyển thành bạn rồi yêu, khá nhiều nút thắt và cao trào.

Dài lắm nha (đối vs mình :)))), nên có thể mình sẽ chia 1 chap thành 2 phần rồi up, để xem tình hình. Sợ bản thân lười, xin dc per rồi lại ngâm giấm nên mình up trc summary, xem như tự nhắc nhở keke.

Edit cái cover mất cả buổi chiều, poor gà mờ công nghệ!!!

Thank you so much for your permission 💕💕
All the credit goes to AttilaTheHun on AO3.
If you guys like the story, please go to AO3, give more kudos for it and the author. Thank you so much.

Original link:
https://archiveofourown.org/works/17241959/chapters/40546601

[TRANS] [KOOKMIN] NEMESIS: LOVENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ